“Live your best” cùng Panasonic

Diendandoanhnghiep.vn Tập đoàn Panasonic vừa công bố khẩu hiệu thương hiệu mới, “Live your best” – tạm dịch “Cuộc sống trọn vẹn đích thực”.

>>> Panasonic hỗ trợ thiết bị học tập và tủ sách tại các trường học ở ba địa phương

Khẩu hiệu thương hiệu mới là kết quả của việc nhìn nhận và tổng kết lại Triết lý quản trị cơ bản của Tập đoàn vào tháng 10 năm 2021. Khẩu hiệu mới thể hiện rõ và nhấn mạnh hơn nữa mục tiêu của toàn Tập đoàn trong việc theo đuổi một xã hội lý tưởng, thịnh vượng cả về khía cạnh vật chất lẫn tinh thần.

“Live your best” thể hiện nguyên tắc kinh doanh cơ bản, là kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh của Tập đoàn, với cam kết cống hiến vì sức khỏe và hạnh phúc của người dân trên toàn thế giới, nhằm mang lại cho Quý khách hàng một cuộc sống trọn vẹn nhất, hạnh phúc nhất, trong một xã hội không ngừng thay đổi như hiện nay.

>>> Panasonic khởi động dự án “Nâng cao chất lượng không khí tại bệnh viện”

Trong quá trình chuyển đổi sang hệ thống công ty tự vận hành, Tập đoàn Panasonic luôn đặt mục tiêu nâng cao thế mạnh và khả năng cạnh tranh của từng công ty thành viên. Hợp nhất tinh thần của toàn bộ Tập đoàn trong thông điệp thương hiệu mới “Live your best”, Tập đoàn sẽ không ngừng phát triển khả năng kiến tạo ra các giá trị mới nhằm đóng góp nhiều hơn cho sự tiến bộ và phát triển của xã hội, đồng thời cung cấp các sản phẩm và dịch vụ ưu việt, vượt trội hơn cả mong đợi của khách hàng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết “Live your best” cùng Panasonic tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713551799 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713551799 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10