CEO IPPG Lê Hồng Thủy Tiên nhận giải thưởng AWEN AWARD 2023

Diendandoanhnghiep.vn Tại Lễ trao giải doanh nhân nữ ASEAN, doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên – Tổng giám đốc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) đã vinh dự nhận Giải thưởng AWEN AWARD 2023.

>>>CEO IPPG: 7 giải pháp phát triển ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam

Đây là giải thưởng ghi nhận những doanh nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh và điều hành doanh nghiệp năm 2023 (AWEN AWARD 2023).

CEO Lê Hồng Thủy Tiên (ngoài cùng bên phải) nhận Giải thưởng

CEO Lê Hồng Thủy Tiên (ngoài cùng bên phải) nhận Giải thưởng AWEN AWARD 2023.

Lễ trao Giải doanh nhân nữ ASEAN do Mạng lưới Doanh nhân Nữ ASEAN - ASEAN Women Entrepreuner Network (AWEN) tổ chức, trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh Nữ doanh nhân ASEAN tại Jakarta (Indonesia), sự kiện bên lề hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 43.

Tổng thư ký ASEAN, TS Kao Kim Hourn; Ông ông Teten Masduki - Bộ trưởng Bộ Doanh nghiệp nhỏ và vừa Indonesia; Bà Nguyễn Thị Tuyết Minh - Chủ tịch sáng lập AWEN; Và bà Diah Anita Prihapsari - Chủ tịch AWEN đã tham dự, phát biểu và trao giải cho các nữ doanh nhân tiêu biểu của ASEAN. Đồng thời, khẳng định những cống hiến quan trọng của các nữ doanh nhân ASEAN trong đổi mới sáng tạo, phát triển kinh tế, an sinh xã hội, phát triển bền vững và bao trùm của khu vực.

Được biết, ngoài bà Lê Hồng Thuỷ Tiên – CEO IPPG, bà Nguyễn Thị Hương Liên - Tổng giám đốc Công ty Sao Thái Dương JSC và bà Bùi Thị Hải Yến - Tổng giám đốc công ty Hanel, là những nữ CEO đến từ Việt Nam được vinh dự nhận giải thưởng này.

CEO Lê Hồng Thủy Tiên là người tiên phong trong ngành bán lẻ tại Việt Nam, Bắt đầu với Siêu thị Miền Đông, với hơn 10.000 m2 và 24.000 mặt hàng vào năm 1995. Dưới sự quản lý của bà, IPPG đã chính thức nhập khẩu và phân phối nhiều nhãn hàng có thương hiệu đến từ Mỹ và châu Âu, với kim ngạch nhập khẩu hàng trăm triệu USD mỗi năm.

Đến nay, IPPG đã trở thành một trong những doanh nghiệp bán lẻ lớn nhất Việt Nam với hơn 25.000 nhân viên, 33 công ty con, hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: thời trang cao cấp và trung cấp, mỹ phẩm, nước hoa, trang sức, đồng hồ, thực phẩm, rượu, thuốc lá,… Tập đoàn đang là nhà  phân phối độc quyền hàng đầu tại Việt Nam với hơn 100 thương hiệu đẳng cấp quốc tế.

CEO Lê Hồng Thủy Tiên đạt nhiều thành tựu trong hoạt động xã hội trao quyền và nâng cao năng lực phát triển nghề nghiệp tại nơi làm việc cho phụ nữ Việt Nam, được mời làm diễn giả tại nhiều hội nghị uy tín tại Việt Nam và thế giới. Bà là người phụ nữ Việt Nam và châu Á đầu tiên được mời làm diễn giả 2 lần trong 2 năm liên tiếp 2018 (Sydney, Úc) và 2019 (Basel, Thuỵ Sĩ) tại Diễn đàn Hội nghị Phụ nữ thượng đỉnh Thế giới. Bà được Forbes bình chọn vào top 50 phụ nữ có ảnh hưởng nhất Việt Nam 2018 – 2019. Trong tháng 7/2021, bà Thuỷ Tiên được Tổng thống Cộng hoà Ý trao tước hiệu Hiệp sĩ, với những cống hiến trong hoạt động xã hội, năng động trong kinh doanh.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết CEO IPPG Lê Hồng Thủy Tiên nhận giải thưởng AWEN AWARD 2023 tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714489679 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714489679 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10