Được sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với Viện Nghiên cứu và Phát triển Doanh nghiệp (INBUS), Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam (VAA), Hội các Nhà Quản trị Doanh nghiệp Việt Nam (VACD) phối hợp triển khai Chương trình: “Đánh giá Năng lực hoạt động Doanh nghiệp - Vietnam the Best Company”.

Chương trình được triển khai thường niên từ năm 2013 trên cơ sở khảo sát, đánh giá 21 tiêu chí cụ thể, liên quan đến mọi mặt hoạt động sản xuất kinh doanh của các Doanh nghiệp niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam thông qua Báo cáo Tài chính hàng năm với phương pháp đánh giá toàn diện, đảm bảo kết quả chính xác, khách quan.

Kết quả phân tích, đánh giá và xếp hạng là cơ sở quan trọng để Doanh nghiệp nắm được tình hình “sức khỏe” của mình, qua đó khắc phục hạn chế, triển khai các giải pháp phát triển trong giai đoạn tiếp theo. Đây cũng là kết quả thẩm định năng lực Doanh nghiệp giúp các đối tác, các tổ chức tín dụng, các nhà đầu tư, đặc biệt là các cổ đông ra quyết định đầu tư hợp lý và hiệu quả.

Năm 2020, Ban Tổ chức sẽ tổ chức Lễ công bố và trao chứng nhận cho:

  • TOP 50 Doanh nghiệp niêm yết có Năng lực cạnh tranh tốt nhất năm 2019
  • TOP Doanh nghiệp niêm yết có Hiệu quả kinh doanh tốt nhất 3 năm liên tiếp

     Tiếp đó là các hoạt động tư vấn, đào tạo, tìm kiếm đối tác và tư vấn đầu tư, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến thương mại, kết nối kinh doanh và quảng bá hình ảnh.

     Chương trình sẽ được tổ chức:

  • Thời gian: Từ 14h00 - 1700, ngày 10/12/2020.
  • Địa điểm: Hội trường tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Chương trình sẽ có sự tham dự của Lãnh đạo các Bộ ngành liên quan, đại diện các Hiệp hội, doanh nghiệp. Đây là cơ hội tốt để doanh nghiệp giới thiệu hình ảnh, thương hiệu, quảng bá sản phẩm và dịch vụ tới khách hàng trong và ngoài nước.

Ban Tổ chức trân trọng Đại diện Lãnh đạo Quý Đơn vị, Đại diện Quý Doanh nghiệp,... đến tham dự Chương trình

Địa chỉ liên hệ: Diễn đàn Doanh nghiệp, Số 9 Đào Duy Anh, Đồng Đa, Hà Nội, SĐT: 024 3577 2400, Ms. Bích Phương - SĐT:  0949410296 - Email: phuongpham.dddn@gmail.com