MG Việt Nam hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho khách hàng

Diendandoanhnghiep.vn MG Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua xe. Đặc biệt, MG Việt Nam sẽ hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho khách hàng.

>>>Có gì trong phiên bản MG5 hoàn toàn mới của MG Việt Nam?

Theo đó, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi hỗ trợ lên tới 100% lệ phí trước bạ khi mua các sản phẩm xe MG. Bên cạnh đó, khách hàng cũng nhận được gói quà tặng đặc biệt khi mua bất cứ phiên bản xe nào mang thương hiệu MG được phân phối qua hệ thống đại lý chính hãng. Cụ thể, gói quà tặng bao gồm: 5 năm bảo hành không giới hạn số km và 5 năm dịch vụ cứu hộ MG Care 24/7.

Mẫu xe MG5 với kiểu dáng thể thao và phong cách coupe đầy lôi cuốn.

Mẫu xe MG5 với kiểu dáng thể thao và phong cách coupe đầy lôi cuốn.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2022, MG5 thu hút sự chú ý của khách hàng với ngoại hình mang phong cách coupe đầy lôi cuốn, dựa trên ngôn ngữ thiết kế BRIT DYNAMIC. Lưới tản nhiệt kỹ thuật số theo hình ngọn lửa, cụm đèn pha LED tự động phía trước được thiết kế sắc sảo, cụm đèn hậu LED bắt mắt được lấy cảm hứng từ đường đua thể hiện đầy đủ di sản thể thao của MG, ống xả kép giả lập cũng giúp mang đến những ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt với vẻ ngoài cá tính , MG5 tiếp tục tạo ấn tượng  khi sở hữu không gian rộng rãi, thoải mái và hiện đại ở phía bên trong. Vô lăng đa chức năng tích hợp điều chỉnh 3 chế độ lái, ghế lái thể thao chỉnh điện 6 hướng ôm vào người lái, cửa sổ trời với diện tích 0.32m2, màn hình giải trí 10’’ với độ phân giải Full-HD, được kết nối với Apple CarPlay và Android Auto giúp nâng cao trải nghiệm trên mỗi hành trình.

Tính thể thao của MG5 không chỉ thể hiện ở trong ngôn ngữ thiết kế, mà còn có thể cảm nhận rõ ràng khi ngồi sau vô lăng. Sức mạnh của chiếc xe đến từ khối động cơ 1.5L sản sinh ra công suất cực đại lên tới 112 mã lực với mô-men xoắn cực đại 150Nm tại 4,500 vòng/phút giúp chiếc xe có thể đạt được vận tốc tối đa 180km/h.

Nội thất xe MG5 với màn hình trung tâm lớn.

Nội thất xe MG5 với màn hình trung tâm lớn.

Hộp số vô cấp CVT giả lập 8 cấp với bộ chuyển cấp số thông minh, tự động chuyển số để phù hợp với tốc độ hiện tại, giúp quá trình sang số và tăng tốc trở nên mượt mà hơn, đồng thời cũng hạn chế tình trạng rung giật hay mệt mỏi cho những người ngồi phía trong xe. Bên cạnh đó, MG5 còn đem lại cảm giác an tâm với hơn 20 tính năng an toàn chủ động và an toàn bị động được tích hợp trên xe.

Với thiết kế đẹp mắt, đầy đủ tiện nghi, vận hành thú vị êm ái, MG5 là sự lựa chọn lý tưởng phù hợp cho những người trẻ, theo đuổi phong cách sống hiện đại, yêu thích Công nghệ và Thời trang và tìm kiếm những giá trị khác biệt.

MG ZS là chiếc xe gầm cao cỡ nhỏ sở hữu nhiều ưu điểm đặc biệt. Với chiều rộng 1.809mm (được đánh giá là tốt nhất trong phân khúc), cùng cửa sổ trời toàn cảnh lớn, chiếm đến 90% diện tích trần xe thêm vào đó là 7 chế độ mở, cũng như điều hòa kết hợp với tính năng lọc bụi mịn PM2.5 …., MG ZS mang đến những nét chấm phá vượt trội so với những đối thủ cùng phân khúc về sự rộng rãi, thoáng đãng và thoải mái cho cả hai hàng ghế.

MG ZS đạt 5* tiêu chuẩn ASEAN NCap và sở hữu nhiều trang bị an toàn, bao gồm Hệ thống ổn định thân xe điện tử, kiểm soát phanh ở góc cua, hệ thống kiểm soát độ bám đường Phanh tay điện tử, Auto Hold, camera 360, cảm biến áp suất lốp trực tiếp…

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết MG Việt Nam hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho khách hàng tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711648592 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711648592 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10