Angsana & Dhawa Hồ Tràm sẵn sàng đón du khách mùa du lịch biển

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 01/6/2023 vừa qua, Madison Land đã chính thức cho ra mắt Tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng và khách sạn đẳng cấp quốc tế Angsana & Dhawa Hồ Tràm.

>>> Du lịch bốn mùa cần sự đột phá mới

Sự kiện khai trương này đánh dấu lần đầu tiên Angsana & Dhawa, hai thương hiệu thuộc tập đoàn quản lý khách sạn hạng sang hàng đầu thế giới Banyan Tree Group có mặt tại miền Nam Việt Nam, mở đầu cho hành trình mở rộng những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp gắn liền tên tuổi hai thương hiệu trên toàn quốc.

Toàn cảnh tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng và khách sạn đẳng cấp quốc tế Angsana & Dhawa Hồ Tràm

Toàn cảnh tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng và khách sạn đẳng cấp quốc tế Angsana & Dhawa Hồ Tràm

Không gian sang trọng, tiện nghi giữa thiên nhiên

Nằm trên cung đường ngắm cảnh ven biển tuyệt đẹp tại Xuyên Mộc, Hồ Tràm, cách TP.HCM khoảng 2 tiếng di chuyển, Angsana & Dhawa Hồ Tràm ẩn chứa sức quyến rũ đầy mê hoặc khi tọa lạc giữa một bên là rừng nhiệt đới bạt ngàn, một bên là biển khơi mênh mông, trong vòng bán kính 2km là suối nước nóng, làng chài và sân golf view biển. Vẻ đẹp vừa hoang sơ thi vị, vừa tiện nghi, tinh tế chính là lý do khiến Angsana & Dhawa Hồ Tràm trở thành điểm đến lý tưởng cho những du khách muốn thoát khỏi nhịp sống đô thị xô bồ và tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn giữa thiên nhiên yên bình.

Không gian nghỉ dưỡng sang trọng giữa thiên nhiên yên bình của Angsana & Dhawa Hồ Tràm

Không gian nghỉ dưỡng sang trọng giữa thiên nhiên yên bình của Angsana & Dhawa Hồ Tràm

Trong khi khu biệt thự biệt lập Angsana mang đến những lựa chọn nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp, tinh tế và riêng tư tuyệt đối với 102 phòng và biệt thự sang trọng, thì khách sạn Dhawa với 162 căn phòng được thiết kế theo dạng kén độc đáo, là điểm dừng chân đầy năng lượng dành cho những du khách trẻ trung, mang lại những trải nghiệm mới mẻ, thú vị cho một kỳ nghỉ tươi vui và đầy sắc màu.

Sở hữu diện tích từ 62-264 m2, các phòng suite và biệt thự Angsana phù hợp cho những lựa chọn nghỉ dưỡng sang trọng hoặc dành cho các gia đình hay nhóm bạn bè. Mỗi phòng suite đều có phòng tắm ngoại cỡ, ban công riêng, bể sục Jacuzzi hoặc hồ bơi rộng lớn.

Ngoài ra, du khách tại Angsana & Dhawa Hồ Tràm còn có cơ hội khám phá Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu, một khu rừng nhiệt đới nguyên sinh trải dài 11.000 ha và Suối nước nóng Bình Châu, nơi có thể ngâm mình thư giãn trong làn nước suối tự nhiên ở nhiệt độ 64-84 độ.

Khai mở những kỳ nghỉ sang trọng cùng đa tầng trải nghiệm

Du khách nghỉ dưỡng tại đây có thể tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời với Angsana Spa – dịch vụ spa được yêu thích khắp thế giới của Angsana, giúp trẻ hóa cơ thể, cân bằng thân – tâm - trí.

Những du khách đam mê vận động sẽ yêu thích Activa, phòng tập thể dục với đủ đầy thiết bị ở Angsana & Dhawa Hồ Tràm. Trong khi đó, trẻ em có thể thỏa sức khám phá Play Play Kids’ Club, sân chơi ngoài trời với sân golf mini, tàu cướp biển kích thước thật và các trò chơi dưới nước ấn tượng.

Khu vui chơi trẻ em

Khu vui chơi trẻ em

Một số trải nghiệm thư giãn đa tầng khác dành cho khách lưu trú tại Angsana & Dhawa Hồ Tràm bao gồm nhà hàng Azura, phục vụ hải sản tươi sống và ẩm thực Địa Trung Hải; quán bar Zephyr trên sân thượng; quán café Nook đem laị trải nghiệm ẩm thực bản địa và quốc tế đặc sắc với không gian tinh tế, khoáng đạt, đầy nắng gió.

“Tôi rất vui được giới thiệu Angsana & Dhawa Hồ Tràm như một phần hệ sinh thái đa thương hiệu của Tập đoàn Banyan Tree. Điểm đến tuyệt vời này chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên hoang sơ, mang lại trải nghiệm yên tĩnh và thư thái bất tận”, Clay Clayton, Tổng Quản lý Angsana & Dhawa Hồ Tràm chia sẻ.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Angsana & Dhawa Hồ Tràm sẵn sàng đón du khách mùa du lịch biển tại chuyên mục Du lịch của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714285916 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714285916 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10