CEO HTLand: Thích nghi trong kinh doanh bất động sản

Diendandoanhnghiep.vn Chia sẻ với Doanh nhân, chị Nguyễn Thị Hương - Tổng Giám đốc HTLand cho rằng, đam mê và nỗ lực mỗi ngày; tối ưu hóa sự hài lòng, niềm tin và lợi ích của khách hàng, thành công ắt sẽ đến.

>>> Cơ hội đầu tư bất động sản Phú Quốc

Liên tiếp lọt top đầu doanh nghiệp phân phối các sản phẩm bất động sản uy tín tại Phú Quốc. Sau gần 7 năm hoạt động, Công ty Cổ phần HTLand đã từng bước tạo dựng uy tín và vị thế riêng trên thị trường bất động sản.

Đón đầu thị trường

- Cơ duyên nào đưa chị đến với nghề phân phối bất động sản?

Bắt nguồn từ cơ duyên lập nghiệp tôi may mắn gặp được người anh đã định hướng cho tôi theo nghề bất động sản vì anh ấy nói: “Không có nghề nào là cho ta nhiều trải nghiệm cuộc sống cũng như kiến thức và tiền bạc như bất động sản”. Và từ lời khuyên định hướng công việc ấy mà cô gái trẻ 22 tuổi là tôi đã xác định học hỏi vào nghề này.

Những ngày đầu, vừa đi học vừa đi làm, thậm chí làm việc không ngày nghỉ, đi sớm về khuya tư vấn bán hàng. Trong môi trường “người người nhà nhà” làm bất động sản, bằng sự nỗ lực và cố gắng hết mình tôi đã vượt qua được khó khăn, thử thách mà tưởng chừng như phải bỏ cuộc. Nhưng rồi máu “nghề” trong người vẫn chảy, tôi lại trở lại nghề và từ đó quyết sống chết với niềm đam mê bất động sản này.

- Tại sao chị lại chọn Phú Quốc là điểm dừng chân tập trung mọi nguồn lực bất động sản mà không phải những thị trường lớn như Hà Nội, TP HCM?

Thứ nhất, Phú Quốc được biết đến là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn ở nước ta, mỗi năm đều đón một lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng. Du lịch Phú Quốc chỉ đang ở giai đoạn phát triển và còn nhiều dư địa trong tương lai. Trước đây trung bình mỗi năm đều đón 4 – 5 triệu lượt khách.

Năm 2020 dù chịu tác động lớn của dịch bệnh nhưng Đảo Ngọc vẫn đón 3,6 triệu lượt khách và là một trong những điểm đến an toàn, “thủ phủ” du lịch của cả nước. Đây cũng là địa phương được nhà nước trao sứ mệnh tiên phong đón khách quốc tế sau dịch.

Thứ hai, bất động sản Phú Quốc có sự khác biệt hơn so với các tỉnh thành khác đó là Phú Quốc là đất đảo. Đất đảo không có khả năng mở rộng vì chi phí hạ tầng lấn biển rất cao. Hiện tại Phú Quốc đã được ví như một Singapore thứ hai, một đặc khu kinh tế với tầm nhìn phát triển kinh tế rất mạnh của cả nước và tại khu vực.

Thứ ba, sự khác biệt tại Phú Quốc là một nơi duy nhất mà hiện tại Việt Nam tập trung tất cả các “ông lớn” bất động sản và tập trung tất cả các thương hiệu bất động sản cũng như các thương hiệu về du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn 5-6 sao trên thế giới.

Đặc biệt, theo Nghị quyết, kể từ ngày 1/1/2021, Phú Quốc chính thức trở thành thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu một bước phát triển rõ rệt của thị trường Phú Quốc, tạo tiền đề cho sự khởi sắc của thị trường bất động sản Phú Quốc.

Với tất cả lý do trên cho thấy bất động sản Phú Quốc sẽ cất cánh và gia tăng giá trị còn rất cao với các nhà đầu tư.

