Mabanol Việt Nam đưa giải đua “Mô tô toàn quốc-Cúp vô địch Quốc gia” tái xuất

Diendandoanhnghiep.vn Công ty Cổ phần Mabanol Việt Nam nỗ lực khẳng định chất lượng mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam đồng thời lan tỏa những giá trị tinh thần ý nghĩa tới cho cộng đồng.

>>>“Bảo hiểm rủi ro” khi giá xăng dầu biến động

Công ty Cổ phần Mabanol Việt Nam đồng hành mang Giải đua “Mô tô toàn quốc - Cúp Vô địch Quốc gia” trở lại sau 2 năm vắng bóng.

Mabanol đồng hành mang giải đua cúp quốc gia trở lại sau 2 năm vắng bóng.

Mabanol đồng hành mang giải đua cúp quốc gia trở lại sau 2 năm vắng bóng.

Được tổ chức thường niên một năm hai lần từ năm 2009, Giải đua “Mô tô toàn quốc - Cúp Vô địch Quốc gia” đã trở thành món ăn tinh thần cho những người đam mê thể thao và yêu thích bộ môn đua xe tốc độ. Đây cũng được xem là giải thể thao cộng đồng truyền thống hằng năm trên địa bàn TP Cần Thơ. Sự kiện thu hút khoảng 8000 người hâm mộ, đặc biệt là giới trẻ tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Được sự chấp nhận của UBND TP Cần Thơ, Giải đua “Mô tô toàn quốc - Cúp Vô địch Quốc gia” năm nay tổ chức ngày 30/04/2022 tại sân vận động TP Cần Thơ nhằm kỷ niệm 47 năm ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/04/1975 - 30/04/2022) với sự phối hợp tổ chức của Sở VH TT&DL TP Cần Thơ và Liên đoàn Xe đạp Mô tô thể thao Việt Nam. Đặc biệt, đây còn là sự trở lại chính thức của Giải đua sau hai năm vắng bóng do đại dịch COVID-19. Đây là một trong 3 chặng đua chính của giải đua tổ chức tại Sân vận động TP Cần Thơ diễn ra hàng năm, vào dịp lễ 30/4, lễ 02/09 và Mùng 4 Tết Âm lịch.

>>>GAS “cược” vào giá dầu

>>>“Bảo hiểm rủi ro” khi giá xăng dầu biến động

Không chỉ quy tụ các câu lạc bộ mạnh trên cả nước với 44 tay đua tranh tài ở hai dòng động cơ 2 thì chuyên nghiệp và 4 thì bán chuyên nghiệp, cuộc đua năm nay thêm gay cấn và nhiều cảm xúc với sự tài trợ từ Mabanol Việt Nam. Doanh nghiệp đã tài trợ các sản phẩm dầu mỡ nhờn Đức cao cấp, chăm sóc xe đua cho các vận động viên tại 02 ngày tập dượt (28-29/04/2022) và ngày đua chính thức vào 14 giờ 30 phút ngày 30/04/2022. Đây được xem là hoạt động ý nghĩa từ Mabanol Việt Nam nhằm nâng cao trải nghiệm cảm xúc của người dùng và nhận được sự hưởng ứng từ cộng đồng người hâm mộ đua xe tốc độ trong thời gian diễn ra giải đua.

Ông Phạm Hữu Nghị, Tổng Giám đốc Mabanol Việt Nam chia sẻ: “Đến với giải đua này, Mabanol Việt Nam mong muốn được lan toả giá trị chất lượng cao cấp của sản phẩm tới người tiêu dùng”.

Ông Phạm Hữu Nghị, Tổng Giám đốc Mabanol Việt Nam chia sẻ: “Đến với giải đua này, Mabanol Việt Nam mong muốn được lan toả giá trị chất lượng cao cấp của sản phẩm tới người tiêu dùng”.

Ông Phạm Hữu Nghị, Tổng Giám đốc Mabanol Việt Nam chia sẻ: “Đến với giải đua này, Mabanol Việt Nam mong muốn được lan toả giá trị chất lượng cao cấp của sản phẩm tới người tiêu dùng”.

Đồng thời bày tỏ mong muốn tiếp tục được đồng hành Ban tổ chức mang tới những trải nghiệm cảm xúc cho người hâm mộ, đặc biệt là sau thời gian nhiều người trải qua ảnh hưởng tinh thần tiêu cực bởi COVID-19: “Tôi hy vọng trong thời gian tới chúng ta sẽ tiếp tục gắn bó, song hành để mang đến những món ăn tinh thần tuyệt vời cho những người hâm mộ môn thể thao đua xe tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói riêng và người hâm mộ trên cả nước nói chung”.

Ông Bùi Văn Dũng, đại diện Ban tổ chức Giải đua “Mô tô toàn quốc - Cúp Vô địch Quốc gia” bày tỏ: “Giải đua xe tốc độ được mong chờ nhất khu vực có sự trở lại mạnh mẽ như vậy một phần nhờ Mabanol Việt Nam. Cảm ơn Mabanol Việt Nam đã hỗ trợ, tiếp thêm động lực cho chúng tôi tổ chức giải đua thêm chuyên nghiệp và hấp dẫn, đáp ứng mong mỏi của người hâm mộ sau thời gian đại dịch”.

Hoạt động đồng hành tổ chức các giải đua chuyên nghiệp của Mabanol Việt Nam nhận được sự hưởng ứng tích cực. Thương hiệu không chỉ nỗ lực khẳng định chất lượng mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam mà còn lan tỏa những giá trị tinh thần ý nghĩa tới cho cộng đồng.

Công ty Cổ phần Mabanol Việt Nam là công ty đại diện nhập khẩu và phân phối độc quyền duy nhất của Mabanol (CHLB Đức) tại Việt Nam. Thương hiệu Mabanol chuyên cung cấp các sản phẩm dầu mỡ nhờn, phụ gia cao cấp được sản xuất tại một nhà máy duy nhất tại Hamburg (CHLB Đức), bởi tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực dầu mỡ nhờn có lịch sử hơn 65 năm phát triển.

Tại Việt Nam, với sự nỗ lực của Mabanol Việt Nam, sau 6 năm phát triển thương hiệu đã khẳng định được vị thế nhất định trên thị trường với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng trong lĩnh vực vận tải, công nghiệp,... 

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Mabanol Việt Nam đưa giải đua “Mô tô toàn quốc-Cúp vô địch Quốc gia” tái xuất tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711708833 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711708833 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10