THƯ GIÃN CUỐI TUẦN: Lamiann & thiên nhiên bất tận

Diendandoanhnghiep.vn Mùa hè này, Nàng sẽ kiếm tìm và chinh phục phiên bản mới nào của chính mình? Cùng Lam đi tìm câu trả lời trong BST mới Ocean Desire' 23 Spring Summer Collection với bao bí ẩn từ đại dương xanh thẳm.

Chúng mình có hẹn ở Phú Yên - một vùng đất còn hoang sơ nhưng tuyệt đẹp. Tại đây, bạn như được chìm đắm trong mùa hè bất tận của riêng mình, tự do và thả trôi mọi cảm xúc. Chỉ còn nghe nắng, gió, và sóng biển rì rầm bên những chuyển động của lớp vải tơ nhẹ mát chạm vào làn da.

Nàng khoác lên mình những chiếc váy bình minh chứa đựng cả thanh xuân trong những gam màu trung tính như trắng thuần hay nâu be. Sự sáng tạo độc đáo từ những chi tiết ren thêu và mảng phối màu lạ mắt càng làm nổi bật thêm tinh thần phiêu du và phóng khoáng.

Và càng lúc, khi đã theo sau bước chân mải miết trên dải cát đã lâu, từng gam màu rạng rỡ dần được hé lộ. Khi quyến rũ và sâu lắng cùng gam màu ngọc bích, khi ửng hồng như thoáng ngại ngùng gặp gỡ lúc mới quen.

BST Ocean Desire tìm thấy Nàng trong chính sự đồng điệu trên hành trình phong cách. Dáng váy dài yêu kiều, kết hợp cùng thiết kế trễ vai hay cổ V tinh tế tôn dáng Nàng thật xinh và thon gọn. Bên cạnh đó, Nàng còn có thể làm mới mình với việc trải nghiệm những sáng tạo cut-out cùng jumpsuit cá tính.

>> THƯ GIÃN CUỐI TUẦN: Vẻ đẹp tự nhiên sắc màu ấn tượng

Chú trọng đến cảm giác thoải mái và tính ứng dụng cao, Lamiann lựa chọn chất vải linen và đũi tằm là “tiếng nói chủ đạo” đưa tâm hồn Nàng “lên tiếng”. Từng mảnh ghép được hòa lẫn trong bản giao hưởng của gió đại dương, mềm mại và tự nhiên ôm lấy Nàng giữa thiên nhiên xanh thẳm.

Nàng có thể lựa chọn thêm cho mình phụ kiện đính kèm như hoa tai hay sandal cao gót. BST cean Desire đã thành công trong việc làm mới những yếu tố tưởng chừng quen thuộc, đưa chúng trở nên gần gũi hơn đến nguồn cảm hứng hàng ngày và tái hiện một vẻ đẹp đa chiều, khó chối bỏ.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết THƯ GIÃN CUỐI TUẦN: Lamiann & thiên nhiên bất tận tại chuyên mục Thư giãn của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714141091 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714141091 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10