Khai trương Trung tâm Nhân Sâm Wisconsin Hoa Kỳ

Diendandoanhnghiep.vn Tập Đoàn Green+ vừa Khai trương Trung tâm Nhân Sâm Wisconsin Hoa Kỳ tại thành phố Hồ Chí Minh.

Đến với Trung tâm Nhân sâm Wisconsin Hoa Kỳ, khách hàng sẽ được tham quan, tìm hiểu về sâm Hoa Kỳ, về vùng đất và quy trình trồng nhân sâm cũng như những công dụng tuyệt vời của Nhân sâm Wisconsin Hoa Kỳ. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được giới thiệu về các loại nhân sâm khác trên thế giới, các loại sâm Việt Nam; chụp hình lưu niệm với những mô hình, tranh ảnh & biểu tượng nhân sâm độc đáo duy nhất chỉ có tại Trung tâm Nhân sâm Wisconsin Hoa Kỳ.

Cắt băng khánh thành Trung tâm Nhân sâm Wisconsin Hoa Kỳ

Cắt băng khánh thành Trung tâm Nhân sâm Wisconsin Hoa Kỳ

Phát biểu trong buổi lễ Khai trương, CEO Đặng Đức Thành - Chủ tịch HĐQT Tập Đoàn Green+ - Người  đã dành gần 30 năm tìm kiếm & phát triển Nhân sâm Wisconsin Hoa Kỳ tại Việt Nam) chia sẻ: Từ năm 1994 (thời điểm Mỹ chưa bỏ cấm vận và lấy visa Mỹ tại Thái Lan), tôi đã thực hiện nhiều chuyến đi đến Hoa Kỳ. Khi đến bang Wisconsin, tôi đã hoàn toàn bị chinh phục bởi giống sâm Hoa Kỳ được trồng tại đây. Đầu tiên, quy trình canh tác hết sức đặc biệt trong điều kiện đất đai bạt ngàn, thổ nhưỡng và khí hậu đặt thù tạo nên một loại sâm Hoa Kỳ “đại bổ nguyên khí” tốt nhất cho sức khỏe con người.

Theo kết quả của nhiều công trình nghiên cứu đã được công bố, Nhân sâm Wisconsin Hoa Kỳ có hàm lượng ginsenoside cao hơn so với sâm Hàn Quốc và sâm Trung Quốc. Giá bán rất cạnh tranh nhờ quy mô sản xuất trang trại lớn và dùng máy móc hiện đại. Và đặc biệt nhất là nhờ “tính mát”, nhân sâm Wisconsin Hoa Kỳ có thể dùng được cho những người bị cao huyết áp rất phù hợp với đại đa số người Việt Nam. Nhân sâm Wisconsin được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng bởi Cơ quan quản lý nông nghiệp của Mỹ (USDA) và Cơ quan quản lý Thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Cũng trong buổi lễ, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings đã trao bằng xác lập Kỷ lục Việt Nam “Trung tâm Nhân Sâm Wisconsin Hoa Kỳ đầu tiên tại Việt Nam”.

Trao bằng xác lập Kỷ lục Việt Nam “Trung tâm Nhân Sâm Wisconsin Hoa Kỳ đầu tiên tại Việt Nam”

Trao bằng xác lập Kỷ lục Việt Nam “Trung tâm Nhân Sâm Wisconsin Hoa Kỳ đầu tiên tại Việt Nam”

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Khai trương Trung tâm Nhân Sâm Wisconsin Hoa Kỳ tại chuyên mục Sản phẩm - thị trường của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711638813 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711638813 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10