Chiều ngày 13/10, Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công cùng Ban thường trực VCCI, lãnh đạo Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp đã có buổi gặp gỡ, thăm hỏi và tặng hoa chúc mừng với Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam, chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan và nguyên Phó Chủ tịch VCCI Hoàng Văn Dũng nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam.

Chủ tịch VCCI chia sẻ: "Tháng 10 không chỉ có Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) mà còn có Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) và đặc biệt còn có ngày thành lập Hiệp hội nữ Doanh nhân Việt Nam (19/10)", vì vậy Chủ tịch Phạm Tấn Công thay mặt Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam gửi tới Chủ tịch Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam - bà Thái Hương và toàn bộ hội viên của Hiệp hội lời chúc dồi dào sức khỏe, mọi việc giỏi giang theo đúng nghĩa: Phụ nữ Việt Nam "giỏi việc nước, đảm việc nhà, tài ba làm doanh nghiệp".

Chủ tịch VCCI

Chủ tịch VCCI chúc mừng Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam nhân ngày 13/10.

Bà Thái Hương tin tưởng với vai trò mới của Tân Chủ tịch VCCI, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - ngôi nhà chung của doanh nghiệp thực sự sẽ vừa nói được tiếng nói chung để đưa ra những kinh nghiệm, đóng góp những ý kiến về xây dựng chính sách...

Chủ tịch Hiệp hội nữ Doanh nhân mong muốn lãnh đạo VCCI có một buổi làm việc với Hiệp hội, "Thường trực Hiệp hội chúng tôi xin phép được trở thành hội viên của VCCI", đồng thời với "vai trò của một Tập đoàn về nông nghiệp công nghệ cao, công nghiệp chế biến, thực phẩm sạch... Tập đoàn TH cũng mong muốn hoạt động cùng tiếng nói chung của cộng đồng doanh nghiệp doanh nhân để có góp ý với đất nước về xây dựng chính sách, góp phần trong sự "tập hợp" tiếng nói của các tập đoàn, doanh nghiệp Việt Nam", bà Thái Hương cho biết.

Chủ tịch

Chủ tịch VCCI tới thăm, tặng hoa chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan

Cũng trong chiều 13/10, Chủ  tịch VCCI cùng lãnh đạo các đơn vị thuộc VCCI cũng tới thăm, chúc sức khỏe gia đình chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan  - nguyên Tổng Thư ký và Phó Chủ tịch của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam.

Là "tiền bối" và bà Phạm Chi Lan cũng là người gắn bó với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam từ khi ra trường tới khi về hưu, Chủ tịch VCCI tin “chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan chắc chắn vẫn còn nhiều tâm tư với VCCI” và mong muốn "thời gian tới chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan có sự chia sẻ với VCCI một phần “quan tâm” và “trí tuệ” của mình". 

Chia sẻ sự vui mừng khi ông Phạm Tấn Công đảm nhận vai trò Chủ tịch VCCI, chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan cho rằng với kinh nghiệm nhiều năm làm Hội Doanh nghiệp trẻ, Hiệp hội Phần mềm và nhiều năm đảm nhận vị trí Phó bí thư Đảng uỷ Khối doanh nghiệp Trung ương, ông Phạm Tấn Công là người có thể hiểu rõ và đồng hành cùng cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Trung ương.

Chủ tịch VCCI tặng hoa chúc mừng ông Hoàng Văn Dũng nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Chủ tịch VCCI tặng hoa chúc mừng ông Hoàng Văn Dũng nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Nhân ngày 13/10, ông Phạm Tấn Công cũng tới thăm và chúc mừng gia đình ông Hoàng Văn Dũng - Nguyên Phó Chủ tịch thường trực Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam. 

Các anh, chị đi trước là những người rất tâm huyết, đã gắn bó nhiều năm với Phòng Thương Mại và Công nghiệp Việt Nam", Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công "mong các anh chị và gia đình có nhiều sức khỏe, năng lượng" và mong các "tiền bối" dành sự quan tâm, góp ý cho thế hệ tiếp nối được kế tục, phát huy.