Chiến lược thích nghi

- Trên con đường phát triển sự nghiệp của mình, đã bao giờ chị gặp phải những trở ngại và chị nhận thấy cơ hội phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực bất động sản cho nữ giới hiện nay như thế nào?

Không thể nói nữ giới không thể ra chiến trường. Phụ nữ nhạy cảm, tình cảm hơn trong kinh doanh nên sẽ “đắc nhân tâm” tốt hơn. Tuy nhiên con đường đi đến thành công của chúng tôi có vất vả hơn các đấng mày râu một chút.

Với tôi thời gian đầu cũng gặp không ít khó khăn và trở ngại nhưng tôi luôn tâm niệm rằng tất cả đều phải thể hiện bằng sự nhiệt huyết và thành tích dù bạn có là ai thì cũng sẽ được ghi nhận.

Tôi luôn cân bằng và cố gắng chuyển hóa việc gia đình và sự nghiệp trở nên bổ sung tương trợ cho nhau. Sự nghiệp sẽ hỗ trợ cho gia đình và gia đình sẽ là nền tảng để thúc đẩy sự nghiệp tôi phải thành công, phải phát triển.

Trong lĩnh vực bất động sản tôi thấy rất nhiều nữ giới rất giỏi điều hành và phát triển kinh doanh. Quan điểm điều hành kinh doanh của tôi ngay cả trong thời điểm khó khăn cũng như thuận lợi, chúng ta cũng cần phải đặt ra cho mình những chiến lược thích nghi.

Lạc quan là điều không thể thiếu, nhưng việc hiểu rõ thị trường và lập tức đưa ra được phương hướng giải quyết mang tính tình thế nhằm đảm bảo kế hoạch dài hạn mới là điều quan trọng nhất.

Nhờ uy tín và sự chuyên nghiệp, HTLand đã xây dựng riêng cho mình cộng đồng hàng trăm nhà đầu tư thân thiết. Họ luôn yên tâm khi bỏ vốn vào các dự án HTLand phân phối.

chị Nguyễn Thị Hương - Tổng Giám đốc HTLand

- Chiến lược thích nghi chị nhắc tới được thể hiện như thế nào?

HTLand kiên trì quan điểm phát triển khác biệt: Mỗi “chiến binh” sales phải có tầm nhìn trở thành một chuyên gia bất động sản tại thị trường mà mình đảm nhận, không chỉ là cánh tay nối dài của các chủ đầu tư, đội ngũ giàu kinh nghiệm của HTLand còn là những tư vấn viên đắc lực cho các nhà đầu tư.

Trong giai đoạn khó khăn dịch bệnh vừa qua, HTLand đã thành lập bộ phận phân tích dữ liệu và tư vấn chuyên sâu. Trước mỗi chiến dịch bán hàng, HTLand đều khảo sát kỹ địa bàn dự án, nghiên cứu kỹ năng lực chủ đầu tư, phân tích triển vọng thị trường, mức độ hấp thụ của từng loại sản phẩm… từ đó đưa ra kết luận về mức độ khả quan trong bài toán đầu tư dành cho khách hàng. Nhờ uy tín và sự chuyên nghiệp, HTLand đã xây dựng riêng cho mình cộng đồng hàng trăm nhà đầu tư thân thiết. Họ luôn yên tâm khi bỏ vốn vào các dự án HTLand phân phối.

- Chị có thể chia sẻ về định hướng của HTLand trong thời gian tới?

Với tôi Phú Quốc là một thành phố đảo tuyệt đẹp mà không nơi nào tại Việt Nam sánh bằng nên mở cửa du lịch tại đây sẽ mang đến tín hiệu tích cực và đó cũng là một cơ hội lớn đối với HTLand.

Và chúng tôi đang đi đúng hướng và chọn đúng sản phẩm để phát triển lâu dài là dự án đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc lớn nhất TP Phú Quốc hiện nay. HTLand quyết tâm phát triển theo định hướng chữ Tâm - Tầm - Tín.

- Vâng! Xin cảm ơn chị.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết CEO HTLand: Thích nghi trong kinh doanh bất động sản tại chuyên mục Bài báo in của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713901563 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713901563 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10