Point.me giúp du khách tìm kiếm các ưu đãi tốt nhất cho mỗi chuyến bay

Diendandoanhnghiep.vn Công ty khởi nghiệp Point.me có trụ sở tại New York đã huy động được 10 triệu USD trong vòng tài trợ Series A do Thayer Ventures dẫn đầu.

Khoản tài trợ này sẽ giúp Point.me cách mạng hóa các lựa chọn chuyến bay thưởng bằng cách giúp người dùng khám phá chuyến bay thưởng theo thời gian thực dễ dàng hơn. 

>> Startup Butternut Box làm gì để huy động được 353,7 triệu USD giữa “mùa đông” gọi vốn

Nguồn Point.me

Nguồn Point.me

Được thành lập năm 2019, Point.me được sáng lập bởi Giám đốc Adam Morvitz kiêm Chủ tịch chủ tịch Quỹ Tiffany. Kể từ khi ra mắt nền tảng này vào tháng 2 năm 2022, Point.me đã vượt qua 1,5 triệu người dùng và 7,8 triệu lượt tìm kiếm.

Point.me đã phát triển một nền tảng kiểm tra các chuyến bay trên 33 chương trình khách hàng thân thiết của hơn 150 hãng hàng không. Nền tảng này cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau, bao gồm quyền truy cập vào công cụ tìm kiếm tự phục vụ, dịch vụ trợ giúp đặc biệt đầy đủ cũng như tư vấn về trạng thái ưu tú và thẻ tín dụng.

Point.me giúp người dùng có thể lọc kết quả tìm kiếm theo chương trình, hãng hàng không hoặc đường bay để tìm các ưu đãi tốt nhất hiện có, các ưu đãi này sẽ được điều chỉnh theo sở thích và số dư điểm của họ. Bên cạnh đó, nền tảng này cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau, bao gồm quyền truy cập vào công cụ tìm kiếm tự phục vụ, dịch vụ trợ giúp đặc biệt đầy đủ cũng như tư vấn về trạng thái ưu tú và thẻ tín dụng.

>> Xu hướng startup phát triển phần mềm mô hình ngôn ngữ lớn

Gói tiêu chuẩn tự phục vụ của Point.me có giá 12 USD mỗi tháng hoặc 144 USD mỗi năm, đi kèm với số lần tìm kiếm không giới hạn, khả năng đồng bộ hóa số dư tài khoản phần thưởng của người sử dụng, hướng dẫn đặt chỗ từng bước và các mẹo về điểm đến hàng tháng độc quyền. Gói cao cấp tự phục vụ của dịch vụ có giá 260 USD mỗi năm và đi kèm mọi thứ trong gói tiêu chuẩn, cùng với giảm giá 10% cho tất cả các dịch vụ trợ giúp đặc biệt, cuộc gọi tư vấn điểm cá nhân và năm thẻ khởi đầu để tặng quà cho bạn bè và gia đình.

Point.me cũng cung cấp thẻ khởi đầu trị giá 5 USD cho phép người dùng truy cập vào gói tiêu chuẩn của Point.me trong 24 giờ. Startup này lên kế hoạch phù hợp cho những người đang lên kế hoạch cho một chuyến đi. Ngoài các gói phục vụ, Point.me còn cung cấp dịch vụ trợ giúp đặc biệt đi kèm với dịch vụ đặt phòng trọn gói với chi phí 200 USD/người.

Nguồn Point.me

Nguồn Point.me

Ngoài ra, Point.me còn tích hợp với nhiều chương trình khách hàng thân thiết bằng thẻ tín dụng khác nhau, chẳng hạn như American Express, Bilt, Capital One, Chase và Citi, cũng như hơn 150 hãng hàng không. Nền tảng này chạy các tìm kiếm cụ thể theo ngày và điểm đến trên 30 chương trình chuyên dụng, bao gồm nguồn cấp dữ liệu GDS trực tiếp để tìm khoảng không quảng cáo có liên quan có sẵn cho chủ thẻ tín dụng, những người cần truy cập nhiều trang web để đặt chuyến đi với phần thưởng hoặc điểm khách hàng thân thiết của họ.

Đại diện Point.Me chia sẻ, với tư cách là cố vấn du lịch hướng dẫn người tiêu dùng trong toàn bộ quá trình từ chuyển sang đặt chỗ, nêu chi tiết cách đặt chỗ với điểm British Airways và Avios trên nền tảng sẽ đưa người tiêu dùng vượt qua các trang quản trị trực tiếp đến các tùy chọn có thể đặt trước, bổ sung thêm hướng dẫn đối với người tiêu dùng chưa sử dụng. 

>> Startup Ramp huy động thành công 300 triệu USD vẫn giảm 28% so với mức định giá trước đó

Chris Hemmeter, Giám đốc điều hành tại Thayer Ventures cho biết, POINT.ME mang đến trải nghiệm tìm kiếm và khám phá du lịch chưa từng có đã được chứng minh là tài sản vô cùng quý giá đối với những người đam mê máy bay phản lực thuộc mọi loại. 

Sứ mệnh của startup này là làm cho hoạt động du lịch thông minh hơn trở nên dễ tiếp cận và dễ tiếp cận hơn đã thúc đẩy nhóm của chúng tôi và chúng tôi rất vui mừng được hỗ trợ thương hiệu xây dựng thành công của họ khi họ mở rộng phạm vi tiếp cận và mở rộng quy mô theo ngành dọc B2B và B2C, Chris Hemmeter nhận định.

Nguồn tài trợ mới giúp Point.me lên kế hoạch sử dụng vào việc hỗ trợ quan hệ đối tác doanh nghiệp với các tổ chức phát hành thẻ hàng đầu của Hoa Kỳ, mở rộng dịch vụ trợ giúp đặc biệt và mở rộng quy mô kinh doanh đăng ký tiêu dùng. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Point.me giúp du khách tìm kiếm các ưu đãi tốt nhất cho mỗi chuyến bay tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714901011 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714901011 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10