Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức dưới sự chỉ đạo của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam từ năm 2002. Chương trình đã nhận được sự hỗ trợ tích cực của các bộ, ban ngành cùng các địa phương và các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc.Nằm trong khuôn khổ Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia năm 2023, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp cùng Hội đồng Cố vấn Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo Quốc gia (VSMA) sẽ tổ chức Khóa Đào tạo cố vấn và hành trình Mentoring dành cho khu vực Duyên hải Nam Trung bộ. Đối tượng tham gia khóa đào tạo gồm Các cố vấn khởi nghiệp, Giảng viên Đại học/Cao đẳng, Chuyên gia khởi nghiệp, Doanh nhân (hoạt động trên 5 năm), Lãnh đạo các phòng, đơn vị thuộc các Sở Ban Ngành phụ trách các hoạt động khởi nghiệp.

Quý vị quét mã QR để đăng ký tham gia khóa đào tạo

Quý vị quét mã QR để đăng ký tham gia khóa đào tạo

 

Khóa đào tạo hướng tới mục đích trang bị những kỹ năng cố vấn cơ bản cho các học viên để sau này sẽ giảng dạy, cố vấn cho doanh nghiệp khởi nghiệp, hướng dẫn cách thức phác thảo chân dung các cố vấn và người được cố vấn, phân tích những trường hợp cố vấn điển hình, định hình phong cách cho người cố vấn, xây dựng lộ trình cố vấn,...

Thời lượng: 6 buổi; mỗi buổi 3h; 8:00 - 11:00; 13:30 - 16:30.

Nội dung: Chương trình

Thời gian: Từ ngày 23 -25, tháng 5 năm 2023.

Địa điểm: Hội trường B2 - Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung;

                  01 Nguyễn Hữu Thọ, phường 9, TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên

Đăng ký họchttps://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeQb7PtWzpmiQyOk8BHo80nO_3r6cIQcnILOGFgNg9iqpxhDg/viewform

Kinh phí của Khóa đào tạo là 3.000.000 VNĐ (Ba triệu Việt Nam đồng), trong đó Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp và VSMA hỗ trợ 2.000.00 VNĐ (Hai triệu Việt Nam đồng), học viên cần đóng 1.000.000 VNĐ (Một triệu Việt Nam đồng). Học viên ở xa tự lo chỗ nghỉ. Kết thúc khóa học, các học viên sẽ được trao Chứng nhận.

Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp kính đề nghị các Quý đơn vị cử cán bộ (là người tham gia điều phối hoặc tổ chức các hoạt động khởi nghiệp của đơn vị), giảng viên, các doanh nhân, cố vấn... tham gia khóa học nói trên. Người đăng ký tham gia khóa học cần hoàn thiện phiếu đăng ký (theo link form mẫu hoặc quét mã QR để điền thông tin). Sau khi hoàn thiện đăng ký, Quý đơn vị vui lòng gọi điện để xác nhận với đại diện Ban tổ chức.

Hạn đăng kýchậm nhất ngày 19/5/2022.

Trân trọng cảm ơn!

Người liên hệ: Phóng viên Trương Diệu Oanh – Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp - SĐT: 091 915 7046 – Email: dieuoanh.dddn@gmail.com