Bí quyết trẻ lâu rạng rỡ của BTV đài truyền hình VTV

Diendandoanhnghiep.vn Là những “bóng hồng xinh đẹp” của VTV, những cô nàng này không chỉ gây ấn tượng bởi tài năng nói và sự tháo vát mà còn sở hữu nhan sắc trẻ trung, làn da căng bóng nhiều người mơ ước.

Kết quả làm đẹp không đơn giản là ngày một ngày hai mà là cả một quá trình. Điểm chung lớn nhất của những cô nàng này là duy trì những thói quen lành mạnh như tập luyện thể dục thể thao, chăm sóc cơ thể bằng thực phẩm và hoa quả tự nhiên, giàu vitamin. Do duy trì tập luyện đều đặn mỗi ngày mà vóc dáng của những “nàng hậu” luôn thon gọn, làn da cũng tươi trẻ mịn màng hơn. Ngoài ra, để tôn thêm nhan sắc rạng rỡ và nhiều năng lượng, mỗi cô nàng lại có 1 bí quyết riêng. Hãy cùng khám phá những bí quyết này nhé!

Ảnh 1: Mai Ngọc chia sẻ bí quyết giữ gìn làn da không tuổi với các phương pháp công nghệ cao không xâm lấn

Mai Ngọc chia sẻ bí quyết giữ gìn làn da không tuổi với các phương pháp công nghệ cao không xâm lấn

MC BTV Mai Ngọc

Mai Ngọc trước khi make up thậm chí còn ăn điểm nhiều hơn khi tô vẽ đậm. Lí do không chỉ bởi những đường nét chuẩn chỉnh trên gương mặt mà bởi làn da trẻ hoá của mình. Cô nàng đã cán mốc 30 nhưng chẳng mấy ai đoán được tuổi thật của cô nếu chỉ nhìn vào làn da đó. Mai Ngọc chia sẻ bởi sau 20 tuổi làn da không tự sinh collagen nữa nên phải chăm chỉ bảo dưỡng nên cô nàng luôn định kì lựa chọn các phương pháp làm đẹp công nghệ cao có thể đẹp ngay mà không cần nghỉ dưỡng tại nhà.

Theo cô, ngoài ngưỡng 30 tuổi, chị em không nên đợi chờ rồi mới đi tác động trẻ hóa da, chúng ta nên duy trì lối sống cân bằng giữa tập luyện, ăn uống và nhờ cậy sự hỗ trợ từ các phương pháp không xâm lấn với tần suất 1-3 lần/năm để đạt được hiệu quả trẻ đẹp lâu nhất. Không chỉ chăm sóc cho nhan sắc của bản thân, Mai Ngọc cũng lựa chọn phương pháp này dành tặng mẹ của mình.

BTV Hải Vân

Là một trong những gương mặt dẫn quen thuộc trong các bản tin kinh tế của VTV, Hải Vân được đông đảo khán giả truyền hình yêu quý bởi nụ cười thường trực và hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp khi lên sóng.

BTV từng nhận được nhiều lời khen về nhan sắc xinh đẹp không thua kém hoa hậu và từng được nhắc đến là một trong những "BTV trẻ nhất của VTV".

Khác với Mai Ngọc, cô nàng lại ưu ái mái tóc của mình hơn cả. Để giữ mái tóc luôn bồng bềnh mềm mại cô nàng lựa chọn phương pháp nuôi dưỡng tự thân, tác dụng lâu bền và quan trọng là không có tác dụng phụ.

Ngoài ra một điểm cộng khác cho nhan sắc trẻ trung và tươi tắn của Hải Vân chính là nụ cười duyên dáng hút hồn người đối diện. Cô nàng đã có những chia sẻ công khai trên mạng xã hội của mình rằng cho đến khi sử dụng kỹ thuật bọc sứ thẩm mỹ tại phòng khám id Beauty Center thì nụ cười mới thực sự trở nên tròn trịa nhất. Có thể nhìn rõ nhan sắc của cô nàng đang ở trong thời kỳ “vàng” thông qua những bức hình được đăng tải trên facebook.

BTV Quỳnh Hoa

Quỳnh Hoa là một trong những gương mặt quen thuộc và từng được chú ý của các bản tin thời tiết trên VTV khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Nhờ có vẻ đẹp thu hút với đôi mắt to, nụ cười cực duyên và vóc dáng cân đối chẳng thua kém các hoa hậu, cô nàng được được xếp vào danh sách những BTV xinh đẹp nhất nhì của VTV.

Cùng với tần suất làm việc dày đặc trên VTV, cô nàng và Mai Ngọc đều có sở thích rèn luyện sức khỏe với bộ môn golf.

Tuy nhiên, để đối mặt với tác động liên tục nhiều giờ của ánh sáng trường quay và khí hậu ngoài trời thì Quỳnh Hoa lựa chọn cách duy trì nhan sắc bằng phương pháp dưỡng da căng bóng tại phòng khám. Phương pháp này không tạo ra cảm giác căng bóng trên bề mặt ra, mà tập trung nuôi da từ bên trong giúp cải thiện hiệu quả các vấn đề da dễ gặp phải khi bước sang tuổi 30 như thâm sạm, chất lượng da kém săn chắc và lỏng lẻo, da mẫn cảm và dễ bị kích ứng hơn,...

Nhìn chung, các nàng hậu VTV đều tin tưởng lựa chọn phòng khám chuyên khoa id Beauty Center Việt Nam để hỗ trợ duy trì nhan sắc vạn người mê của mình. Nếu bạn đang phân vân về món quà dành cho người thân trong những ngày lễ sắp tới hoặc cho chính bản thân mình thì những phòng khám đạt chuẩn an toàn và cao cấp như id Beauty Center sẽ là sự lựa chọn đúng đắn.




Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Bí quyết trẻ lâu rạng rỡ của BTV đài truyền hình VTV tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714107078 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714107078 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10