Karofi tặng máy lọc nước chuyên biệt cho người dân miền Trung

Diendandoanhnghiep.vn Vừa qua, Karofi đã phối hợp cùng báo Alobacsi trao tặng 500 máy lọc nước chuyên dụng đồng thời tổ chức các điểm khám chữa bệnh miễn phí cho bà con 3 tỉnh miền Trung.

Thực trạng nước giếng nhiễm bẩn sau lũ hay nguồn nước nhiễm cặn đá vôi cũng diễn ra phổ biến, khiến người dân miền Trung “khó khăn chồng chất khó khăn”.

Karofi tặng máy lọc nước chuyên biệt cho người dân miền Trung

500 máy lọc nước đã đến tận tay người dân miền Trung

Nhận diện ngay thực trạng nguồn nước kém vệ sinh sau lũ, nước bị nhiễm bẩn ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe và đời sống của người dân, Karofi đã phối hợp cùng đoàn báo Alobacsi trao tặng 500 máy lọc nước chuyên dụng đồng thời tổ chức các điểm khám chữa bệnh miễn phí cho bà con 3 tỉnh: Quảng Bình, Hà Tĩnh, Quảng Trị.

Đặc biệt, 500 máy lọc nước Karofi Livotec LBQ – U05/U06 được trao tặng là sản phẩm đặc dụng trong mùa mưa bão: hoạt động theo cơ chế lọc không cần dùng điện, không nước thải, lắp đặt đơn giản, giúp bà con có thể lọc nước ngay cả khi mưa bão gây mất điện diện rộng.

Karofi đã phối hợp cùng báo Alobacsi trao tặng 500 máy lọc nước chuyên dụng đồng thời tổ chức các điểm khám chữa bệnh miễn phí cho bà con 3 tỉnh miền Trung.

Karofi đã phối hợp cùng báo Alobacsi trao tặng 500 máy lọc nước chuyên dụng đồng thời tổ chức các điểm khám chữa bệnh miễn phí cho bà con 3 tỉnh miền Trung.

Đây là thành quả nghiên cứu của Karofi ngay trong thời điểm lũ lịch sử. Đội ngũ nghiên cứu và phát triển của Karofi đã cấp bách tổ chức khảo sát thực địa, kiểm tra nguồn nước và lên phương án thiết kế - sản xuất.

Máy lọc nước LBQ-U05 sở hữu 5 cấp lọc, có thể lọc đa dạng nguồn nước. Nước sau khi qua máy lọc nước đã được loại bỏ các chất cặn bẩn bùn tảo rêu, các chất keo, vi khuẩn, vi rút, các loại thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật và khử sạch mùi khó chịu, tạo vị ngon ngọt cho nước… Chất lượng nước lọc của máy lọc nước Livotec LBQ-U50 đã được kiểm định bởi Viện sức khỏe Nghề nghiệp và Môi trường – cơ quan nghiên cứu nguồn nước của Bộ Y Tế đảm bảo nước sau lọc đạt chuẩn quốc gia nước uống sinh hoạt – Bộ Y Tế (QCVN 02:2009/BYT). Đồng nghĩa với việc nước sau lọc có thể sử dụng để phục vụ cho các hoạt động giặt, rửa, vệ sinh hay nấu nướng… an toàn cho sức khỏe người dân.

Trong năm nay, chiến dịch “Cùng Miền Tây chống hạn mặn” và “Chung tay đẩy lùi Covid” với tổng gói tài trợ hơn 10 tỉ đồng đã đáp ứng nhu cầu cấp thiết của người dân ở nhiều khu vực. Ở chiến dịch cho miền Trung đợt này, ngoài dành tặng   500 chiếc máy lọc nước LBQ – U50 miễn phí cho bà con, Karofi còn quyên góp ủng hộ nhanh 150 triệu đồng tiền mặt ngay trong đợt lũ để chuyển tận tay những người dân có hoàn cành đặc biệt khó khăn tại 3 tỉnh chịu ảnh hưởng nặng nề. Đồng thời, Karofi cũng tổ chức bảo dưỡng, sửa chữa miễn phí máy lọc nước cho người dân sau bão.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Karofi tặng máy lọc nước chuyên biệt cho người dân miền Trung tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711625038 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711625038 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10