Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng hướng đến “Tạo dựng giá trị chung”

Diendandoanhnghiep.vn Hội Doanh nhân trẻ (DNT) TP Đà Nẵng vừa tổ chức họp báo công bố chương trình Đại hội VI Hội Doanh nhân trẻ TP Đà Nẵng.

Theo lịch trình chính thức, Đại hội VI nhiệm kỳ 2018-2021 diễn ra vào ngày 15/9 tại Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng, chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh DaNangTV.

Theo Ban tổ chức, Đại hội VI Hội DNT lần này sẽ có gần 900 đại biểu tham dự, trong đó có 500 đại biểu chính thức, 300 đại biểu là lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh thành và 100 đại biểu là lãnh đạo Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, lãnh đạo các sở ban ngành và hiệp hội trên địa bàn thành phố.

Theo ông Phan Hải – Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ TP Đà Nẵng nhiệm kỳ V: “Đại hội VI Hội DNT trẻ Đà Nẵng nhiệm kỳ 2018-2021 diễn ra trong bối cảnh khu vực kinh tế tư nhân ngày càng khẳng định vai trò quan trọng và có những đóng góp đáng kể cho sự phát triển kinh tế đất nước; Thành công của Thủ tướng Chính phủ về xây dựng một Chính phủ kiến tạo, liêm chính, hành động, phục vụ người dân và doanh nghiệp đã và đang thu hút sự quan tâm, đồng tình ủng hộ của nhân dân cả nước; Thành công của Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ VI của Trung ương Hội DNT Việt Nam đã thổi luồng sinh khí mới vào tinh thần của Doanh nhân trẻ. Trong bối cảnh Chính phủ. Nhiệm kỳ 2018-2021 Hội DNT Đà Nẵng đặc biệt chú trọng các hoạt động nâng cao năng lực của doanh nhân và doanh nghiệp; Nâng cao vai trò, vị thế của Hội trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của Thành phố và chung sức phát triển cộng đồng”.

Đại hội VI sẽ đánh giá, tổng kết những kết quả đạt được của Hội nhiệm kỳ 2015-2018; xây dựng chương trình, mục tiêu hoạt động nhiệm kỳ 2018-2021.Tại Đại hội, Hội DNT Đà Nẵng cũng sẽ vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng, tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc cho phong trào Hội DNT Đà Nẵng nhiệm kỳ qua.

Hội Doanh nhân trẻ (DNT) TP Đà Nẵng vừa tổ chức họp báo công bố chương trình Đại hội VI Hội Doanh nhân trẻ TP Đà Nẵng

Hội Doanh nhân trẻ TP Đà Nẵng vừa tổ chức họp báo về Đại hội VI Hội Doanh nhân trẻ TP Đà Nẵng sắp diễn ra vào ngày 15/9/2018

“Tạo dựng giá trị chung” là khẩu hiệu hành động mà Đại hội VI Hội DNT Đà Nẵng hướng đến, chia sẻ về điều này- bà Lê Thị Nam Phương, Phó Chủ tịch Hội cho biết: “Doanh nghiệp, doanh nhân đang có một môi trường tốt với vai trò của kinh tế tư nhân ngày càng được ghi nhận. Ngoài mong muốn làm giàu chân chính, họ còn có nhu cầu chia sẻ, cống hiến cho xã hội. Khẩu hiệu hành động Tạo dựng giá trị chung là một bước trưởng thành của DNT trong tư duy và văn hóa hành động, thể hiện mong muốn sự hợp sức hướng đến các giá trị tốt đẹp, thực thi và cống hiến”.

Được biết, sẽ có ba tham luận được trình bày trong phiên Đại hội chính thức nội dung xoay quanh các vấn đề: Doanh nhân trong thời đại kỷ nguyên số; Cách tiếp cận, văn hóa làm từ thiện và Nâng cao năng lực cho doanh nghiệp - doanh nhân. Các nội dung được đánh giá là cụ thể, thực tế, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thông tin, giá trị hữu ích trong tình hình hiện nay.

Trong khuôn khổ chương trình Đại hội, Hội DNT Đà Nẵng cũng sẽ tổ chức nhiều hoạt động chào mừng như: Giải Golf DNT Đà Nẵng mở rộng lần thứ II – Năm 2018, Giải bóng đá, Giao lưu Tennis DNT toàn quốc (vào ngày 14/9)…

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng hướng đến “Tạo dựng giá trị chung” tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711727523 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711727523 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10