Với tầm nhìn trở thành nhà phát triển bất động sản và cơ sở hạ tầng uy tín hàng đầu Việt Nam, BCG Land cũng đã công bố lộ trình trong 2 năm tới sẽ triển khai hơn 15 dự án bất động sản cao cấp trải dài tại nhiều tỉnh thành trên cả nước với hơn 15.000 sản phẩm sẽ được đem đến cho thị trường.

BCG Land đã cung cấp những thông tin giá trị về dự án, thiết kế kiến trúc, tiến độ thi công, kế hoạch triển khai, chính sách bán hàng. Dự án King Crown Infinity sẽ được phần phối chính thức qua 12 Đại lý

Dự án King Crown Infinity sẽ được phân phối chính thức qua 12 đại lý

King Crown Infinity là dự án phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp và là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên được phát triển bởi BCG Land. Quy mô với hai tòa tháp cao 30 tầng Apollo và Artemis, tọa lạc trên hai mặt tiền đường Võ Văn Ngân – Nguyễn Bá Luật, Tp.Thủ Đức với 729 căn hộ cao cấp hứa hẹn góp phần thay đổi và thúc đẩy diện mạo thành phố phía Đông TP.HCM.

Dự án hội tụ hàng loạt tiện ích sống cao cấp, tự tin thiết lập chuẩn sống mới, tiện nghi cùng những trải nghiệm khác biệt cho cộng đồng cư dân tinh hoa hiện đại, văn minh.

Không gian xanh bao phủ, hài hòa đến từng chi tiết chính là một điểm cộng tuyệt đối trong dự án King Crown Infinity, thiết lập một chuẩn mực mới về môi trường sống tiện nghi, dựa trên sự giao hòa giữa thiên nhiên và con người, tích hợp tinh thần và không gian của một resort vào trong từng mét vuông căn hộ.

Bên cạnh đó, dự án còn tạo dấu ấn đặc biệt và là dự án đầu tiên tại Việt Nam đưa nghệ thuật trình diễn ánh sáng vào cảnh quan tòa nhà với sự kết hợp cùng tài hoa của nghệ sĩ nổi tiếng người Ý Tommaso Frizzale tạo nên tòa tháp đôi King Crown Infinity với vũ điệu ánh sáng kết nối mọi cung bậc, cảm xúc. 

sự kiện giới thiệu dự án King Crown Infinity

Sự kiện giới thiệu dự án King Crown Infinity thu hút đông đảo khách hàng

Ông Nguyễn Khánh Duy - Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ Helios, Tổng đại lý tiếp thị & phân phối của dự án chia sẻ: “King Crown Infinity ra mắt thị trường góp phần giải bài toán đầu tư, cho thuê căn hộ cao cấp đang bỏ ngỏ dành cho giới chuyên gia làm việc tại các khu công nghệ cao, khu công nghiệp trong khu vực với yêu cầu khắt khe về chất lượng sống chuẩn quốc tế và sự riêng tư”.

Tại buổi lễ, BCG Land đã cung cấp những thông tin giá trị về dự án, thiết kế kiến trúc, tiến độ thi công, kế hoạch triển khai, chính sách bán hàng. Dự án King Crown Infinity sẽ được phần phối chính thức qua 12 Đại lý chính thức bao gồm: ERA Vietnam, CBRE, Rever, OneLand, Marina Property, AZ Property, HanaHome, Sundland, G7, Aquahomes, IQI Việt Nam, CEN Sài Gòn...