Franci Việt Nam mang “mùa trung thu đặc biệt” tới buôn làng

Diendandoanhnghiep.vn Công Ty Franci Việt Nam vừa phối hợp các cơ quan liên quan tổ chức chương trình thiện nguyện phát thuốc, tặng quà, học bổng và tổ chức trung thu tại tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông.

>>>Đến Phú Quốc mùa Trung Thu cùng rước đèn và đón pháo hoa

Mới đây, tại trường Tiểu Học Nguyễn Thị Minh Khai, xã Ea Huar, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk, Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng Franci Việt Nam phối hợp cùng Bệnh viện Nhi Sài Gòn, Nhóm khám bệnh nhân đạo trái tim nhỏ và Phòng khám Đức Hòa tổ chức chương trình thiện nguyện khám bệnh, phát thuốc và tặng quà miễn phí.

chương trình thiện nguyện khám bệnh, phát thuốc và tặng quà miễn phí.

Chương trình thiện nguyện khám bệnh, phát thuốc và tặng quà miễn phí.

Theo đó, các y bác sỹ và nhân viên y tế đến từ hệ thống phòng khám Đức Hòa và bệnh viện Nhi Sài Gòn thăm khám bệnh cho người dân và các bé có hoàn cảnh khó khăn với các phòng khoa như khoa tim mạch, khoa chụp chiếu và điện tim, khoa nhi, khoa dược, khoa mắt…

Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng Franci Việt Nam quyên góp tiền số tiền tổng trị giá 250,000,000 đồng bao gồm việc hỗ trợ phát thuốc và tặng các phần quà như sữa nước và sữa bột, xe đạp.

ác y bác sỹ và nhân viên y tế đến từ hệ thống phòng khám Đức Hòa và bệnh viện Nhi Sài Gòn thăm khám bệnh cho người dân và các bé có hoàn cảnh khó khăn.

Các y bác sỹ và nhân viên y tế thăm khám bệnh cho người dân và các bé có hoàn cảnh khó khăn.

Đặc biệt, nhằm kịp thời hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi có điều kiện tiếp bước đến trường, tiếp tục cố gắng phấn đấu vươn lên trong học tập và cuộc sống, tại chương trình, Franci Việt Nam cũng trao 50 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó tại địa phương.

Chia sẻ với DĐDN, ông Lâm Ngọc Triều, Giám đốc Franci Việt Nam cho biết, đây là hoạt động thiện nguyện mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm hỗ trợ khám bệnh nhân đạo, tư vấn về chế độ dinh dưỡng và hướng dẫn người dân tự chăm sóc một số bệnh thường gặp, tư vấn về tầm quan trọng của việc khám sức khỏe định kỳ… tạo điều kiện cho người dân có hoàn cảnh khó khăn được chăm sóc toàn diện, nâng cao sức khỏe thể chất cũng như thấy được sự quan tâm của cộng đồng.

Franci Việt Nam cũng trao 50 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó tại địa phương.

Franci Việt Nam hỗ trợ phát thuốc, tặng quà như sữa, xe đạp và trao 50 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó tại địa phương.

“Chúng tôi cũng mong muốn các em thiếu nhi vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc thiểu số một cái tết Trung thu ấm áp, đồng thời nâng cao tinh thần học tập của các em thông qua các suất học bổng”, Giám đốc Franci Việt Nam nhấn mạnh.

Đồng thời, ông Lâm Ngọc Triều cũng cho biết, công ty sẽ tiếp tục hoạt động thiện nguyện này để nhiều trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên mọi miền Tổ quốc được quan tâm chăm sóc sức khoẻ, tiếp bước các em đến trường và nâng cao giá trị cuộc sống của người dân hơn nữa.

>>>Gợi ý 5 điểm đến hấp dẫn nhất cho mùa Trung thu 2023

Đại diện địa phương, lãnh đạo UBND xã Ea Huar, lãnh đạo Tiểu Học Nguyễn Thị Minh Khai trân trọng cảm ơn Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng Franci Việt Nam phối hợp cùng Bệnh viện Nhi Sài Gòn, Nhóm khám bệnh nhân đạo trái tim nhỏ và Phòng khám Đức Hòa cùng những tấm lòng thiện nguyện đã quan tâm, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, đặc biệt quan tâm các em nhỏ trong mùa trung thu đoàn viên này.

Nhận phần học bổng từ Franci Việt Nam, một học sinh lớp 2 Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai, xã Ea Huar, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk bày tỏ niềm vui và lòng biết ơn đến chương trình: "Hôm nay, em và các bạn rất vui vì được khám sức khoẻ, chơi trò chơi và nhận các phần quà như sữa. Em sẽ mang học bổng này về cho mẹ để mua thêm dụng cụ học tập cho năm học này".

chức chương trình “Trung thu cho em lần 9” tại Trường Mầm non Đắk Wil, xã Đắk Wil, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông.

Chương trình “Trung thu cho em lần 9” tại Trường Mầm non Đắk Wil, xã Đắk Wil, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông.

Cũng trong dịp trung thu này, Franci Việt Nam phối hợp cùng các đơn vị liên quan thuộc Nhóm khám bệnh nhân đạo trái tim nhỏ tổ chức chương trình “Trung thu cho em lần 9” tại Trường Mầm non Đắk Wil, xã Đắk Wil, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông với 10 suất học bổng, 500 phần quà, 1000 lồng đèn và bánh trung thu đã được trao tặng.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Franci Việt Nam mang “mùa trung thu đặc biệt” tới buôn làng tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714343949 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714343949 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10