Cư dân tận hưởng không gian sống tiện nghi tại dự án Masteri West Heights

Diendandoanhnghiep.vn Masteri West Heights (nằm tại trung tâm Smart City) là dự án thứ hai của Masterise Homes tại Hà Nội được bàn giao và đi vào vận hành ổn định trong năm 2023.

Theo ghi nhận của PV về tiến độ bàn giao tại dự án Masteri West Heights, tính đến thời điểm hiện tại, hàng trăm căn hộ đã chính thức nhận bàn giao. Cư dân đã bắt đầu an cư tại tổ ấm mới, trải nghiệm hệ tiện ích phong phú và hình thành cộng đồng cư dân văn minh.

Về hiện trạng, mỗi chi tiết từ bên trong căn hộ đến sảnh hành lang, thang máy cũng như hệ tiện ích… đều đã được hoàn thiện chỉn chu, kỹ lưỡng với sự giám sát theo quy chuẩn khắt khe của các chuyên gia và đối tác toàn cầu.

Xe buggy chuyên dụng, phục vụ đưa đón cư dân Masteri West Heights.

Xe buggy chuyên dụng, phục vụ đưa đón cư dân Masteri West Heights.

Cư dân đều an tâm và hài lòng khi ghé thăm từng không gian tiện ích đa dạng từ trong nhà đến ngoài trời như: khu vui chơi trẻ em, sân thiền & yoga, bể bơi ngoài trời, bể bơi tầng thượng view panorama, vườn thượng uyển, phòng gym,... Tất cả đều đã hoàn thiện và đi vào hoạt động.

Là một trong những cư dân đầu tiên nhận nhà tại dự án Masteri West Heights, chị Thu Hoài (32 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Điều gây ấn tượng đầu tiên với vợ chồng tôi khi nhận nhà là sự chu đáo và chuyên nghiệp của chủ đầu tư. Từ công tác bàn giao nhanh chóng, chuyên nghiệp cho đến thái độ phục vụ niềm nở, ân cần, chu đáo. Chất lượng tiêu chuẩn bàn giao theo đúng cam kết. Những đường nét hoàn thiện, công tác vệ sinh… cho thấy sự chu đáo và nghiêm túc trong công tác vận hành, giám sát và quản lý thi công của chủ đầu tư. Nói chung là vợ chồng tôi rất hài lòng kể từ khi quyết định mua nhà tại Masteri West Heights”.

Theo đó, toàn bộ đội ngũ nhân sự tại Masteri West Heights như tiếp tân, bảo vệ, chăm sóc khách hàng,... luôn sẵn sàng hỗ trợ chu đáo, nhiệt tình 24/7 để giúp cư dân an tâm và dễ dàng khởi đầu cuộc sống mới.

Khu vui chơi trẻ em ngoài trời với nhiều hoạt động trải nghiệm phong phú.

Khu vui chơi trẻ em ngoài trời với nhiều hoạt động trải nghiệm phong phú.

Cũng vừa nhận bàn giao căn hộ tại Masteri West Heights, anh Minh (37 tuổi, Hải Phòng) chia sẻ: “Bản thân tôi cũng đã từng trải nghiệm tại một số dự án chung cư cao cấp nhưng chỉ có Masteri West Heights đem lại cho tôi sự hài lòng nhất. Từ thiết kế căn hộ, các tiện ích cho đến chất lượng nội thất căn hộ. Dự án có tiêu chuẩn bàn giao cao cấp, với nội thất liền tường đầy đủ, từ tủ bếp, máy hút mùi, bếp từ và thậm chí cả lò nướng… đến từ nhiều thương hiệu cao cấp. Các tòa căn hộ tại dự án được quản lý vận hành với tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an ninh, an toàn cho cư dân. Điều này khiến tôi vô cùng yên tâm”.

Khu vực bể bơi trong nhà tại tầng cao nhất mỗi tòa, có tầm view bao quát toàn cảnh đại đô thị Smart City.

Khu bể bơi trong nhà tại tầng cao nhất mỗi tòa, có tầm view bao quát toàn cảnh đại đô thị Smart City.

Đại diện chủ đầu tư dự án Masteri West Heights chia sẻ: “Những nụ cười hồn nhiên chân thật của con trẻ, gương mặt hài lòng của khách hàng… là niềm hạnh phúc lớn nhất chúng tôi nhận được sau những nỗ lực không ngừng để xây dựng một không gian sống hạnh phúc cho tất cả cư dân. Từ đây, hành trình sống nâng tầm giá trị, chuẩn phong cách quốc tế sẽ do những chủ nhân tinh hoa của dự án chính tay khởi tạo và lan tỏa”. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Cư dân tận hưởng không gian sống tiện nghi tại dự án Masteri West Heights tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714222916 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714222916 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10