ĐHĐCĐ Sudico 2024: Mục tiêu lợi nhuận 350 tỷ đồng, tăng trưởng 37%

Diendandoanhnghiep.vn ĐHĐCĐ Sudico năm 2024 đề ra mục tiêu tổng giá trị sản xuất kinh doanh 921 tỷ đồng; Tổng lợi nhuận đạt 350 tỷ đồng, tăng trưởng so với năm 2023 là 37%.

>>> Sudico thoát lỗ nhờ đâu?

Công ty CP Đầu tư phát triển khu đô thị & KCN Sông Đà (Sudico) vừa tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 (ĐHĐCĐ).

Cổ đông biểu quyết tại Đại hội

Cổ đông biểu quyết tại Đại hội. (Nguồn: Sudico)

Đại hội đã thông qua các báo cáo về Kết quả thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023, đề ra kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024 với mục tiêu tăng trưởng ổn định và phát triển Công ty, tạo đà bứt phá trong các năm tiếp theo.

Cụ thể, các chỉ tiêu cơ bản mà Sudico đề ra trong ĐHĐCĐ năm 2024 gồm: Tổng giá trị SXKD  921 tỷ đồng; Tổng lợi nhuận đạt 350 tỷ đồng, tăng trưởng so với năm 2023 là 37%.

ĐHĐCĐ đã thông qua các mục tiêu cụ thể để hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024. Về công tác đầu tư, tổng mức đầu tư các dự án của Sudico dự kiến là 1.421,1 tỷ đồng. Trong đó, ba dự án được xác định là dự án đầu tư trọng điểm, bao gồm: Dự án Nam An Khánh (424,9 tỷ đồng); Dự án Thịnh Lang – Hòa Bình (371,5 tỷ đồng); Dự án Văn La (296,6 tỷ đồng).

Về công tác tài chính, một trong những mục tiêu được chú trọng là đẩy mạnh bán hàng ở các dự án Khu dân cư Bắc đường Trần Hưng Đạo – Hòa Bình,; hoàn thành các thủ tục pháp lý dự án Văn La – Hà Nội, dự án Nam An Khánh. Bên cạnh đó, Sudico tiếp tục xây dựng và triển khai các giải pháp tài chính tổng thể của Công ty như phương án trái phiếu, Hợp đồng hợp tác kinh doanh…

>>> Dự án Nam An Khánh Sudico có gì hấp dẫn?

Song song với việc tăng quy mô đầu tư, củng cố nguồn lực về tài chính, công tác quản trị nhân sự cũng được Sudico hết sức chú trọng. Năm 2024 được xác định là năm Công ty tiến hành những bước đổi mới tích cực trong quản trị, đào tạo, bồi dưỡng nhân sự. Kế hoạch chuyển đổi số tạo sức cạnh tranh cho Công ty đã được xây dựng với những giải pháp cụ thể như: Ứng dụng Công nghệ thông tin trong công tác quản lý hồ sơ, quản trị điều hành, triển khai phần mềm trình duyệt, xây dựng mạng dữ liệu nội bộ… Sudico đưa ra một trong những mục tiêu trọng yếu về nhân sự là xây dựng cơ chế lương, thưởng gắn với hiệu quả công việc, đảm bảo thu nhập cho người lao động.

Dự án Nam An Khánh của Sudico. (Nguồn: Sudico)

Dự án Nam An Khánh của Sudico. (Nguồn: Sudico)

Để có thể hoàn thành các mục tiêu nêu trên, trong bối cảnh thị trường bất động sản năm 2024 còn trầm lắng, Sudico xác định chiến lược tổng thể bao gồm ba trụ cột: Sự chỉ đạo định hướng sát sao của Hội đồng quản trị - Triển khai quyết liệt của

Ban lãnh đạo điều hành – Thu hút nhân lực có năng lực, có tinh thần đoàn kết, gắn bó lâu dài với công ty. Công ty xác định nhân sự là yếu tố quan trọng nhất để giúp Sudico vượt qua những khó khăn trước mắt và duy trì động lực phát triển lâu dài.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết ĐHĐCĐ Sudico 2024: Mục tiêu lợi nhuận 350 tỷ đồng, tăng trưởng 37% tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714219793 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714219793 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10