CEO công nghệ và khát vọng chuyển đổi số xã hội

Diễm Ngọc 14/11/2019 15:48

Nhằm góp phần vào công cuộc chuyển đổi số xã hội, công ty cổ phần Kave Group đã bước đầu cho ra mắt dịch vụ kave.vn giải quyết một số tồn tại trên thị trường đặt xe, book vé hiện nay.

Hiện tại, nhu cầu sử dụng máy bay là phương tiện di chuyển ngày càng phổ biến, dẫn đến chuỗi cung ứng dịch vụ liên quan đến hàng không cũng phát triển rầm rộ. Tuy nhiên, khi thị trường phát triển quá nhanh, quá nóng, các hệ lụy cũng bắt đầu xuất hiện.

Hàng nghìn phòng vé máy bay và không có một mức giá cụ thể nào, có hàng trăm hãng xe từ taxi truyền thống, taxi công nghệ cho đến xe dịch vụ tư nhân đưa đón khách tới sân bay. Nhiều dịch vụ tự phát, thiếu quy chuẩn đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến lợi ích của người dùng.

Vừa qua, CTCP Kave Group chính thức cho ra mắt dịch vụ kave.vn với cam kết sẽ mang lại những trải nghiệm và giá trị mới, thiết thực, giải quyết một số vấn đề còn tồn tại trên thị trường đặt xe, book vé.

Ông Nguyễn Hoàng Ninh, Giám đốc điều hành Kave Group chia sẻ về ứng dụng mới ra mắt

Ông Nguyễn Hoàng Ninh, Giám đốc điều hành Kave Group chia sẻ về ứng dụng mới ra mắt

Chia sẻ với báo chí, ông Nguyễn Hoàng Ninh - Giám đốc điều hành Kave Group cho biết KAVE là tổ hợp viết tắt của 4 từ Kết nối - An toàn - Vui vẻ - Êm đẹp, thể hiện khát vọng kết nối cộng đồng người dùng, đề cao tính an toàn trong mọi hoạt động, hướng tới trải nghiệm vui vẻ và kết thúc mọi hành trình, mọi hoạt động thật êm đẹp, hoàn chỉnh một chu kỳ hoàn hảo từ lúc bắt đầu dùng dịch vụ tới lúc kết thúc. “Tôi cùng đội ngũ phát triển đang thể hiện quyết tâm hiện thực hóa tầm nhìn mà KAVE hướng đến. Đó là một mạng lưới bao quát, rộng lớn với nhiều dịch vụ khác nhau, qua đó mang lại giải pháp cho nhiều vấn đề trong cuộc sống hàng ngày của người dùng” ông Ninh nhấn mạnh.

Theo đó, KAVE sẽ thiên về hoạt động giống như một trợ lý ảo hỗ trợ người dùng xử lý các nhu cầu chỉ bằng những thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh, tối ưu thời gian cần giải quyết các nhu cầu. Trước mắt, KAVE sẽ tập trung giải quyết bài toán về đặt xe, book vé khi thị trường còn nhiều vấn đề làm người dùng chưa thỏa mãn. 

Kết hợp các đối tác, sử dụng nền tảng trí thông minh nhân tạo AI, dữ liệu lớn (Big Data), KAVE đưa ra giải pháp toàn diện, trọn gói, bảo vệ tối đa quyền lợi người dùng, giải quyết triệt để các tồn đọng phổ biến như đặt xe không an toàn, không rõ ràng, bị lộ thông tin người dùng, chi phí mập mờ, khi có vấn đề không biết tìm ai xử lý hay quy trách nhiệm...

Ngay sau khi ra mắt, trong vòng một tháng tới, KAVE cũng sẽ phối hợp với đối tác của mình để tung ra tính năng mà chưa đơn vị nào trên thị trường đặt xe, bán vé sở hữu: hình thức thanh toán hiện đại, đi trước - trả sau hay gói dịch vụ dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp. Đây hứa hẹn sẽ là một dịch vụ cực kỳ tiện lợi, rất hấp dẫn vào dịp cuối năm khi nhu cầu đi lại dự báo sẽ tăng cao.

Với mong muốn góp phần vào công cuộc chuyển đổi số không chỉ trong doanh nghiệp mà trên toàn xã hội, ngoài dịch vụ đặt xe, book vé, CEO của KAVE cũng khẳng định: “Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ liên tục mở rộng nhiều dịch vụ và hoạt động thông qua Kave. Đặt xe, book vé chỉ là dịch vụ ban đầu, tương tự việc chúng tôi chuẩn bị chính thức ra mắt tại Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
CEO công nghệ và khát vọng chuyển đổi số xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO