COVID-19 và động lực phát triển dịch vụ số hóa

Diendandoanhnghiep.vn Các dịch vụ số hóa được cung cấp miễn phí cho tất cả mọi người, là dịch vụ chính của chúng tôi ở thời điểm hiện tại - điều mà 2 năm trước chúng tôi không hề suy nghĩ tới.

DANE FORT, Tổng giám đốc California Fitness & Yoga

DANE FORT,
Tổng giám đốc California
Fitness & Yoga

Không riêng các tập đoàn bất động sản hay chuỗi nhà hàng kiệt quệ, các doanh nghiệp trong ngành thể hình phải hứng chịu thiệt hại không kém, bởi phòng tập gym là một trong những loại hình bị yêu cầu dừng hoạt động sớm nhất khi dịch bệnh ập đến.

Trong vòng 12 tháng qua, các câu lạc bộ của California Fitness & Yoga phải tạm ngưng hoạt động ba lần, tuy nhiên doanh nghiệp luôn duy trì một cách bền bỉ nhờ những tư duy đổi mới liên tục.

Cụ thể, California Fitness & Yoga đã chuyển sang tập trung phát triển mô hình tập luyện trực tuyến, sản xuất và phát sóng miễn phí chuỗi video hướng dẫn tập luyện tại nhà trên các trang mạng xã hội.

Đồng thời, California Fitness & Yoga cũng cho triển khai chương trình tư vấn dinh dưỡng - mảnh ghép mới nhất trong việc giúp hội viên sở hữu sức khỏe tốt hơn.

Đây có lẽ là sự dịch chuyển lớn nhất của chúng tôi kể từ khi đại dịch xảy ra, bắt nguồn từ động lực muốn thay đổi, làm mới doanh nghiệp. Các dịch vụ số hóa được cung cấp miễn phí cho tất cả mọi người, là dịch vụ chính của chúng tôi ở thời điểm hiện tại - điều mà 2 năm trước chúng tôi không hề suy nghĩ tới. Tình thế thay đổi rất nhanh, buộc doanh nghiệp phải phản ứng linh hoạt và nhanh chóng.

Tuy từng trải qua một số lần giãn cách xã hội, nhưng mỗi khi trở lại California Fitness & Yoga đều ghi nhận kỷ lục về doanh số bán hàng và số lượng hội viên check-in tại phòng tập.

Cụ thể, doanh số bán hàng và số lượng hội viên check-in tại phòng tập của California Fitness & Yoga tăng đến 20% tại các câu lạc bộ sau đợt tạm ngưng hoạt động hồi tháng 4 năm ngoái.

Trong ngắn hạn, doanh nghiệp này kỳ vọng được mở cửa lại các câu lạc bộ khi “làn sóng” Covid-19 lắng xuống. Về dài hạn, California Fitness & Yoga muốn tăng cường quan hệ hợp tác với các cơ quan chức năng trên toàn quốc để hiện thực tầm nhìn trở thành một phần của hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe của Việt Nam.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết COVID-19 và động lực phát triển dịch vụ số hóa tại chuyên mục Cafe Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714126840 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714126840 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10