Bệnh viện Mắt Hồng Sơn: Hướng tới bệnh viện tư nhân chuyên khoa mắt hàng đầu

Diendandoanhnghiep.vn Đội ngũ y bác sĩ, cán bộ nhân viên y tế Bệnh viện Mắt Hồng Sơn luôn nỗ lực hằng ngày thực hiện tốt y đức nghề nghiệp, thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ “Lương y như từ mẫu”.

Đồng thời, không ngừng rèn luyện chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ… vì mục tiêu trở thành bệnh viện tư nhân chuyên khoa mắt hàng đầu. 

Trụ sở Bệnh viện Mắt Hồng Sơn

Trụ sở Bệnh viện Mắt Hồng Sơn

Những thế mạnh của Bệnh viện

Bệnh viện Mắt Hồng Sơn được chính thức cấp phép hoạt động từ ngày 03/05/2021. Tức là, Bệnh viện mới chính thức hoạt động được hơn 2 tháng, nhưng đến nay đã thực hiện thành công khoảng 300 ca phẫu thuật với hơn 2000 lượt khám bệnh.

Ông Võ Văn Phi, Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Mắt Hồng Sơn cho biết, Bệnh viện có một số thế mạnh như điều trị phẫu thuật các bệnh mắt, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi… Cụ thể:

Một là: Phẫu thuật tật khúc xạ

Tật khúc xạ hiện nay trong cộng đồng, đặc biệt ở người trẻ là rất cao. Với mong muốn mang lại cho thế hệ trẻ, những chủ nhân tương lai của đất nước, đôi mắt sáng, bệnh viện rất chú trọng phát triển phẫu thuật khúc xạ. Các máy móc được đầu tư hiện đại, bác sĩ giàu kinh nghiệm phẫu thuật.

Bên cạnh đó, chi phí phẫu thuật được đưa ra rất ưu đãi, có chương trình phẫu thuật miễn phí nếu tái cận, tái khám sau mổ 1 năm miễn phí, nhằm mục đích để nhiều bệnh nhân có thể tiếp cận được với điều trị, giảm bớt gánh nặng chi phí, theo dõi, đồng hành cùng bệnh nhân thời gian dài sau phẫu thuật.

Hai là: Điều trị các bệnh lý về dịch kính võng mạc

Các bệnh lý về dịch kính võng mạc như: Bong võng mạc, xuất huyết dịch kính, màng trước võng mạc, lỗ hoàng điểm… là những bệnh nặng trong ngành nhãn khoa và đòi hỏi kỹ thuật cao, khó trong điều trị.

Hiện nay trên địa bàn TP Hà Nội, chưa có bệnh viện mắt tư nhân nào đầu tư, chú trọng và có khả năng điều trị mặt bệnh này. Bệnh viện Mắt Hồng Sơn, với bác sĩ, chuyên gia về phẫu thuật các bệnh lý dịch kính võng mạc cùng trang thiết bị máy móc hiện đại,  có thể điều trị tốt các mặt bệnh này.

Ba là: Cơ sở vật chất hiện đại

Bệnh viện Mắt Hồng Sơn chú trọng đầu tư công nghệ tiên tiến, hiện đại, bắt kịp xu thế. Các máy móc phục vụ chẩn đoán và điều trị của bệnh viện hiện nay đều là máy móc mới, được sản xuất từ năm 2020. 

Hệ thống máy móc hiện đại tại Bệnh viện Mắt Hồng Sơn

Hệ thống máy móc hiện đại tại Bệnh viện Mắt Hồng Sơn 

Tiếp đến là các kỹ thuật mới, hiện đại trong phẫu thuật điều trị. Ví như: Mổ cận thị gồm có mổ smile, femto, phakic ICL là các kỹ thuật hiện đại nhất hiện nay trên thế giới. Hoặc, Mổ thay thủy tinh thể thì có mổ Femto cataract.

Với việc áp dụng các kỹ thuật hiện đại trong phẫu thuật cận thị, bệnh nhân đạt được hiệu quả thị lực cao, hạn chế được nhiều biến chứng sau mổ.

Bốn là: Quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi

Bệnh viện Mắt Hồng Sơn quy tụ được đội ngũ y bác sĩ có trình độ tay nghề cao, luôn cập nhật các kiến thức mới nhất của nền nhãn khoa thế giới.

Đặc biệt không thể không nói đến Phó Giáo sư – Tiến sĩ – Thạc sĩ Nhãn khoa Vương Quốc Anh – Bác sĩ Cao cấp, Thầy thuốc ưu tú Cung Hồng Sơn, có khám và chữa bệnh ngoài giờ hành chính tại bệnh viện. Ông đã và đang kinh qua nhiều chức vụ như: Phó Giám đốc Bệnh viện Mắt Trung ương; Giám đốc Trung tâm đào tạo và Chỉ đạo Tuyến Bệnh viện Mắt Trung ương; Nguyên Trưởng Khoa Đáy Mắt – Màng bồ đào, nay là Khoa Dịch kính – Võng mạc. Bệnh Mắt TW; Nguyên Phó Chủ tịch – Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam.

Khẳng định thương hiệu

Theo ông Võ Văn Phi, ngay từ khi thành lập, hệ thống dịch vụ của Bệnh viện tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng đến khám và chữa bệnh. Mục tiêu ban đầu của Bệnh viện là mang đến cho người bệnh dịch vụ chăm sóc mắt tốt nhất khi đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, đời mới nhất; Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn.

Kèm theo đó là chi phí hợp lý, tiết kiệm nhất khi bệnh viện có hỗ trợ bảo hiểm y tế cho bệnh nhân, đặc biệt bệnh viện có các gói mổ cận với giá ưu đãi nhất toàn quốc, không đâu rẻ hơn…v..v.

Phó Giáo sư – Tiến sĩ Cung Hồng Sơn đang phẫu thuật cận thị.

Phó Giáo sư – Tiến sĩ Cung Hồng Sơn đang phẫu thuật cận thị. 

Bệnh viên tự hào khi Phó Giáo sư – Tiến sĩ Cung Hồng Sơn là phẫu thuật viên duy nhất tại Việt Nam có thể thực hiện tất cả các phẫu thuật mắt ở cả bán phần trước và sau. Trong đó phẫu thuật điều trị các tật khúc xạ là thế mạnh của bệnh viện.

Được biết, Phó Giáo sư-Tiến sĩ Cung Hồng Sơn đã phẫu thuật điều trị tật khúc xạ cho khoảng hơn 100.000 ca, là phẫu thuật viên có số lượng ca mổ nhiều nhất tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm.

Ngoài ra các máy móc phục vụ cho phẫu thuật tật khúc xạ đều là các máy mới và hiện tại nhất hiện nay.

Có thể thấy, trong mọi hoạt động của mình, mục tiêu của Bệnh viện đều đặt lợi ích của bệnh nhân lên trên hết. Với những thành công rực rỡ ban đầu, cùng uy tín của mình, Bệnh viện Mắt Hồng Sơn đã và đang hướng đến mục tiêu trở thành Bệnh viện tư nhân chuyên khoa mắt hàng đầu.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Bệnh viện Mắt Hồng Sơn: Hướng tới bệnh viện tư nhân chuyên khoa mắt hàng đầu tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713621859 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713621859 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10