iFind: Tiếp sức cho Nhà bán lẻ trong nước

Diendandoanhnghiep.vn Nhằm giúp các Nhà bán lẻ vừa và nhỏ trong nước nắm thế chủ động và tối ưu chi phí Digital, Mobile marketing, iFind đã chính thức công bố gói tài trợ 21 tỷ đồng để hổ trợ đến 700 doanh nghiệp.

                                    

iFind cùng với các đối tác tiếp sức cho ngành bán lẻ trong nước

iFind cùng với các đối tác tiếp sức cho Nhà bán lẻ trong nước

Theo đó mỗi doanh nghiệp đăng ký vào hệ thống và được chấp nhận sẽ được hổ trợ gói tài trợ trị giá 30 triệu bao gồm: quyền lợi truyền thông trên kênh digital, các ấn phẩm truyền thông tại điểm bán và hỗ trợ từ các đối tác quản lý công cụ marketing, phần mềm quản lý bán hàng, wifi marketing, email marketing, chăm sóc khách hàng, phát nhạc bản quyền….

Ứng dụng săn deal iFind là một mô hình phát hành giftcode, e-voucher để đưa khách hàng từ app/website iFind đến điểm bán/website/app của Nhà bán lẻ. Khách hàng chỉ cần lấy mã và sử dụng mã để đến mua hàng, giao dịch trực tiếp với Nhà bán lẻ mà không cần phải trả tiền trước như các kênh voucher truyền thống.

Theo Tổng cục Thống kê, thị trường bán lẻ Việt Nam đang trên đà tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 6 tháng đầu năm 2018 ước tính đạt hơn 2 nghìn tỷ đồng, tăng 10,7% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tuy nhiên, sự hiện diện và mở rộng quy mô liên tục cùng chiến lược bán hàng bài bản của các Nhà bán lẻ lớn ở nước ngoài đang dần lấn át những nhà bán lẻ Việt Nam. Ngoài các khó khăn khách quan về mặt bằng hay vận hành, các Nhà bán lẻ Việt Nam đặc biệt thiếu kinh nghiệm về sales và marketing trong thời đại của digital và mobile.                                                            

700 Nhà bán lẻ được nhận gói hổ trợ 21 tỷ

700 Nhà bán lẻ được nhận gói hỗ trợ 21 tỷ

Theo bà Trương Tố Linh, CEO iFind chia sẻ: Gói hổ trợ này của iFind nhằm giúp các Nhà bán lẻ vừa và nhỏ khai thác tối đa kênh Online to Offline, nâng cao sức cạnh tranh & sự năng động trong việc ứng dụng các phương thức sales và marketing trong thời đại mobile commerce (m-commerce). Đây cũng là lần đầu tiên một hoạt động hỗ trợ ngành bán lẻ có sự tham gia đồng bộ của nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ hỗ trợ Online To Offline (O2O) – gần như một hệ sinh thái các dịch vụ Omni Channel với nhiều tên tuổi lớn như: Haravan, S-wifi, KiotViet, iPOS.vn, Chili.vn, Nextify, CloudFone, ODS, cùng các dịch vụ mới như Sky Music…Qua chương trình hỗ trợ rất thực tế này, iFind tự tin đem lại hàng ngàn lượt sử dụng sản phẩm/dịch vụ cho các Nhà bán lẻ ngay khi tham gia. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết iFind: Tiếp sức cho Nhà bán lẻ trong nước tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711700369 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711700369 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10