Crocodile khai trương văn phòng đại diện đầu tiên tại TP.HCM. Quyết định chiến lược này khẳng định Việt Nam là thị trường cốt lõi của Crocodile trong kế hoạch mở rộng kinh doanh tại Đông Nam Á.
>>> 12-16/04: Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2023 tại TP.HCM
Crocodile là thương hiệu thuộc Tập đoàn Jorakay Thái Lan (JORAKAY CORPORATION CO., LTD). Đây là tập đoàn sản xuất và phân phối các giải pháp cải tiến hàng đầu cho vật liệu thi công lát gạch và sản phẩm hóa chất xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế và Hoa Kỳ. Trong 30 năm hoạt động ở thị trường Thái Lan, Crocodile sở hữu vị trí dẫn đầu về sản phẩm keo dán gạch và keo chà ron, phủ sóng hầu hết mọi phân khúc và ứng dụng với danh mục hóa chất xây dựng đa dạng.
Ngày 12/6 tại TP.HCM, Crocodile chính thức khai trương văn phòng đại diện đầu tiên của thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Đây là nước đi chiến lược quan trọng của Crocodile sau 10 năm đồng hành với thị trường Việt Nam thông qua mạng lưới nhà phân phối ủy quyền hiện tại và nhận được sự tin cậy của nhiều đối tác trong ngành vật liệu xây dựng.
Công ty sẽ tiếp tục thực hiện tầm nhìn của Tập đoàn Jorakay trong việc phục vụ khách hàng: Đó chính là không ngừng đổi mới giải pháp và dịch vụ hướng đến chất lượng toàn cầu, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất và hạnh phúc bền vững cho cộng đồng người dùng Thái Lan và Đông Nam Á.
Ông Pongphun Prateepmanowong, Phó Chủ tịch – Khối Kinh doanh Quốc tế của Tập đoàn Jorakay, đánh giá cao về nhu cầu của thị trường Việt Nam: “Theo dự báo của các chuyên gia trong ngành, nhu cầu về cơ sở hạ tầng hiện tại ở khu vực Đông Nam Á đang thúc đẩy hoạt động xây dựng phát triển tốt”. Trong đó, công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới Mordor Intelligence dự báo thị trường hóa chất xây dựng Việt Nam dự kiến sẽ đạt hơn 200 triệu USD vào cuối năm nay với tỉ lệ tăng trưởng kép nhiều hơn 5,5% trong giai đoạn 2017-2027.
Ông chia sẻ thêm: “Sự tăng trưởng trong nhu cầu của người Việt khiến Crocodile đồng thời đón nhận cả cơ hội và thách thức, đặc biệt trong việc đảm bảo cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. Do đó, với Việt Nam - một trong những thị trường trọng điểm chiến lược ở Đông Nam Á của thương hiệu, Crocodile đã khai trương văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh, nhằm tạo động lực đẩy nhanh cam kết và chiến lược kinh doanh của chúng tôi cho Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam. Crocodile cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho tất cả các bên liên quan, bao gồm nhân viên, khách hàng, đối tác kinh doanh và các gia đình Việt Nam.”
Crocodile sẽ giới thiệu các công nghệ mới và các sản phẩm cải tiến từ Thái Lan để nâng cấp danh mục sản phẩm dành cho thị trường Việt Nam. Ngoài ra, công ty sẽ tiến hành các chương trình khuyến mãi và đẩy mạnh hoạt động truyền thông để kết nối và tăng tương tác với các đối tác toàn quốc. Bên cạnh đó, chiến lược phân phối dự kiến sẽ được đầu tư nhiều điểm bán mới hơn, đặc biệt là ở các thành phố trọng điểm.
Crocodile chính thức gặp gỡ đối tác tại Vietbuild 2023 - sự kiện lớn đầu ngành Crocodile đã khởi động các hoạt động chiến lược đầu tiên cho thị trường Việt tham gia Triển lãm Hội chợ Quốc tế Xây dựng Vietbuild 2023 TP. HCM vào ngày 14 – 18/06 sắp đến nhằm chính thức gặp gỡ và tương tác với các đối tác trong ngành xây dựng. Thương hiệu sẽ giới thiệu nhiều giải pháp vật liệu hóa chất xây dựng, đặc biệt là các dòng sản phẩm keo dán gạch, keo chà ron, hóa chất mới dự kiến sắp được phân phối ra thị trường Việt Nam dưới sự kiểm định của Crocodile Việt Nam. |
Có thể bạn quan tâm
Doanh nghiệp kỳ vọng thành lập Hiệp hội các nhà thầu xây dựng Hải Phòng
15:26, 19/06/2023
Bà Rịa-Vũng Tàu: Cùng doanh nghiệp xây dựng du lịch chất lượng cao
14:09, 19/06/2023
Vướng mắc về PCCC, 7 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị tháo gỡ
13:33, 19/06/2023
Techcombank được vinh danh 02 hạng mục giải pháp giao dịch cho khách hàng doanh nghiệp
04:50, 19/06/2023
Ứng dụng công nghệ số trong lĩnh vực bảo hiểm - Bài 2: Triển khai Insurtech trong doanh nghiệp
02:30, 18/06/2023