Sản phẩm của công ty được chọn vì có độ nhạy, chính xác, dễ sử dụng, cho ra kết quả nhanh và giá thành thấp hơn sản phẩm ngoại nhập.
Công ty dược Sohaco tiên phong ứng dụng công nghệ trong quản trị hệ thống, sản xuất kinh doanh từ thập niên 90 nhằm hướng tới phát triển bền vững. Ông Nguyễn Tiến Nam - Tổng giám đốc Sohaco cho biết, doanh nghiệp xác định chuyển đổi số là con đường đầu tư lâu dài, cần nhiều quyết tâm của ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên trước khi thu được những "trái ngọt".
Theo ông Nam, thị trường dược phẩm Việt Nam ước tính trị giá 6 tỷ USD với 65.500 cơ sở kinh doanh dược. Thị trường đang đối mặt với nhiều cơ hội cũng như thách thức đến từ sự thay đổi trong thời đại số và hành vi của khách hàng.
Công ty dược Sohaco tiên phong ứng dụng công nghệ trong quản trị hệ thống, sản xuất kinh doanh từ thập niên 90 nhằm hướng tới phát triển bền vững. Ông Nguyễn Tiến Nam - Tổng giám đốc Sohaco cho biết, doanh nghiệp xác định chuyển đổi số là con đường đầu tư lâu dài, cần nhiều quyết tâm của ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên trước khi thu được những "trái ngọt".
Theo ông Nam, thị trường dược phẩm Việt Nam ước tính trị giá 6 tỷ USD với 65.500 cơ sở kinh doanh dược. Thị trường đang đối mặt với nhiều cơ hội cũng như thách thức đến từ sự thay đổi trong thời đại số và hành vi của khách hàng.
Bộ kít phát hiện SARS-CoV-2 do Học viện Quân y phối hợp với Công ty CP công nghệ Việt Á nghiên cứu và sản xuất.
Việt Á, công ty có quy mô nhỏ ở Bình Dương trước đó rất ít người ngoài ngành biết tới bất ngờ trở thành cái tên nóng, giành được mối quan tâm lớn khi trở thành đơn vị duy nhất được cấp phép sản xuất bộ sinh phẩm xét nghiệm COVID-19.
Sản phẩm của công ty được chọn vì có độ nhạy, chính xác, dễ sử dụng, cho ra kết quả nhanh và giá thành thấp hơn sản phẩm ngoại nhập.
Anh Phan Quốc Việt cùng với Việt Á trở thành một trong số hàng chục ngàn người hùng thầm lặng trong cuộc chiến chống COVID-19 của Việt Nam.
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã đánh giá bộ kít LightPower iVA SARS-CoV-2 1st RT-rPCR kít do công ty Việt Á sản xuất theo Quy trình Danh sách sử dụng khẩn cấp (EUL) và cấp mã số EUL 0524-210-00.
Nhân viên kiểm dịch thực vật Mỹ kiểm tra trái cây tươi tại nhà máy chiếu xạ Sơn Sơn trước đây - Ảnh: Theo NLĐ
Công ty Vina T&T Group là doanh nghiệp đầu tiên đưa trái thanh long vào thị trường Mỹ và 50% thị phần trái dừa của thị trường này. Ảnh hưởng của dịch bệnh là điều không tránh khỏi, nhưng trong bối cảnh đó, doanh nghiệp đã có những sáng kiến để thích nghi, như ngoài xuất khẩu trái cây tươi sang Mỹ, Australia, EU, Công ty cũng đã triển khai cấp đông thêm một số sản phẩm trái cây tươi để xuất khẩu thuận tiện, tiếp cận thêm nhiều khách hàng hơn. Đó là câu trả lời cho việc xuất khẩu trái cây tươi và hàng đông lạnh sang Mỹ, Canada và Australia tăng mạnh.
Đại dịch COVID-19 ập đến khiến doanh nghiệp điêu đứng, xoay chuyển 100% vì trước nay đều kiếm tiền nhờ đưa du khách Việt đi du lịch nước ngoài. Nhưng không đứng yên, lấy công ty Ecom Net thành lập từ trước để chuyển sang sản xuất khẩu trang, đồ bảo hộ…Đến nay đã có hơn 362 đơn vị, bệnh viện tại Mỹ dùng khẩu trang "Made in Vietnam" do công ty sản xuất, nhiều hợp đồng kéo dài 3-5 năm, tạo công ăn việc làm cho hơn 800 nhân sự, nhiều người vốn là hướng dẫn viên du lịch, phục vụ nhà hàng - khách sạn…