Sáng kiến mang tính tiên phong trong ngành truyền thông tiếp thị nhằm cung cấp các nội dung (content) mang tính tức thì, dựa trên khoa học dữ liệu (data) vừa được Ogilvy giới thiệu.
Sáng kiến này được giới thiệu suốt Tuần lễ Ogilvy Việt Nam 2019, chính thức khởi động với Lễ ra mắt Ogilvy Content Studio. Đây là sáng kiến mang tính tiên phong trong ngành truyền thông tiếp thị nhằm cung cấp các nội dung (content) mang tính tức thì, dựa trên khoa học dữ liệu (data).
Trong khuôn khổ Tuần lễ Ogilvy Việt Nam 2019, các nhà lãnh đạo cấp cao của tập đoàn Ogilvy trên toàn khu vực Châu Á Thái Bình Dương sẽ tề tựu để cùng nhau thảo luận về những vấn đề hiện nay, bao gồm vấn đề sáng tạo nội dung, ảnh hưởng của PR, và chuyển đổi kỹ thuật số. Bên cạnh đó, tại sự kiện lần này, Ogilvy Việt Nam cũng tự hào giới thiệu, đồng thời trưng bày những tác phẩm mới và nổi trội nhất của tập đoàn trên toàn cầu, dưới các hình thức đa dạng từ các case study, triển lãm sáng tạo, đến các cuộc thảo luận tương tác trực tuyến.
Tập này này cũng chính thức Ogilvy Content Studio, đánh dấu bước tiến quan trọng của Ogilvy Việt Nam trong nỗ lực hòa nhịp chuyển đổi kỹ thuật số. Tận dụng sức mạnh của khoa học dữ liệu (data) vào quy trình sáng tạo, đây là sáng kiến nhằm sản xuất nội dung tương thích với người dùng trong một thế giới tiếp thị truyền thông nơi mạng xã hội đang “thống trị”.
Diễn ra từ 15/3 đến 22/3 tại TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, Tuần lễ Ogilvy Việt Nam sẽ thu hút sự góp mặt của hơn 100 lãnh đạo của tập đoàn, từ các nước trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.