Khám phá tòa tháp biểu tượng nơi cửa ngõ Tây Bắc

Diendandoanhnghiep.vn The Manor Tower Lào Cai sở hữu kiến trúc độc đáo cùng hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp, được ví như biểu tượng mới cho sự năng động, thịnh vượng của vùng cao Tây Bắc.

 Nhìn từ trên cao, The Manor Tower Lào Cai như đóa bách hợp bung nở giữa thiên nhiên kỳ vĩ của núi rừng Tây Bắc

Nhìn từ trên cao, The Manor Tower Lào Cai như đóa bách hợp bung nở giữa thiên nhiên kỳ vĩ của núi rừng Tây Bắc

Tiếp nối thành công từ khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên The Manor Lào Cai, mới đây, giai đoạn 2 của dự án là công trình Tòa tháp phức hợp 25 tầng The Manor Tower Lào Cai đã mang đến cho khách hàng một đẳng cấp sống thời thượng với hệ sinh thái tiện ích giải trí cao cấp đồng bộ, khác biệt, tạo ra phân khúc căn hộ cao cấp đầu tiên tại thị trường Lào Cai.

Tọa độ vàng nâng tầm kiến trúc độc bản

Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm Khu đô thị The Manor, Tòa tháp cao tầng đầu tiên của Lào Cai có tầm nhìn panorama không giới hạn - một mặt hướng về mảng xanh nội khu của khu đô thị, một mặt rộng mở ra mặt nước êm đềm của sông Hồng, một mặt hướng về trung tâm thành phố Lào Cai sôi động.

Với kiến trúc mặt bằng độc đáo lấy cảm hứng từ hình ảnh bông hoa bách hợp bung nở giữa núi rừng Tây Bắc, công trình với 1 tầng hầm và khối đế 3 tầng làm trụ, 22 tầng căn hộ cao cấp bố trí hài hòa trên 3 tòa tháp theo xu hướng “kiến trúc xanh” hiện đại.

Các kiến trúc sư đầu ngành đặc biệt đánh giá cao kiến trúc độc bản của tòa tháp khi mặt dựng công trình vừa gợi liên tưởng tới hình ảnh những ruộng bậc thang kỳ vĩ vừa khắc họa những đường cong mềm được lặp lại mô phỏng sự chuyển động của dòng nước chảy từ đỉnh thác xuống.

Không gian cây xanh kết hợp mặt nước đem lại hiệu quả cao về mặt thị giác, kiến trúc xanh với những khoảng không gian thư giãn không chỉ giúp con người tiếp cận dễ dàng với thiên nhiên, nâng cao chất lượng sống mà còn tạo ra năng lượng tích cực và vượng khí cho chủ nhân.

 Một cuộc sống mới thời thượng sẽ sớm hình thành nơi tâm điểm phồn vinh.

Một cuộc sống mới thời thượng sẽ sớm hình thành nơi tâm điểm phồn vinh.

Đặc quyền sở hữu hệ sinh thái tiện ích thông minh, đẳng cấp

Cùng với không gian sống duy mỹ, chủ nhân các căn hộ cao cấp tại Tòa tháp được thừa hưởng toàn bộ tiện ích đặc quyền không chỉ của Tòa tháp mà cả những dịch vụ cao cấp dành riêng cho cư dân thuộc khu đô thị The Manor Lào Cai.

Vị trí “trái tim của khu đô thị” giúp cư dân của Tòa tháp không chỉ sở hữu “một bước chân, ngàn tiện ích” với khu trung tâm thương mại, mua sắm cao cấp ở ngay tầng hầm và 3 tầng khối đế của tòa tháp, mà còn dễ dàng kết nối với những tiện ích nội khu gồm trung tâm Star Fitness cao cấp, tổ hợp dịch vụ cao cấp The Manor Palace, trường liên cấp quốc tế song ngữ đầu tiên của Lào Cai The Light Academy cùng với không gian cảnh quan xanh mướt trải khắp khu đô thị.

Là điểm nhấn và mảnh ghép hoàn hảo của khu đô thị nên Tòa tháp The Manor Tower Lào Cai được tích hợp toàn bộ những công nghệ hiện đại nhất, thông minh và tối ưu để đem tới những trải nghiệm sống khác biệt.

Ông Nguyễn Quang Thịnh- Tổng Giám đốc Công ty CP Sapa Lào Cai - đơn vị phát triển dự án cho biết: “Để đảm bảo an ninh an toàn tuyệt đối cho mọi cư dân và khách hàng sử dụng dịch vụ, tại đây chúng tôi áp dụng công nghệ thông minh trong quản lý vận hành, như hệ thống camera trung tâm CCTV, kiểm soát ra vào giao tiếp thông minh không dùng tay (hands free)”.

Cùng với phong cách thiết kế hiện đại tối ưu mọi không gian, cuộc sống của mỗi cư dân sau ngày dài bận rộn là toàn bộ không gian và thời gian được nâng niu tinh tế; trải nghiệm và tận hưởng cảm xúc thả lỏng thư thái, dù trong không gian riêng tư hay các khu vực giải trí.

Không phải di chuyển đâu xa, khi toàn bộ các căn hộ của tòa tháp đều sở hữu tọa độ vàng để mỗi cư dân trong chính căn hộ của mình được đón bình minh với những góc view tuyệt đẹp ngắm nhìn quang cảnh thiên nhiên tươi mới.

Ngoài ra, khách sạn Citadines Central Lào Cai cùng 100 phòng nghỉ đẳng cấp, hệ thống căn hộ dịch vụ cao cấp được quản lý vận hành bởi tập đoàn Ascott; hồ bơi vô cực với thiết kế hiện đại và “góc view” cực đỉnh từ trên cao, hay nhà hàng xoay 360 độ, công viên Sky Garden với diện tích tới gần 6.000m2 đem đến trải nghiệm thư giãn đặc quyền và sang trọng mà ngay cả những kì nghỉ dưỡng xa hoa cũng chưa chắc có được.

“Với vai trò là đơn vị phát triển dự án, chúng tôi muốn phát triển tòa tháp The Manor Tower là không gian sống hiện đại với những chuẩn mực lý tưởng về thiết kế, kiến trúc và chất lượng sống - là niềm tự hào, hãnh diện của mỗi khách hàng, mỗi cư dân. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng sống cho người dân Tây Bắc với mục tiêu “Sống thời thượng - Vượng tương lai” - ông Nguyễn Quang Thịnh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phẩn Sapa Lào Cai chia sẻ.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Khám phá tòa tháp biểu tượng nơi cửa ngõ Tây Bắc tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714084423 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714084423 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10