DIỄN ĐÀN NGƯỜI VIỆT TỬ TẾ: Người chơi lan Đà Nẵng “tiếp sức” thành phố chống dịch COVID-19

Diendandoanhnghiep.vn Câu lạc bộ Hoa lan đột biến Sông Hàn đã tiến hành trao tặng 5 máy thở cho Bệnh viện Đà Nẵng để cùng sẻ chia với thành phố trong công cuộc chống dịch COVID-19.

Với tinh thần “Kết nối đam mê, Kết nối cộng đồng", Câu lạc bộ (CLB) Hoa lan đột biến Sông Hàn đã kêu gọi người yêu lan tham gia đóng góp, chung tay cùng Đà Nẵng chiến thắng COVID-19.

CLB Hoa lan đột biến sông Hàn tặng 5 máy thở cho Bệnh viện Đà Nẵng.

CLB Hoa lan đột biến sông Hàn tặng 5 máy thở cho Bệnh viện Đà Nẵng.

 Anh Võ Anh Truyền - Chủ nhiệm Câu lạc bộ (CLB) cho biết dự kiến ban đầu chương trình quyên góp diễn ra từ 8h sáng đến 21h ngày 31/7 với nguyện vọng vận động người yêu lan toàn quốc đóng góp để mua 2 máy thở hiệu PURITAN BENNETT 840 với giá trị 1,120 tỷ đồng tặng cho Bệnh viện Đà Nẵng.

Tuy nhiên, số tiền quyên góp liên tục tăng, vượt ra ngoài dự kiến và khi đến hạn cuối vẫn còn rất nhiều người yêu cầu tiếp tục duy trì cuộc vận động để có thể huy động được nhiều nhất có thể.

Lời kêu gọi nhanh chóng nhận được sự đồng thuận, chia sẻ của rất nhiều người chơi lan cả nước và đã đem lại thành công bước đầu khi CLB đã mua được 5 máy thở để trao tặng cho Bệnh viện Đà Nẵng với tổng giá trị 2,750 tỷ đồng và đã bàn giao số máy thở tại khu vực cách ly, phong toả ngay bên ngoài bệnh viện.

Tính đến tối ngày 03/8, số tiền do CLB Hoa lan đột biến Sông Hàn vận động được đã hơn 8,5 tỷ đồng và vẫn tiếp tục tăng lên cho nên CLB sẽ tiếp tục mua thêm nhiều máy thở nữa để hỗ trợ các bệnh viện khác”, anh Võ Anh Tuyền chia sẻ.

Các bác sỹ đón nhận, di chuyển máy thở vào bệnh viện.

Các bác sỹ đón nhận, di chuyển máy thở vào bệnh viện.

Bên cạnh đó, đại diện CLB cho biết đã đặt hàng 1 bộ máy đo thân nhiệt từ xa trị giá hơn 200 triệu trao tặng Bệnh viện Phụ Sản - Nhi Đà Nẵng cùng nhiều khẩu trang, trang thiết bị y tế, vật dụng thiết yếu cho các điểm cách ly, tập trung bệnh nhân để tăng cường phòng dịch.

Tiếp theo, trong thời gian tới CLB sẽ lên kế hoạch để hỗ trợ cho các hộ có điều kiện khó khăn, thiếu điều kiện sinh hoạt trong các khu vực bị phong toả, cách ly trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

“Chúng tôi chúc các vị y bác sỹ tại nơi đầu sóng luôn mạnh khỏe, mọi người đã cố gắng vì chúng tôi rất nhiều rồi. Bây giờ là lúc chúng tôi tiếp sức cho mọi người", đại diện CLB Hoa lan đột biến Sông Hàn nhắn gửi đến các vị y bác sĩ.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711668939 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711668939 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10