VinaCapital và VPBank bắt tay đa dạng hóa danh mục đầu tư cho khách hàng

Diendandoanhnghiep.vn Khách hàng cá nhân tới đây sẽ có thêm nhiều lựa chọn với các giải pháp đầu tư từ cú bắt tay hợp tác chiến lược của VinaCapital và VPBank.

Cụ thể, Công ty cổ phần Quản lý quỹ VinaCapital (VCFM), thành viên của VinaCapital Group và VPBank thông ký kết hợp tác chiến lược, sẽ triển khai cung cấp nhiều giải pháp đầu tư nhằm đa đạng hóa danh mục đầu tư, giảm thiểu rủi ro, tối ưu hóa lợi nhuận cho các khách hàng cá nhân của VPBank - nhóm đối tượng khách hàng ưu tiên của ngân hàng này.

Lễ ký kết hợp tác giữa VinaCapital và VPBank.

Lễ ký kết hợp tác giữa VinaCapital và VPBank.

Theo đó, VCFM sẽ giới thiệu đến khách hàng ưu tiên của VPBank hình thức đầu tư mới thông qua cổ phiếu quỹ mở - dạng quỹ được các nhà đầu tư trong nước và quốc tế ưa chuộng do mức độ an toàn và tính thanh khoản cao; bao gồm cổ phiếu của 03 quỹ mở đang là thế mạnh của VCFM hiện nay là VEOF (Quỹ đầu tư cổ phiếu Hưng Thịnh VinaWealth), VFF (Quỹ đầu tư trái phiếu Bảo Thịnh VinaWealth) và VIBF (Quỹ đầu tư cân bằng Tuệ Sáng VinaCapital).

Trong đó, quỹ VFF hướng đến tối đa hóa lợi nhuận thông qua đầu tư vào danh mục trái phiếu và các chứng khoán nợ có thu nhập cố định hoặc thả nổi, công cụ thị trường tiền tệ, trái phiếu doanh nghiệp, trái phiếu doanh nghiệp chuyển đổi và chứng từ có giá phát hành bởi các doanh nghiệp, định chế tài chính hàng đầu. Quỹ VEOF nắm bắt các cơ hội đầu tư trên thị trường chứng khoán, hướng đến tối đa hóa lợi nhuận, tối thiểu hóa rủi ro cho nhà đầu tư. Quỹ VIBF (ra mắt vào 03/2019) nổi bật trên thị trường so với các quỹ  khác ở cấu trúc cân bằng giữa việc đầu tư trái phiếu, tín phiếu, các loại tài sản có thu nhập cố định và cổ phiếu của các công ty có lợi thế cạnh tranh bền vững được niêm yết trên thị trường. Cấu trúc đầu tư này sẽ giúp VIBF có tỷ lệ lợi nhuận tốt hơn các quỹ chuyên đầu tư trái phiếu (fixed income) và ít chịu ảnh hưởng biến động hơn các quỹ chuyên đầu tư cổ phiếu nhưng đồng thời vẫn có cơ hội gia tăng nguồn vốn khi thị trường khởi sắc.

Thông qua việc hợp tác, VPBank và VCFM thống nhất cùng xây dựng các chương trình hội thảo chuyên ngành, ngày hội bán hàng, các buổi tiếp xúc giới thiệu về sản phầm tài chính của VFCM. Các chuyên viên tài chính của VCFM sẽ trực tiếp phân tích, tư vấn hoạch định chiến lược đầu tư cho từng nhóm khách hàng của VPBank, giúp khách hàng có đầy đủ thông tin và chủ động đưa ra quyết định đầu tư, đồng thời tiếp tục sát cánh cùng khách hàng qua các giai đoạn tăng trưởng của thị trường, cập nhật các xu hướng tăng giảm để giúp giảm thiểu rủi ro, tối đa lợi nhuận.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết VinaCapital và VPBank bắt tay đa dạng hóa danh mục đầu tư cho khách hàng tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714162044 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714162044 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10