BrightChamps đặt mục tiêu biến học sinh Việt Nam thành những nhà lãnh đạo công nghệ 

NGỌC QUYÊN 13/02/2023 01:52

BrightCHAMPS, một công ty khởi nghiệp EdTech học tập trực tiếp toàn cầu thông báo hỗ trợ Việt Nam trong việc nâng cao kỹ năng cho trẻ em và giúp chúng trở thành công dân toàn cầu.

>>Vì sao Edtech Toddle huy động được 17 triệu USD trong vòng Series A?

Nguồn Internet

Nguồn Internet

Nền tảng học tập trực tiếp BrightCHAMPS đã ra mắt Next-Gen Hub, một mô hình phygital dành cho học tập kỹ năng sống tại Việt Nam. Theo một thông cáo chính thức, trung tâm học tập kỹ năng sống nhằm mục đích cung cấp các lớp học kết hợp được công nhận STEM dựa trên chương trình giảng dạy được xem xét rộng rãi bởi Ban cố vấn chương trình giảng dạy toàn cầu độc lập.

Ravi Bhushan, người sáng lập, Giám đốc điều hành, BrightCHAMPS từng là sinh viên tốt nghiệp ngành khoa học máy tính tại Học viện Công nghệ Ấn Độ (IIT) - Varanasi, ý tưởng sáng lập nền tảng học tập BrightCHAMPS của ông được bắt đầu vào năm 2020, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang hoành hành. Theo ông, để biến những học sinh thế hệ millenial thành những nhà lãnh đạo công nghệ, cần phải có các giải pháp sáng tạo và bền vững cho các vấn đề của thời hiện đại.

Ravi Bhushan chia sẻ, càng dành nhiều thời gian cho công nghệ, tôi càng nhận ra rằng các hệ thống giáo dục truyền thống trên toàn thế giới không bắt kịp với những tiến bộ nhanh chóng của các công nghệ mới nổi quan trọng như robot, trí tuệ nhân tạo (AI)/học máy (ML), tiền điện tử , chuỗi khối, Web 3.0,... Vì vậy, đây là khoảng trống mà chúng tôi đang cố gắng lấp đầy bằng BrightCHAMPS.

Việc tích hợp công nghệ với giáo dục là một ý tưởng đã đến lúc cần thiết vì đó là cách khả thi duy nhất để giải quyết vấn đề tiếp cận và cơ hội một cách hiệu quả và bền vững về chi phí. Đại dịch đã thúc đẩy nhanh việc áp dụng công nghệ trong số những người có thể đã từng e ngại hoặc do dự khi xem nó như một công cụ để con cái họ có thể đạt được kết quả học tập vượt trội. Nhưng bây giờ họ đã trải nghiệm sự tiện lợi, tác động, tiết kiệm về thời gian và tiền bạc, cũng như tính ưu việt của dịch vụ và sự an toàn của công nghệ giáo dục, tôi tin tưởng rằng lĩnh vực này sẽ phát triển vượt bậc trong những năm tới. Sự tăng trưởng ổn định của chúng tôi cho thấy rằng chất lượng dịch vụ chiến thắng các phương thức giáo dục ngoại tuyến,” Bhushan nói thêm.

“Các chương trình kỹ năng sống dạy cho trẻ em những kỹ năng quan trọng mà chúng sẽ cần khi là thành viên của lực lượng lao động toàn cầu sẽ giúp trẻ em phát triển thành những người được trang bị tốt để trở thành thành viên của lực lượng lao động toàn cầu,” Bhushan cho biết.

Dịch vụ mới này cũng góp phần vào những nỗ lực không ngừng của Việt Nam nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và chất lượng giáo dục nghề nghiệp.

Bản phát hành của BrightCHAMPS Next-Gen Hubs ra đời với mục tiêu hỗ trợ sự nỗ lực của chính phủ Việt Nam trong việc nâng cao kỹ năng cho trẻ em và giúp chúng trở thành công dân toàn cầu. “Chúng tôi cung cấp các khóa học kết hợp về tinh thần kinh doanh, tài chính, công nghệ, mã hóa, truyền thông, người máy và AI, một nửa trong số đó sẽ thông qua các lớp học 1 kèm 1 trực tiếp và nửa còn lại tại Trung tâm, trong các nhóm nhỏ dành cho trẻ em có cùng hoàn cảnh. mục tiêu, tốc độ và nhu cầu học tập, thông qua thuật toán học tập thích ứng độc quyền của chúng tôi,” Nhữ Tranh Đề Tranh, trưởng dự án BrightCHAMPS Next-Gen Hub, Việt Nam nhận định.

Có thể bạn quan tâm

  • Kỳ lân edtech Vedantu của Ấn Độ thêm sa thải 385 nhân viên

    Kỳ lân edtech Vedantu của Ấn Độ thêm sa thải 385 nhân viên

    00:56, 09/12/2022

  • Công ty khởi nghiệp edtech Byju's huy động thành công 250 triệu USD

    Công ty khởi nghiệp edtech Byju's huy động thành công 250 triệu USD

    08:11, 19/10/2022

  • EdTech hấp dẫn đầu tư

    EdTech hấp dẫn đầu tư

    06:33, 16/10/2022

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
BrightChamps đặt mục tiêu biến học sinh Việt Nam thành những nhà lãnh đạo công nghệ 
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO