Một năm cũ sắp qua đi, một năm mới lại về, chuyên gia Nguyễn Hoàng - đại diện cho Viện Phong Thủy Hoàng Gia Việt Nam sẽ tổ chức những buổi tọa đàm để hướng dẫn các nghi lễ cuối năm và những lưu ý để có một năm mới cát lợi. Toàn bộ chi phí bán vé chương trình sẽ được dùng vào quỹ thiện giúp bà con nghèo ăn tết.

Sau hai năm trời dịch bệnh hoành hành, việc làm khốn đốn, thu nhập bấp bênh, thậm chí đứt quãng, có lẽ Tết Nhâm Dần năm nay đối với một bộ phận người dân sẽ khó càng thêm khó. Ai cũng mong có được mâm cơm ngày Tết cho tươm tất để hiếu kính tổ tiên nhưng đối với những người có hoàn cảnh khó khăn thì năm nay lại càng không dễ thực hiện. Những trẻ mồ côi, những người khiếm khuyết họ càng cần hơn sự chung tay, giúp đỡ của xã hội trong những thời điểm khó khăn này.

Buổi tọa đàm năm nay - Nhâm Dần 2022 sẽ có những nội dung chính sau đây:

1. Hướng dẫn nghi lễ trong việc thờ cúng ông Công, ông Táo, tạ mộ cuối năm, bao sái bàn thờ, cúng giao thừa trong nhà và ngoài trợ từ chọn ngày chọn giờ, thủ tục nghi lễ rồi văn khấn

2. Chọn tuổi xông đất, người nào mở hàng, ngày giờ nào chúng ta nên xuất phát, đi về hướng nào và ngày nào mở hàng để mang về cát khi cho cả một năm

3. Lưu ý cho bà con những hung hạn của năm mới xét ở góc độ phong thủy nhà ở để chúng ta có những dự đoán về gia trạch của nhà mình

4. Vận hạn các tuổi trong năm 2022 Nhâm Dần

5. Hướng dẫn những thủ thuật để kích hoạt năng lượng phong thủy làm sao đó để năm mới Nhâm Dần đạt được nhiều thành tựu hơn, tạo sự thịnh vượng trong năm mới.

6. Dự báo tình hình dịch bệnh, văn hóa, kinh tế và xã hội trong năm 2022

Tết 2021, Viện Phong Thủy Hoàng Gia Việt Nam đã hỗ trợ 60 gia đình nghèo khổ bãi giữa sông Hồng ở Hà Nội, 60 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn ở Hà Tĩnh, 100 cháu mồ côi khuyết tại Cô Nhi Viện ở Nam Định và 60 mươi gia đình cần tương cứu tại Vĩnh Long.

Số tiền mỗi đợt tuy không nhiều, mỗi suất hỗ trợ khoảng một triệu đồng nhưng cũng mang lại những niềm vui, sự ấm áp cho bà con. Năm nay do tình hình khó khăn chung, có thể các nhà hảo tâm cũng ít hơn nhưng không vì thế mà Viện Phong Thủy Hoàng Gia Việt Nam quên đi trách nhiệm với đồng bào. Sự kiện năm nay được Viện Phong Thủy Hoàng Gia Việt Nam kỳ vọng sẽ kêu gọi được 100 triệu đồng để hỗ trợ cho trẻ mồ côi và đồng bào nghèo mất việc làm do đại dịch.

TOÀN BỘ CHI PHÍ BÁN VÉ CHƯƠNG TRÌNH SẼ ĐƯA VÀO QUỸ TỪ THIỆN CỦA VIỆN PHONG THỦY HOÀNG GIA VIỆT NAM

Đăng ký Tại đây