Chinh phục tiến bộ y khoa thế giới, thương hiệu y tế Việt vươn tầm quốc tế

Diendandoanhnghiep.vn Hệ thống Y tế MEDLATEC đã minh chứng sức mạnh của một thương hiệu Y tế Việt không ngừng nỗ lực vươn mình chinh phục những tiến bộ y khoa hàng đầu trên thế giới.

>>Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh từ xa MEDLATEC - Kết nối chuyên gia, công nghệ chẩn đoán tiên tiến với người dân

 Kiên định với mục tiêu: Xét nghiệm y khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu 

Chính thức xuất hiện tại Việt Nam vào năm 1996, Hệ thống Y tế MEDLATEC https://medlatec.vn/ đã chuyển mình lớn mạnh thành thương hiệu y tế có độ phủ sóng lớn nhất Việt Nam, với hệ thống 43 Bệnh viện và Phòng khám, hơn 200 văn phòng lấy mẫu xét nghiệm tận nơi trên toàn quốc, 1 Trung tâm Xét nghiệm công nghệ cao tại Campuchia. 

Bên cạnh đa dạng các lĩnh vực khám chữa bệnh phục vụ người dân, MEDLATEC đã khẳng định năng lực xét nghiệm hàng đầu Việt Nam bằng việc tiên phong triển khai quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ngay từ những ngày đầu thành lập. 

Với mong muốn người dân Việt được thụ hưởng dịch vụ xét nghiệm đạt chuẩn quốc tế ngay tại nước nhà, đơn vị đã dành nhiều tâm huyết và chinh phục thành công hai tiêu chuẩn quản lý chất lượng nghiêm ngặt trên thế giới của Hiệp hội Bệnh học Hoa Kỳ (CAP) và ISO 15189:2012. 

Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam thực hiện quản lý chất lượng Xét nghiệm song hành hai tiêu chuẩn ISO 15189:2012 và CAP (Hoa Kỳ)

Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam thực hiện quản lý chất lượng xét nghiệm song hành hai tiêu chuẩn ISO 15189:2012 và CAP (Hoa Kỳ)

Nhờ nỗ lực này giúp kết quả của hơn 2.000 danh mục xét nghiệm y khoa từ cơ bản đến chuyên sâu đang triển khai tại Hệ thống đảm bảo sự chính xác, tin cậy, là nền tảng vững chắc để mang đến giải pháp chẩn đoán, điều trị bệnh hiệu quả cho bác sĩ. 

Đồng thời, tiêu chuẩn CAP và ISO 15189:2012 còn là hai tấm “vé thông hành” giúp kết quả xét nghiệm tại MEDLATEC được sử dụng liên thông giữa các cơ sở y tế trong nước và hơn 50 quốc gia trên thế giới, góp phần tiết kiệm đáng kể chi phí và thời gian khám chữa bệnh của người dân. 

Trong Lễ ra mắt Hệ thống Y tế MEDLATEC Việt Nam tại Campuchia vào ngày 7/10, ông Keo Vibol - Phó giám đốc Sở Y tế Phnôm Pênh bày tỏ sự khâm phục với hành trình kiên trì theo đuổi mục tiêu quản lý chất lượng đạt chuẩn quốc tế và ấn tượng đặc biệt với câu chuyện khai sinh dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, cùng hành trình gần 30 năm thay đổi văn hóa khám chữa bệnh của MEDLATEC, từ chỗ có bệnh mới đi khám, phải xếp hàng chờ đợi tại cơ sở y tế đến tư duy chủ động chăm sóc sức khoẻ ngay tại nhàp/

Trong Lễ ra mắt Hệ thống Y tế MEDLATEC Việt Nam tại Campuchia vào ngày 7/10, ông Keo Vibol - Phó giám đốc Sở Y tế Phnôm Pênh bày tỏ sự khâm phục với hành trình kiên trì theo đuổi mục tiêu quản lý chất lượng đạt chuẩn quốc tế và ấn tượng đặc biệt với câu chuyện khai sinh dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, cùng hành trình gần 30 năm thay đổi văn hóa khám chữa bệnh của MEDLATEC, từ chỗ có bệnh mới đi khám, phải xếp hàng chờ đợi tại cơ sở y tế đến tư duy chủ động chăm sóc sức khoẻ ngay tại nhà

Quản lý chất lượng không phải là một điểm mốc mà là một chặng đường xuyên suốt, lâu dài, đòi hỏi tiềm lực vững mạnh về tài chính để duy trì và sự chuẩn chỉnh từ đội ngũ nhân sự vận hành, trang thiết bị, hoá chất và mọi quy trình. Bởi vậy, những nỗ lực vượt bậc của MEDLATEC càng khẳng định khát vọng nâng tầm chất lượng để mang đến dịch vụ sánh ngang với các quốc gia có nền y khoa tiên tiến nhất. 

