Thêm lựa chọn với sản phẩm chứng chỉ quỹ của VinaCapital

Diendandoanhnghiep.vn VinaCapital Group (VCFM) vừa công bố việc thành lập Quỹ Đầu tư Cân Bằng Tuệ Sáng (VinaCapital Insights Balanced Fund – VIBF) và chính thức chào bán chứng chỉ quỹ lần đầu ra công chúng.

VIBF với mô hình quỹ mở là sản phẩm tài chính mới nhất trong các sản phẩm đầu tư tài chính đa dạng của VCFM nhằm làm phong phú danh mục và mang lại hiệu quả cao nhất cho các nhà đầu tư cá nhân và tổ chức trong và ngoài nước.

eywey

VinaCapital Group vừa công bố việc thành lập Quỹ Đầu tư Cân Bằng Tuệ Sáng 

Theo đại diện quỹ, xu hướng đầu tư thông qua các quỹ mở đã và đang phát triển và trải rộng trên tất cả các thị trường do mức độ an toàn và tính thanh khoản của các quỹ này. Hòa cùng xu hướng này từ năm 2013, VCFM đã đưa ra thị trường những sản phẩm đầu tư mới dạng quỹ mở có giá trị đầu tư ban đầu linh hoạt, cấu trúc đầu tư rõ ràng nhằm giảm thiểu rủi ro và tối ưu hóa lợi nhuận cho nhà đầu tư.

VIBF là quỹ mở thứ 4 bên cạnh quỹ đầu tư trái phiếu Bảo Thịnh (VFF – 2013), Quỹ đầu tư cổ phiếu Hưng Thịnh (VEOF – 2014) và Quỹ đầu tư cổ phiếu Tiếp cận thị trường (VESAF – 2017).

Đây là sản phẩm được đánh giá phù hợp với mục tiêu đầu tư trung và dài hạn nhằm tạo thu nhập ổn định cho nhà đầu tư. Với VIBF, cấu trúc cân bằng giữa việc đầu tư trái phiếu, tín phiếu, các loại tài sản có thu nhập cố định và cổ phiếu của các công ty có lợi thế cạnh tranh bền vững được niêm yết trên thị trường. Cấu trúc đầu tư này sẽ giúp VIBF có tỷ lệ lợi nhuận tốt hơn các quỹ chuyên đầu tư trái phiếu (fixed income) và ít chịu ảnh hưởng biến động hơn các quỹ chuyên đầu tư cổ phiếu nhưng vẫn có cơ hội gia tăng nguồn vốn khi thị trường khởi sắc.

Hiện VIBF xây dựng chiến lược đầu tư năng động tùy vào diễn biến của thị trường và tập trung đầu tư vào danh mục các cổ phiếu niêm yết của các công ty có lợi thế cạnh tranh bền vững, có thị phần lớn, năng lực quản trị tốt, tình hình tài chính vững mạnh, có khả năng hoạt động tốt kể cả trong điều kiện thị trường không thuận lợi và đang được định giá hấp dẫn so với tiềm năng tăng trưởng trong tương lai của công ty. Bên cạnh đó, Quỹ cũng sẽ đầu tư vào các loại tín phiếu, trái phiếu, giấy tờ có giá và các tài sản có thu nhập cố định khác có chất lượng tín dụng tốt, đảm bảo thu hồi vốn và mang về các khoản thu nhập cố định cho Quỹ.

Bà Nguyễn Thị Thái Thuận, Tổng Giám đốc VCFM cho biết: “Trong những năm gần đây với yêu cầu ngày càng cao của các nhà đầu tư về sự đa dạng trong danh mục sản phẩm, VCFM tập trung phát triển để đưa ra nhiều sự lựa chọn mới nhằm tăng hiệu quả doanh thu của khách hàng. Chúng tôi tin rằng VIBF sẽ là công cụ tài chính hiệu quả giúp các nhà đầu tư có thu nhập ổn định ở mức cao, đồng thời gia tăng tổng tài sản tích lũy". 

VIBF sẽ chính thức ra mắt và bán ra công chúng lần đầu (IPO) từ ngày 1/03/2019 đến 15/04/2019.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Thêm lựa chọn với sản phẩm chứng chỉ quỹ của VinaCapital tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711690168 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711690168 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10