Bamboo Airways có thể xem xét mua máy bay Vietnam Airlines

Diendandoanhnghiep.vn Bamboo Airways vẫn đang tiếp tục theo đuổi kế hoạch mở rộng đội máy bay trong năm 2021.

Ảnh 1: Bamboo Airways có thể xem xét mua máy bay Vietnam Airlines

Bamboo Airways có thể xem xét mua máy bay Vietnam Airlines.

Vietnam Airlines vừa công bố thông tin muốn bán đấu giá 11 máy bay Airbus A321 CEO.

Một trong những nguyên nhân khiến hãng muốn bán máy bay, theo Vietnam Airlines, là việc này có thể giúp hãng có thêm dòng tiền trong bối cảnh khó khăn vì dịch bệnh. 

Trong khi đó, Bamboo Airways vẫn đang tiếp tục theo đuổi kế hoạch mở rộng đội máy bay trong năm 2021.

Từ đầu năm đến nay, hãng này liên tục đón thêm 3 máy bay mới (gồm 2 chiếc A321NEO, A320NEO vừa xuất xưởng và một máy bay phản lực Embraer), ngày càng tiến gần mục tiêu mở rộng quy mô đội máy bay lên ít nhất 40 chiếc trong năm nay, bao gồm việc đón thêm các máy bay thân rộng Boeing 787-9 theo kế hoạch.

Vậy Bamboo Airways có quan tâm tới lô máy bay mà Vietnam Airlines muốn bán? Sáng nay, phóng viên đã đặt câu hỏi này với ông Đặng Tất Thắng, Tổng Giám đốc Bamboo Airways.

Ảnh 2: Bamboo Airways vẫn theo đuổi mục tiêu mở rộng đội bay lên 40 chiếc trong năm 2021

  vẫn theo đuổi mục tiêu mở rộng đội bay lên 40 chiếc trong năm 2021.

"Tôi chưa có nhiều thông tin chi tiết hơn về các máy bay mà Vietnam Airlines định bán, nhưng nếu họ bán thì dĩ nhiên chúng tôi có thể xem xét việc mua".

"Bamboo Airways đã xác định chiến lược mở rộng đội máy bay là ưu tiên nhập các dòng máy bay mới, hiện đại, vừa xuất xưởng hoặc có tuổi đời thấp. Các máy bay chúng tôi bổ sung vào đội bay trong 3 năm qua đều đi theo đường hướng này", ông Thắng nói.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Bamboo Airways có thể xem xét mua máy bay Vietnam Airlines tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711669855 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711669855 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10