Startup Aura Network huy động thành công 2,5 triệu USD

Diendandoanhnghiep.vn Startup Aura Network của người Việt huy động thành công 2,5 triệu USD vòng hạt giống (seed round).

>> Startup EQUO huy động thành công 1,3 triệu USD và trở thành Đại sứ thương hiệu toàn cầu

Tham gia vòng gọi vốn này còn có các quỹ đầu tư blockchain nổi tiếng như Coin98 Ventures, GBV Capital, Impossible Finance, Kucoin Labs, Kyber Ventures, GUILDFI, Avatar by Avalanche, MEXC Pioneer, TPX Ventures, Redline Dao và OIG. Ngoài ra, một số đối tác kinh doanh của Aura Network cũng tham gia vòng gọi vốn này bao gồm Ahamove, Vanda Capital, Deo Network, Ecomobi và Pencil Group.

Aura Network cung cấp một hệ thống mở, tối ưu hóa khả năng tương tác NFT trên những hệ sinh thái blockchain khác nhau và kiến tạo lớp cơ sở hạ tầng tích hợp NFT vào Metaverse.

Startup Aura Network được sáng lập từ những chuyên gia có niềm đam mê blockchain mãnh liệt như ông Trần Hoàng Giang, Giám đốc điều hành FPT Software ông Trần Đăng Hòa và cựu Phó Tổng Giám đốc Masan Group là ông Nguyễn Anh Nguyên.

>> Nền tảng bán hàng không cần vốn huy động thông công 1,1 triệu USD

>> Startup Omnipresent huy động 120 triệu USD trong vòng tài trợ Series B

Ông Trần Hoàng Giang, người sáng lập Aura Network, đồng thời là thành viên Hội đồng Công nghệ Forbes cho biết: Startup Aura Network, một blockchain dành cho NFT (non-fungible token), dạng chứng nhận tài sản số dựa trên blockchain, được coi là nền tảng quan trọng cho metaverse và Web3 - những công nghệ có thể định hình thế hệ tiếp theo của Internet. Tuy nhiên, việc áp dụng rộng rãi NFT vẫn còn là một thách thức do không thân thiện với người dùng không quen sử dụng tiền mã hóa và chưa có nhiều ứng dụng dành cho đối tượng người dùng phổ biến. Aura Network được xây dựng như là một giải pháp để áp dụng NFT rộng rãi và mở đường cho việc tích hợp các ứng dụng vào Metaverse.

"Tôi tin tưởng vào tương lai và tiềm năng phát triển đột phá của NFT, vào sức mạnh của cộng đồng blockchain và hệ sinh thái mà Aura Network đang xây dựng, đặc biệt là khi thế giới đang được mã hóa nhiều hơn," ông Giang chia sẻ.

Với nguồn vốn này giúp Aura Network tiếp tục theo đuổi tầm nhìn xây dựng khuôn khổ chung cho NFT, thúc đẩy ứng dụng rộng rãi tới cộng đồng, và đặt nền móng cho một tương lai số đa tương tác. Phát triển một hệ sinh thái hoàn thiện và xây dựng cộng đồng vững mạnh là điều cốt lõi đối với khát vọng trở thành nền tảng NFT hàng đầu thế giới của công ty khởi nghiệp này. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup Aura Network huy động thành công 2,5 triệu USD tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714496400 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714496400 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10