>>Tiết kiệm tới 4.500.000 đồng phẫu thuật trĩ không đau tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Đón đầu công nghệ 4.0, phát triển thành công mô hình Chẩn đoán hình ảnh “không khoảng cách”             

Tiên phong bắt nhịp với xu thế chuyển đổi số trong kỷ nguyên công nghệ 4.0, MEDLATEC đã có những bước đi “thần tốc” khi đã và đang áp dụng nhiều công nghệ số vào khám chữa bệnh như phần mềm bệnh viện HIS, phần mềm xét nghiệm LIS, ứng dụng y tế số My MEDLATEC… Trong đó tiêu biểu phải kể đến việc tập trung đầu tư và phát triển thành công Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh trực tuyến, công nghệ cao hiện đại hàng đầu Việt Nam. 

Mô hình Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh MEDLATEC đáp ứng kết nối trực tuyến, hỗ trợ đắc lực các bác sĩ và người dân

Mô hình Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh MEDLATEC đáp ứng kết nối trực tuyến, hỗ trợ đắc lực các bác sĩ và người dân

Nhờ sử dụng những công nghệ 4.0 ưu việt nhất, mô hình Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh “hạt nhân” đặt tại Hà Nội được kết nối với các đơn vị trên dọc mảnh đất chữ S đã mang lại những ưu điểm vượt trội cho người dân trong quá trình khám chữa bệnh. Cụ thể như sau: 

  • Người dân ở các đơn vị y tế tuyến cơ sở không cần di chuyển xa vẫn được sử dụng dịch vụ chẩn đoán hình ảnh chất lượng cao; 
  • Quy trình số hóa được ứng dụng triệt để khi người dân chỉ cần quét mã QR code hoặc truy cập đường link để nhận kết quả; 
  • Không dừng lại ở đọc phim, mô hình hội chẩn liên viện kết nối trực tuyến các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trên toàn quốc mang đến hướng điều trị chuyên sâu hiệu quả nhất cho người bệnh.  

Hiện thực hóa giấc mơ Y tế Việt vươn tầm quốc tế 

Chinh phục thành công các tiêu chuẩn quản lý chất lượng y khoa quốc tế và không ngừng đổi mới để sở hữu dịch vụ y tế ưu việt nhất chính là “bàn đạp” và tiền đề vững chắc giúp Hệ thống Y tế MEDLATEC đạt được mục tiêu mang Y tế Việt vươn ra thế giới. 

Sau hành trình gần 3 thập kỷ bền bỉ kiến tạo các giá trị chăm sóc sức khỏe hàng đầu, MEDLATEC chính thức ra mắt cơ sở y tế tại đất nước Campuchia. Phòng khám MEDLATEC CAMBODIA có địa chỉ tại số 101 đường Veng Sreng, phường Stung Mean Chey 3, quận Mean Chey, Thủ đô Phnôm Pênh. 

Phòng khám MEDLATEC CAMBODIA - “dấu chân” đầu tiên của Hệ thống Y tế MEDLATEC tại thị trường quốc tế

Phòng khám MEDLATEC CAMBODIA - “dấu chân” đầu tiên của Hệ thống Y tế MEDLATEC tại thị trường quốc tế

Theo đó, MEDLATEC đặt chân đến “xứ sở chùa tháp” xinh đẹp không chỉ mang đến những dịch vụ tiện ích phục vụ người dân chăm sóc sức khỏe, mà còn hỗ trợ tích cực các bác sĩ, cơ sở y tế tại đây trong quá trình chẩn đoán, điều trị bệnh. Cụ thể như sau: 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Chinh phục tiến bộ y khoa thế giới, thương hiệu y tế Việt vươn tầm quốc tế tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714330513 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714330513 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10