Artistry, thương hiệu mỹ phẩm thuộc Tập đoàn Amway trở thành Nhà tài trợ kim cương độc quyền cho Liên Hoan Phim Quốc Tế Busan (BIFF) Hàn Quốc lần thứ 24.
BIFF 2019 chính thức khai mạc vào ngày 3/10/2019 đã quy tụ gần 300 phim với đủ các thể loại từ 85 quốc gia trên thế giới. Trong đó, đại diện từ Việt Nam có 5 phim dài, đánh dấu một năm khởi sắc của điện ảnh Việt Nam tại nước ngoài.
Tại BIFF 2019, Artistry mang đến thảm đỏ hơi thở trẻ trung, năng động, thời thượng của Artistry Studio Make-up Collection. Lấy cảm hứng sáng tạo từ văn hóa, thời trang, cuộc sống của các thành phố du lịch lớn nhất trên thế giới và đã ra mắt ba bộ sưu tập Artistry Studio New York, Artistry Studio Paris và Artistry Studio Bangkok trên toàn cầu.
Có thể bạn quan tâm
20:09, 23/04/2019
16:57, 22/10/2018
07:54, 19/12/2017
16:34, 18/10/2016
14:28, 03/01/2019
Trong suốt tuần lễ diễn ra liên hoan phim, Artisty khéo léo tạo ra không gian trải nghiệm sản phẩm Artistry Studio Experience mang lại sự tương tác và trải nghiệm sản phẩm thực tế để lan tỏa niềm đam mê cái đẹp đến Nhà phân phối, người hâm mộ và khách tham quan như tinh thần của BIFF hướng đến trong những năm qua.
Sự kiện năm nay, xuất hiện bên cạnh Andrea DeVos - Đại sứ toàn cầu Global Passionista của Artistry Studio, 6 Passionista tự tin đại diện cho Artistry Việt Nam mang màu sắc hiện đại và đầy cá tính sải chân trên thảm đỏ Busan.
Artistry – thương hiệu mỹ phẩm độc quyền do Amway nghiên cứu, sản xuất và phân phối tự hào là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da đến từ Hoa Kỳ với hơn 50 năm kinh nghiệm. Với sự kết hợp tốt nhất của khoa học và thiên nhiên, Artistry mong muốn mang đến cho phụ nữ làn da khỏe đẹp, sống động và tràn đầy năng lượng với các giải pháp cá nhân hóa dành riêng cho từng làn da.
BIFF là sự kiện điện ảnh quốc tế nổi tiếng bậc nhất của khu vực châu Á, tổ chức cố định tại Busan, Hàn Quốc từ năm 1996 và Artistry đồng hành cùng liên hoan phim xuyên suốt từ năm 2012 đến nay.