Doanh nghiệp hồi sinh để bứt phá

Diendandoanhnghiep.vn Trong bối cảnh nền kinh tế 2020 chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid, nhiều doanh nghiệp Việt đã nỗ lực tìm những hướng đi mới để hồi sinh và phát triển mạnh mẽ hơn trong giai đoạn mới.

Một chương trình huấn luyện hoạch định chiến lược kinh doanh - “Bootcamp” năm 2021 đã mở ra cho họ tư duy mới cùng những vũ khí sắc bén để kỳ vọng vào bước đột phá trong năm 2021.

Các doanh nghiệp hoàn thiện tốt nhất bản kế hoạch  dưới sự hướng dẫn của các nhà huấn luyện.

Các doanh nghiệp hoàn thiện tốt nhất bản kế hoạch dưới sự hướng dẫn của các nhà huấn luyện.

Lập bản đồ thành công

“Điều giá trị nhất mà tôi nhận được từ chương trình này là một kế hoạch nhất quán, xuyên suốt từ tầm nhìn, sứ mệnh kết nối đến với mục tiêu của năm và kế hoạch hành động cụ thể triển khai chi tiết cho từng quý, tháng, tuần. Nó giúp cho doanh nghiệp thấy được bức tranh tổng thể mà lại rõ ràng từng chi tiết, từ đó có thể tối ưu hoá năng lực thực thi kế hoạch, hướng mọi nguồn lực tới mục tiêu chung”, bà Lưu Tố Hoa, Giám đốc Công ty TNHH Green, doanh nghiệp trong lĩnh vực xử lý nước thải chia sẻ. 

Với bản kế hoạch được xây dựng từ chương trình, Giám đốc Công ty TNHH Green tin rằng, năm 2021 sẽ là thời điểm công ty đạt được những bước phát triển đột phá không chỉ về tăng trưởng doanh thu lợi nhuận mà còn sự bài bản và chuyên nghiệp của cả hệ thống. Được tiếp thêm nguồn cảm hứng, niềm tin và quan trọng hơn là có được một lộ trình bài bản để đi đến mục tiêu thành công, đó là những giá trị mà hơn 100 chủ doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực đã nhận được sau chương trình huấn luyện 2 ngày “Bootcamp” do ActionCoach Hà Nội West tổ chức.

Chỉ trong hai ngày, những kiến thức mới về quản trị, biết cách Hoạch định chiến lược kinh doanh cho năm 2021 và nhiều nội dung chia sẻ về  Kỹ năng Nhân bản lãnh đạo trong doanh nghiệp, Kêu gọi vốn đầu tư IPO, Chân dung chủ doanh nghiệp chuyên nghiệp… đã khai mở tư duy và nhận thức cho chủ doanh nghiệp.

Đặc biệt, trong bối cảnh nền kinh tế chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19, những điều này càng có ý nghĩa thiết thực với doanh nghiệp, giúp họ nhìn nhận lại bản thân, doanh nghiệp và có những bước điều chỉnh, tái thiết doanh nghiệp đúng hướng, nhằm đáp ứng những đòi hỏi mới của khách hàng và thị trường.

Cùng với sự tương tác, hỗ trợ của đội ngũ nhà huấn luyện ActionCoach Hà Nội West, các doanh nghiệp tham dự đã hoạch định được chiến lược tổng thể cho năm 2021 với một kế hoạch hành dộng chi tiết và có thể đưa về thực thi áp dụng ngay, bao gồm đầy đủ các nội dung về Nhân sự, Tài chính, Thời gian và Tư duy. Đây cũng là sự khác biệt của chương trình so với nhiều chương trình Hội thảo khác, vốn chỉ cung cấp được kiến thức mà thiếu tính thực thi. 

Hành động để bứt phá

Với những thông tin thu được từ chương trình, các doanh nghiệp cũng đã chuẩn bị sẵn kế hoạch hành động ngay sau khi kết thúc sự kiện. “Sau buổi học, tôi sẽ ứng dụng ngay vào doanh nghiệp rất nhiều bài học: lập kế hoạch và triển khai cho đội ngũ trong công ty, đặc biệt, sắp tới tôi sẽ thành lập mới doanh nghiệp nên sẽ ứng dụng rất nhiều từ lời khuyên của Thạc Sỹ Đậu Minh Nhật về các vấn đề về pháp lý và thuế, để sau này công ty có gọi vốn sẽ gặp ít rỏi ro hơn”, ông Thân Văn Thăng, Chủ tịch Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Dich vụ T&T hào hứng chia sẻ. Năm 2021, doanh nghiệp này kỳ vọng sẽ đóng gói được doanh nghiệp để bắt đầu triển khai những chiến lược tiếp theo của công ty.

chương trình huấn luyện 2 ngày “Bootcamp” do ActionCoach Hà Nội West tổ chức.

Chương trình huấn luyện 2 ngày “Bootcamp” do ActionCoach Hà Nội West tổ chức.

Trong khi đó, ông Nguyễn Quốc Huy, Giám đốc điều hành Công ty VAD Pharma đặt kỳ vọng tăng trưởng doanh thu 30% mà không tăng thêm nhân sự. Cùng với đó, đội ngũ của doanh nghiệp cũng đồng bộ được về mặt nhận thức và hành động của nhằm hướng đến một mục tiêu, sứ mệnh và tầm nhìn chung, đó chính là nền tảng để doanh nghiệp có thể phát triển mạnh mẽ trong dài hạn, doanh nhân này khẳng định. 

Sau chương trình, các doanh nghiệp còn được tham dự 01 giờ huấn luyện chuyên sâu 1-1 cùng các nhà huấn luyện doanh nghiệp hàng đầu để hoàn thành tốt nhất bản kế hoạch kinh doanh năm 2021 và chi tiết kế hoạch quý I/2021. Sự kiện cũng mở ra nhiều cơ hội giao lưu kết nối, mở rộng mối quan hệ cho các doanh nghiệp với chương trình Gala & Bussiness Matching.

Là thương hiệu huấn luyện doanh nghiệp có mặt tại hơn 70 quốc gia, trong hơn hai thập kỷ, ActionCOACH đã hỗ trợ và giúp cho hàng trăm nghìn chủ doanh nghiệp trên toàn cầu phát triển đột phá và bền vững. Với chủ đề “Cân bằng cuộc sống – Phát triển kinh doanh”, chương trình lần này không chỉ hướng đến việc phát triển doanh nghiệp bài bản, đột phá mà hơn mang đến một hành trình sống hạnh phúc hơn cho chủ doanh nghiệp, trên cơ sở cân bằng cuộc sống và kinh doanh. 

Có thể nói, những sự kiện như chương trình Bootcamp do ActionCoach Hà Nội West vừa tổ chức thực sự là điểm tựa cần thiết đối với doanh nghiệp Việt trong thời điểm kinh doanh đầy thách thức như hiện nay. Thực tế cho thấy, trong bất cứ hoàn cảnh nào, thị trường luôn mở ra những cơ hội mới cho doanh nghiệp, tuy nhiên, vấn đề nằm ở tầm nhìn xa, tư duy nhạy bén và một nền tảng hệ thống doanh nghiệp đủ vững chắc để có thể nắm bắt và biến cơ hội thành thành công. 

  

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Doanh nghiệp hồi sinh để bứt phá tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1715862356 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1715862356 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10