Talented Auditor Cup 2023 – Sân chơi dành cho các tài năng kiểm toán

Diendandoanhnghiep.vn Lễ phát động cuộc thi đã chính thức diễn ra tại trường Đại học Ngoại thương. Cuộc thi tạo sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên có niềm đam mê với Kế toán - Kiểm toán - Tài chính.

>>> Định hình thương hiệu cho sản phẩm khởi nghiệp

Kiểm toán viên tài năng là cuộc thi do CLB Kế toán Kiểm toán viên tương lai trường Đại học Ngoại thương (CFAA) tổ chức, dưới sự bảo trợ chuyên môn của Khoa Kế toán – Kiểm toán trường Đại học Ngoại thương và Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc ACCA. Cuộc thi dành cho các bạn sinh viên có niềm đam mê với lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán - Tài chính đến từ các trường Đại học, Học viện... trên phạm vi toàn miền Bắc.

Tham gia cuộc thi, các thí sinh có cơ hội xây dựng một nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc, góp phần định hướng phù hợp với bản thân trong tương lai, hỗ trợ các bạn sinh viên trên con đường khởi nghiệp, lập thân lập nghiệp sau này.

Phát biểu tại buổi họp báo phát động cuộc thi, PGS. TS. Phạm Thu Hương - Phó Hiệu Trưởng Trường Đại học Ngoại thương cho biết: “Trải qua 12 năm hình thành và phát triển, cuộc thi đã thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của các bạn thí sinh đến từ nhiều trường Đại học khác nhau trên cả nước. Cuộc thi mang lại cho sinh viên những cơ hội trải nghiệm, tích lũy kiến thức, kỹ năng cả về lý thuyết lẫn thực hành và đạo đức nghề nghiệp liên quan đến ngành nghề Kế toán – Kiểm toán – Tài chính, đồng thời cũng là dịp để các bạn sinh viên có cơ hội tiếp cận các doanh nghiệp trong lĩnh vực Kế toán – Kiểm toán – Tài chính.”

PGS.TS Trần Thị Kim Anh - Trưởng khoa Kế toán - Kiểm toán trường Đại học Ngoại thương cho biết: “Trên cương vị người đồng hành cùng các em rất nhiều năm qua, tôi vô cùng tự hào về chất lượng cuộc thi cũng như trình độ tổ chức của các em sinh viên. Cuộc thi chính là cơ hội để các em sinh viên yêu thích ngành Kế toán - Kiểm toán - Tài chính của trường Đại học Ngoại thương nói riêng và các trường đại học trên toàn Việt Nam nói chung tham gia vào một sân chơi trí tuệ, hấp dẫn với rất nhiều giải thưởng giá trị. Đây cũng là cơ hội để các em được các công ty Kiểm toán hàng đầu đào tạo và tuyển dụng.

Cùng với sự lớn mạnh về quy mô, Kiểm toán viên tài năng - Talented Auditor Cup 2023 cũng được đánh giá cao về chất lượng chuyên môn, đề thi của các vòng được kiểm duyệt bởi Khoa Kế toán – Kiểm toán Trường đại học Ngoại thương và Hiệp hội Kế toán công chứng Anh quốc ACCA.

Kết thúc buổi họp báo, đơn vị tổ chức chụp ảnh cùng các nhà Tài trợ, Bảo trợ

Kết thúc buổi họp báo, đơn vị tổ chức chụp ảnh cùng các nhà Tài trợ, Bảo trợ

Với sứ mệnh giúp sinh viên chinh phục được các lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán - Tài chính, TAC hứa hẹn sẽ là sân chơi tri thức thú vị và đầy thử thách cho tất cả các thí sinh dự thi. Trở lại với mùa thứ 13 cùng chủ đề “Kiểm toán công cụ tài chính”, TAC 2023 sẽ có nhiều sự đổi mới trong phạm vi và cấu trúc đề thi, với mục đích đem đến góc nhìn đa chiều, mới mẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng chuyên môn cho các thí sinh. Tại TAC 2023, người tham gia sẽ cùng cạnh tranh qua những vòng thi đầy kịch tính để chạm tay vào ngôi vị cao nhất - quán quân TAC 2023.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Talented Auditor Cup 2023 – Sân chơi dành cho các tài năng kiểm toán tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714391362 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714391362 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10