Giới trẻ cùng lan tỏa lối sống healthy với thức uống dinh dưỡng tiện lợi

Diendandoanhnghiep.vn Thay vì ăn uống phóng khoáng và tùy ý, nhiều bạn trẻ đã lựa chọn theo đuổi lối sống lành mạnh, đang là xu hướng chung toàn thế giới.

Theo đuổi chế độ ăn uống lành mạnh không còn quá khó khăn khi có sự đồng hành của Number 1 Soya Canxi

Theo đuổi chế độ ăn uống lành mạnh không còn quá khó khăn khi có sự đồng hành của Number 1 Soya Canxi

Giữa nhịp sống hiện đại bận rộn, thức uống tiện lợi như Number 1 Soya Canxi giúp người trẻ  bắt nhịp cuộc sống nhanh thời hiện đại mà vẫn có được dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.

Lối sống lành mạnh là một trong những cụm từ được nhắc đến nhiều trong những năm gần đây. Khái niệm này nói đến một lối sống tích cực, khỏe mạnh với mong muốn tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống nhiều hơn, trong đó họ đặc biệt chú trọng đến chế độ ăn uống lành mạnh. Giữa cuộc sống hiện đại bộn bề và vội vã, giới trẻ càng mong muốn tìm kiếm một giải pháp để hiện thực hóa nhu cầu này và lựa chọn những thực phẩm, đồ uống hỗ trợ bên cạnh những bữa ăn nhiều rau củ là xu hướng được các bạn trẻ Việt ưa chuộng và phát triển. Người trẻ ngày càng chứng tỏ sự nghiêm túc của mình khi tìm kiếm và nghiên cứu các cách hỗ trợ tốt nhất cho việc thực hiện lối sống lành mạnh.

Thảo Phạm (27 tuổi, nhân viên văn phòng tại Hà Nội) cho hay, hai năm gần đây cô nghiêm khắc với bản thân trong việc thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh, hạn chế tối đa việc ăn uống phóng khoáng, tùy thích theo thói quen trước đây. Để tìm ra cách thức tốt nhất, Thảo thường xuyên lên trên các trang mạng xã hội, hội nhóm ăn uống lành mạnh để tìm hiểu thông tin. Tại đây Thảo Phạm đã nhận được chia sẻ của nhiều người trẻ về sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi.

Độ lan tỏa của Number 1 Soya Canxi trong giới trẻ và nhóm ăn uống lành mạnh thực sự rất mạnh. Sau khi nhận được chia sẻ mình đã quyết định thử và rất ưng ý. Nhờ Number 1 Soya Canxi mà Thảo chẳng phải lăn tăn suy nghĩ về việc nếu theo đuổi lối sống khỏe mạnh thì phải nấu nướng, ăn uống rất cầu kỳ và phức tạp. Nguyên liệu hạt đậu nành tự nhiên kết hợp canxi giúp chắc cứng xương và hương vị thơm ngon rất dễ uống. Chưa kể chai tiện lợi giúp mình tự tin theo đuổi lối sống lành mạnh mỗi ngày vì mang đi đâu cũng tiện”, Thảo Phạm nhấn mạnh.

Cuối năm 2021, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi chai tiện lợi ra mắt thị trường. Với diện mạo cá tính, sản phẩm nhanh chóng phủ sóng, tạo sức hút đối với các bạn trẻ cá tính và năng động. Lần ra mắt này của Number 1 Soya Canxi đã đánh trúng nhu cầu uống tiện lợi, sống lành mạnh của người tiêu dùng. Kế hoạch theo đuổi lối sống lành mạnh vì thế mà dễ dàng được thực hiện mỗi ngày.

Thực tế, nhiều bạn trẻ Việt như Thảo Phạm dù mong muốn theo đuổi lối sống lành mạnh nhưng ngại việc phải chuẩn bị thức ăn cầu kỳ, phức tạp, nhất là khi quỹ thời gian hạn hẹp. Sự xuất hiện của Number 1 Soya Canxi đã giúp người trẻ giải quyết vấn đề này. Họ bổ sung sản phẩm này vào danh sách sản phẩm hỗ trợ chế độ ăn uống lành mạnh của bản thân. Number 1 Soya Canxi cung cấp nguồn dinh dưỡng để cho hoạt động mỗi ngày, đồng thời bổ sung thêm Canxi giúp cứng xương, đặc biệt, với hình thức đóng chai cá tính mang đến cho người tiêu dùng trẻ sự tiện lợi khi có thể uống bất kỳ đâu, bất cứ khi nào.

Hành trình mang đến giải pháp để đơn giản hóa lối sống lành mạnh của Number 1 Soya Canxi đã tạo nên một trào lưu mới cho người trẻ. Trong suốt hành trình từ khi ra mắt cho đến nay, Number 1 Soya Canxi đã làm tốt vai trò thỏa mãn nhu cầu về một thức uống giải khát hội tụ đủ tiêu chí dinh dưỡng để chăm sóc sức khỏe, duy trì lối sống lành mạnh và sự tiện lợi để sử dụng mỗi ngày. Bên cạnh hình thức đóng chai tiện lợi, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi được sản xuất với công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic đến từ châu Âu, không chứa chất bảo quản và sử dụng công nghệ tách vỏ Nhật Bản giúp giữ lại dưỡng chất từ đậu nành.

Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đã mang đến sản phẩm mới về việc thực hiện lối sống xanh cho người tiêu dùng thông qua chai tiện lợi và dinh dưỡng tự nhiên. Giờ đây theo đuổi lối sống lành mạnh không còn là điều quá khó khăn với nhiều người trẻ, các bạn đã biết chọn lọc sản phẩm tiện lợi để đơn giản hóa phong cách sống này mỗi ngày.

Thức uống tiện lợi với nguồn dinh dưỡng từ nguyên liệu tự nhiên như Number 1 Soya Canxi đã thực sự giúp tiêu chí sống xanh - sống lành mạnh nhưng vẫn thỏa sức đam mê, xê dịch của các bạn trẻ được thực hiện một cách trọn vẹn.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Giới trẻ cùng lan tỏa lối sống healthy với thức uống dinh dưỡng tiện lợi tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711706887 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711706887 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10