Tập đoàn UBG tổ chức Lễ khai trương thành viên thứ 5 của chuỗi Siêu thị UBG Mart 4.0 - chuỗi siêu thị “UBG Mart 4.0” theo mô hình “online to offline” (kết hợp kinh doanh trực tiếp và số hoá).
Mô hình siêu thị online này sẽ thông qua website UBG Mart 4.0 kết hợp với ứng dụng nền tảng App UBG Mart 4.0. Nhờ đó, khách hàng có thể dễ dàng mua sắm tại nhà với nhiều ưu đãi hấp dẫn như hoàn xu trực tiếp 20% trên giá trị đơn hàng (theo chính sách chuyển đổi hiện hành) để tiếp tục mua sắm trong Hệ sinh thái UBG Group.
Trong dịp này, UBG đã thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới cho các siêu thị, cập nhật thêm các tính năng mới, tối ưu hóa giao diện để gia tăng trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng. Đồng thời, UBG Mart cũng chú trọng hoàn thiện các vấn đề liên tới quan chính sách và quyền lợi cho khách hàng và đội ngũ kinh doanh.
Chia sẻ về định hướng phát triển kết nối mạng lưới doanh nghiệp trên nền sàn TMĐT UBG, Giám đốc Sàn TMĐT ông Huỳnh Minh Khôi cho biết: UBG Mart 4.0 là cầu nối giữa người tiêu dùng với hơn 200 doanh nghiệp sản xuất và phân phối hàng hóa. UBG sẽ hỗ trợ cùng các đối tác về truyền thông, kích cầu
hiệu quả đến người tiêu dùng, có chính sách hoa hồng phù hợp để không ngừng tạo động lực cho các doanh nghiệp mua bán hàng hóa.
Bên cạnh đó UBG còn phát triển triển mô hình UBG House nhằm gia tăng thu nhập cho đội ngũ kinh doanh, cộng tác viên bán hàng. Ngoài ra, UBG tiếp tục cho ra mắt chính thức phiên bản mới UBG House+ (có thêm khu vực trưng bày mua sắm đặc sản 3 miền của 63 tỉnh thành và khu vực trải nghiệm thưởng thức UBG Coffee cùng món ngon tiện dụng chế biến thông minh).
Tiếp nối thành công của chuỗi siêu thị UBG Mart 4.0, UBG Group đã và đang phát triển rất nhiều lĩnh vực khác nhau để tạo lên một hệ sinh thái khép kín phục vụ cho quý khách hàng như: Bán lẻ, Bất động sản, Du lịch nghỉ dưỡng…
Với tham vọng UBG Group là đơn vị tiên phong dẫn đầu về số hóa và ứng dụng công nghệ Blockchain, NFT vào hệ sinh thái sánh vai cùng sự bùng nổ công nghệ số trong thời đại 4.0 trên toàn cầu và mong muốn để dễ dàng tiếp cận và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng.