Ngày 11 tháng 10 năm 2018, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) và Công ty Cổ phần Giải pháp Kinh doanh Nền tảng (BASE) ký kết hợp tác chính thức khởi động dự án “Contact Center”.
Theo thỏa thuận, từ tháng 7 năm 2018 đến tháng 02 năm 2019, BASE sẽ cung cấp và triển khai hệ thống Contact Center đối với các dịch vụ khách hàng của Mcredit.
Có thể bạn quan tâm
20:01, 27/08/2018
18:52, 15/04/2018
16:22, 21/03/2018
09:54, 12/12/2017
07:00, 02/11/2017
09:36, 22/11/2016
Là mô hình phát triển cao hơn của Call Center, Contact Center là một trong những công nghệ tân tiến và hàng đầu thế giới của Cisco. Dự án “Contact Center” nằm trong chiến lược phát triển và quản lý chất lượng dịch vụ đa kênh của Mcredit nhằm tối ưu hóa chi phí, rút ngắn thời gian xử lý thông tin, phòng ngừa gian lận, tăng năng suất của điện thoại viên và cải thiện chất lượng tương tác.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Minh Tuấn, thành viên Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám đốc Mcredit cho biết: “Với nỗ lực không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ thông qua đẩy mạnh ứng dụng công nghệ tiên tiến, Mcredit cam kết giữ vững vị trí nằm trong Top các công ty tài chính hàng đầu tại Việt Nam, mang lại nhiều tiện ích hơn nữa cho người dân Việt Nam”.
Mcredit là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) và Ngân hàng Shinsei (Nhật Bản). Các sản phẩm chính bao gồm cho vay tiền mặt và cho vay trả góp. Mạng lưới dịch vụ phủ sóng tại 52 tỉnh/thành với 852 điểm tư vấn dịch vụ.