Lazada hợp tác với VinMart và FoodMap bán vải thiều Bắc Giang

ĐÌNH ĐẠI 08/06/2021 16:00

Tại Hội nghị trực tuyến Xúc tiến tiêu thị vải thiều tỉnh Bắc Giang năm 2021, Lazada Việt Nasm đã hợp tác với VinMart và FoodMap bán vải thiều Bắc Giang trên sàn từ ngày 8/6/2021.

Tiếp tục thực hiện định hướng dài hạn nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp Việt kinh doanh hiệu quả, hướng đến mục tiêu nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng. Nền tảng thương mại điện tử Lazada chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với đại diện IDEA - Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số thuộc Bộ Công thương và Sở Công thương tỉnh Bắc Giang trong “Chương trình Hội nghị trực tuyến Xúc tiến tiêu thị vải thiều tỉnh Bắc Giang năm 2021”.

Vải thiều Bắc Giang chính thức được bán trên sàn TMĐT Lazada từ ngày 8/6/2021

Vải thiều Bắc Giang chính thức được bán trên sàn TMĐT Lazada từ ngày 8/6/2021, thông qua 2 gian hàng chính hãng của VinMart và FoodMap.

Cũng trong dịp này, Lazada đã triển khai hợp tác cùng 2 đối tác bán lẻ lớn là VinMart và FoodMap để mở bán vải thiều Bắc Giang trên sàn từ ngày 8/6/2021. Đây được xem là hoạt động đồng hành thiết thực của Lazada để cùng các doanh nghiệp, các hợp tác xã và nông dân tại Bắc Giang phát triển kinh doanh, cùng nhau vượt qua giai đoan khó khăn do đại dịch COVID-19 mang lại.

Theo đó, kể từ ngày 8/6 đến hết tháng 7/2021, vải thiều Bắc Giang sẽ chính thức lên sàn Lazada thông qua 2 gian hàng chính hãng của VinMart và FoodMap, ưu đãi phí vận chuyển và giao hàng nhanh trong 4 giờ. Toàn bộ nguồn hàng sẽ được thu mua, bảo quản, đóng gói theo quy trình nghiêm ngặt tại kho hàng của VinMart và FoodMap, để đảm bảo tối đa hương vị tươi ngon của loại trái cây đặc sản này.

Sự hợp tác giữa Lazada và 2 đối tác bán lẻ uy tín như VinMart và FoodMap sẽ tạo cơ hội cho người tiêu dùng Việt có thể tìm mua và thưởng thức các loại nông sản, thực phẩm tươi sống một cách tiện lợi, dễ dàng. Chỉ cần vài cú click chuột, các sản phẩm tươi ngon nhất sẽ được chuyển tới tay khách hàng một cách nhanh chóng, với mức giá ưu đãi và chất lượng đảm bảo.

Ông Đặng Hoàng Hải - Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số cho biết, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số là đơn vị chủ trì tổ chức kết nối, điều phối của Bộ Công Thương trong việc phát triển sản phẩm trên các Sàn thương mại điện tử, phối hợp với các Sàn thương mại điện tử trong và ngoài nước, cùng với các Sàn thương mại điện tử, chung tay cùng với Bắc Giang tập trung hỗ trợ mạnh mẽ tiêu thụ sản phẩm vải thiều Bắc Giang trên phạm vi cả nước, tiếp tục hỗ trợ các Hợp tác xã vải thiều ở Bắc Giang tổ chức thúc đẩy tiêu thụ trên môi trường thương mại điện tử.

Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, việc kết nối tiêu thụ nông sản trên môi trường trực tuyến được đánh giá là một trong những giải pháp hiệu quả, là cánh tay nối dài bên cạnh phương thức phân phối truyền thống, từ đó giúp bà con nông dân mở rộng thị trường tiêu thụ khắp 63 tỉnh, thành phố, tận dụng lợi thế của công nghệ, kết hợp với phát triển thị trường thương mại điện tử. Với sự chung tay mạnh mẽ của các Sàn thương mại điện tử, sự tổ chức điều phối của cơ quan quản lý nhà nước, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số kỳ vọng vải thiều Bắc Giang năm nay sẽ trải qua một mùa dịch khó khăn nhưng đầy ắp sự chia sẻ từ cộng đồng doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam”, ông Đặng Hoàng Hải chia sẻ.

Chia sẻ về hoạt động này, ông James Dong – Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Thái Lan cho rằng, trong bối cảnh dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, Lazada rất nỗ lực phối hợp với các cơ quan ban ngành và các đối tác bán lẻ đáp ứng nhu cầu của cộng đồng và hỗ trợ cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, nông dân tại các địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch COVID-19 như Bắc Giang.

Thông qua lần đầu tiên hợp tác với VinMart và Foodmap trong việc mở bán vải thiều Bắc Giang trên sàn Lazada, chúng tôi hi vọng có thể tiếp tục mang những nông sản tươi ngon của Việt Nam đến với người tiêu dùng trên khắp cả nước một cách nhanh chóng, từ đó mọi người có thể yên tâm ở nhà và bảo vệ sức khỏe trong giai đoạn này. Đây cũng là định hướng dài hạn của Lazada trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương phát triển kinh doanh trên nền tảng số”, ông James Dong cho biết thêm.

Trước đó, vào tháng 5/2021, Lazada đã hợp tác với Cục Xúc tiến Thương mại – Bộ Công thương, Sở Công thương và Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Hải Dương mở bán vải thiều Hải Dương và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng. Trong thời gian tới, Lazada sẽ tiếp tục đồng hành cùng nông dân, các doanh nghiệp tại địa phương chuyển đổi số kinh doanh lên sàn TMĐT, đồng thời, mở thêm đa dạng nguồn hàng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trên cả nước.

Có thể bạn quan tâm

  • Lazada lấy gì “đấu” Shopee?

    Lazada lấy gì “đấu” Shopee?

    04:30, 31/05/2021

  • Firts News kiện Lazada tiêu thụ sách giả: Lazada xin hoãn phiên họp tại toà án nhân dân TP HCM

    Firts News kiện Lazada tiêu thụ sách giả: Lazada xin hoãn phiên họp tại toà án nhân dân TP HCM

    21:46, 30/05/2021

  • DOANH NGHIỆP CUỐI TUẦN: Masan - Lazada cộng hưởng sức mạnh

    DOANH NGHIỆP CUỐI TUẦN: Masan - Lazada cộng hưởng sức mạnh

    03:31, 23/05/2021

  • Lazada gia nhập cuộc chơi ứng dụng gọi xe công nghệ cao 

    Lazada gia nhập cuộc chơi ứng dụng gọi xe công nghệ cao 

    04:26, 10/05/2021

  • Tham vọng “siêu ứng dụng” của Lazada

    Tham vọng “siêu ứng dụng” của Lazada

    03:21, 10/04/2021

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Lazada hợp tác với VinMart và FoodMap bán vải thiều Bắc Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO