Câu chuyện về sản phẩm được tạo ra để cùng mọi gia đình "vượt bão"

Diendandoanhnghiep.vn Thiên tai là điều không tránh khỏi nhưng con người có thể lựa chọn giải pháp bảo vệ gia đình khỏi ảnh hưởng của mưa lũ. Với ưu điểm vượt trội, BossDoor mang lại yên tâm trước sự tàn phá của mưa lũ

>> Cửa cuốn Böss S-Bright - Bừng sáng không gian, tô điểm kiến trúc

Ông cha ta có câu “sống chung với lũ” như một cách để động viên đồng bào vượt qua những khó khăn khi mùa mưa lũ về. Nhưng ngày nay, có một cánh cửa được sản xuất ra để dù mưa lũ về mang theo gió lốc, mưa giông tàn phá khốc liệt đến thế nào thì mọi gia đình vẫn được bảo vệ an toàn, để mùa mưa lũ không còn là nỗi ám ảnh mà thay vào đó là mùa bình an, mùa sum họp bên gia đình.

Trăn trở nỗi lo bão lũ với đồng bào

Theo Tổng cục Hải Dương và Khí quyển Hoa Kỳ, trong hơn 70 năm qua, Việt Nam đã đón khoảng 459 cơn bão đổ bộ vào đất liền. Còn theo số liệu của Tổng cục Khí tượng Thủy văn Việt Nam, trung bình mỗi năm Việt Nam có khoảng 5 - 6 cơn bão đổ bộ vào nước ta.

Trong đó, mùa bão bắt đầu từ tháng 6 và kết thúc vào cuối tháng 11 và nửa đầu tháng 12. Bão thường tập trung nhiều nhất trong các tháng 8, 9 và 10.

Mỗi khi mùa bão về, Việt Nam là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất, đặc biệt là miền Trung. Báo cáo của Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai cho biết năm 2020, mưa lũ, lũ quét, sạt lở đất trên diện rộng xảy ra tại khu vực miền Trung, làm 249 người chết, mất tích, 1.531 nhà sập... làm thiệt hại trên 36.000 tỷ đồng.

Những con số này cho thấy, bão lũ là nỗi ám ảnh thường trực của người dân hàng năm. Để giảm bớt thiệt hại cũng như duy trì sinh hoạt trong những ngày bão về, người dân buộc phải tìm cách “sống chung với lũ”.

Tuy nhiên, dù đã triển khai nhiều giải pháp nhưng mỗi khi bão ập về, những câu chuyện đau xót, tang thương từ vùng “rốn lũ” miền Trung lại xuất hiện, cảnh báo người dân về sức tàn phá của thiên tai và tiếp tục đặt ra những câu hỏi về một giải pháp chống bão hiệu quả, để bảo vệ mái ấm của người dân trước mưa lũ và để không còn những con số đau lòng nhưng “biết nói” khi thiên tai qua đi.

>> Động lực giúp Tân Trường Sơn Group vượt qua cái bóng của chính mình

BossDoor - Bảo vệ gia đình Việt khi mùa bão về

Từ lâu, những câu chuyện đau lòng mỗi mùa bão về đã trở thành nỗi trăn trở của ban lãnh đạo Tập đoàn Tân Trường Sơn. Là một trong những doanh nghiệp sản xuất cửa cuốn hàng đầu, Tân Trường Sơn Group đã luôn không ngừng đầu tư chất xám, nguồn lực tài chính để nghiên cứu và cho ra đời những bộ cửa cuốn chắc chắn, đủ sức cản được sức gió giật mạnh để bảo vệ an toàn cho mọi mái ấm mỗi khi bão về. Và BossDoor chính là dòng cửa cuốn chống bão hàng đầu của Tân Trường Sơn Group khi hội tụ những ưu điểm vượt trội, giúp BossDoor có thể đứng vững trước mọi mưa giông, bão táp.

Cụ thể, cửa cuốn BossDoor được sản xuất từ billet nhôm nhập khẩu theo tiêu chuẩn Quốc tế trên dây chuyền hiện đại được nhập khẩu từ Đức và Thụy Sĩ. Nhờ đó, cửa BossDoor có độ bền và vững chắc. Đồng thời, cửa cuốn BossDoor còn được sơn tĩnh điện trên hệ thống hiện đại, đảm bảo cửa có độ bền màu cao, bảo hành bề mặt sơn từ 10 - 30 năm.

Không dừng lại ở đó, Tập đoàn Tân Trường Sơn còn gia cố BossDoor bằng thiết kế bản nan kích thước lớn, dày dặn kết hợp cùng với bộ đáy thiết kế có chân vịt và 2 ống cao su ở dưới, bản ray hộp ngậm nan cửa sâu giúp tăng độ chắc chắn, tăng khả năng chịu lực gió khi cửa cuốn đóng, chống nước tràn vào nhà, bảo vệ không gian sống một cách trọn vẹn cho các gia đình tại các vùng hay mưa bão.

Ngoài ra, cửa cuốn BossDoor còn được chú trọng thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết, phụ kiện nhỏ nhất như nẹp nhựa giảm chấn có gioăng nỉ giúp giảm ồn, tạo độ kín khít cho cửa, bộ ti đồng tự dừng có công tắc cảm biến nhạy, có thể dừng ở mọi vị trí tiếp xúc, bọ bịt đầu bằng nhựa PA cứng chắc, không bị nứt vỡ như các loại bịt đầu chất lượng kém.

Ngoài sự vững chắc trước mưa bão, BossDoor còn được tích hợp nhiều công nghệ chống trộm tiên tiến, nổi bật nhất là:

Hộp nhận tín hiệu chống sao chép mã khóa ARC tiên tiến có khả năng sinh ra hàng tỷ mã khóa ngẫu nhiên, mỗi lần mở cửa sẽ là một mã khóa khác nhau, ngăn chặn kẻ trộm sử dụng máy dò mã để đột nhập.

Bộ khóa chốt tự động có thiết kế chắc chắn, thẩm mỹ tinh tế, có chốt chống cạy, nâng khi cửa cuốn đóng và có khóa cơ để thu hồi chốt trong những trường hợp khẩn cấp, mang đến giải pháp thoát hiểm an toàn cho gia chủ.

Thiết bị tự ngắt có công tắc cảm biến nhạy, có thể dừng ở mọi vị trí tiếp xúc, độ bền cao, độ đàn hồi tốt, không bị xẹp khi nan cửa đè xuống giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Khi cửa cuốn đang vận hành đóng, nếu gặp vật cản, cửa sẽ tự động dừng và phát âm thanh cảnh báo cho gia chủ. Đồng thời, khi cửa có dấu hiệu bị cạy phá, còi báo động sẽ phát âm thanh cảnh báo đột nhập cho gia chủ.

Thiên tai là điều không thể tránh khỏi nhưng con người hoàn toàn có thể lựa chọn giải pháp bảo vệ bản thân, gia đình khỏi ảnh hưởng của mưa lũ. Với những ưu điểm vượt trội, BossDoor mang lại sự yên tâm cho khách hàng trước những thủ đoạn tinh vi của siêu trộm cũng như trước sự tàn phá khốc liệt của mưa bão. Chỉ cần đóng cửa xuống, căn nhà sẽ luôn được “vệ sĩ BossDoor” bảo vệ an toàn để mọi phút giây sum vầy đằng sau cánh cửa luôn bình yên và ngập tràn hạnh phúc!

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Câu chuyện về sản phẩm được tạo ra để cùng mọi gia đình "vượt bão" tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714084311 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714084311 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10