Ứng dụng trả lương theo ngày của CEO Việt huy động được 3 triệu USD

Diendandoanhnghiep.vn Startup công nghệ Nano Technologies tuyên bố vừa gọi vốn thành công 3 triệu USD từ các vòng tiền hạt giống (pre-seed funding) và hạt giống (seed funding).

ứng dụng VUI là giải pháp ứng lương, thống kê thu nhập và giáo dục quản lý tài chính cho người lao động

Ứng dụng VUI là giải pháp ứng lương, thống kê thu nhập và giáo dục quản lý tài chính cho người lao động

Ứng dụng trả lượng theo ngày được thành lập vào đầu năm 2020 do ông Đặng Việt Dũng (cựu CEO Uber Việt Nam) và Nguyễn Việt Thắng (Giám đốc về công nghệ của Focal Labs và SeeSpace), Nano Technologies được chắp cánh bởi Chương trình Khởi nghiệp YCombinator.

Ứng dụng trả lương theo ngày nhằm hỗ trợ doanh nghiệp giữ chân nhân viên hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Đồng thời giúp người lao động có thu nhập thấp tiếp cận khoảng lương họ đã làm ra ở mọi lúc, mọi nơi khi cần, tránh sa vào bẫy nợ, tiết kiệm chi phí, đảm bảo an toàn tài chính.

Ông Dũng Đặng cho biết, ứng dụng VUI là giải pháp ứng lương, thống kê thu nhập và giáo dục quản lý tài chính cho người lao động. Bên cạnh đó, ứng dụng trả lương theo ngày còn cho phép người lao động nhận lương dựa trên số giờ làm việc được tích luỹ, thay vì đợi đến cuối tháng.

Startup này hướng đến đối tượng mục tiêu là người lao động trong các lĩnh vực từ bán lẻ đến xây dựng, có thu nhập hằng tháng dưới 15 triệu đồng. Hiện có hơn 20.000 lao động đang sử dụng ứng dụng.

Theo bà Phan Lan Chi, Giám đốc điều hành của LanChi Mart chia sẻ, công ty thành viên với 2.000 lao động thuộc Central Retail Việt Nam, chi lương linh hoạt thông qua VUI là sáng kiến nhân sự thiết thực mà LanChi Mart đã triển khai như một phúc lợi tự nguyện cho người  lao động. 

"Mục tiêu của Nano là cải thiện dòng tiền và chi phí tài chính cho người lao động thu nhập thấp trung bình: giúp họ tiếp cận thu nhập đã làm ra khi họ cần, tránh sa vào bẫy nợ, tiết kiệm chi phí, đảm bảo an toàn tài chính và phẩm giá của hàng triệu người lao động", Nano giới thiệu trên trang web của mình.

Dẫn đầu vòng gọi vốn tiền hạt giống của Nano Technologies là Golden Gate Ventures, Venturra Discovery, và FEBE Ventures Pte. Trong khi đó, vòng hạt giống có sự tham gia của các nhà đầu tư như Goodwater Capital và Openspace Ventures. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Ứng dụng trả lương theo ngày của CEO Việt huy động được 3 triệu USD tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711727305 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711727305 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10