Mỗi con hạc giấy sẽ được quy đổi thành 20.000 VNĐ do Bệnh viện Gia An 115 tài trợ, tạo tiền đề cho Quỹ Nhịp đập yêu thương- dự án xã hội sắp được triển khai bởi bệnh viện Gia An 115 với mục đích nối tiếp sự sống và nuôi dưỡng những giấc mơ trẻ thơ; Các sự kiện cập nhật kiến thức y khoa cho người dân về bệnh tim mạch, đái tháo đường…

Chiến dịch “Hạc giấy trao triệu niềm tin” kỳ vọng có thể huy động được 5.000 con hạc giấy được gấp bởi tất cả các bác sĩ, y tá của Bệnh viện Gia An 115 cùng mọi người dân tại các điểm gấp hạc trên toàn TP HCM. Chiến dịch chính thức được bắt đầu từ 10h ngày 18/12 và tổng kết chiến dịch vào 10h ngày 22/12 cũng là ngày Bệnh viện Gia An 115 chính thức được khánh thành.

Mỗi con hạc giấy sẽ được quy đổi thành 20.000 VNĐ do Bệnh viện Gia An 115 tài trợ để hỗ trợ cộng đồng

Mỗi con hạc giấy sẽ được quy đổi thành 20.000 VNĐ do Bệnh viện Gia An 115 tài trợ để hỗ trợ cộng đồng

Bà Dương Bảo Anh - Chủ tịch điều hành Bệnh viện Gia An 115, đại diện cho chiến dịch cho biết: Chiến dịch “Hạc giấy trao triệu niềm tin” chính thức được Bệnh viện Gia An 115 phát động không chỉ thu hút các cán bộ bác sĩ, y tá, chuyên gia y khoa của bệnh viện mà còn mong muốn chiến dịch sẽ là sự lan tỏa trong cộng đồng để mọi người cùng chung tay đóng góp số lượng hạc giấy dành tặng cho các bệnh nhân.

Chiến dịch còn là cột mốc kỉ niệm mà Gia An 115 muốn để lại trong ngày lễ trọng đại, một bước ngoặt quan trọng “Khởi đầu sứ mệnh- Trao triệu niềm tin”. Đó cũng sẽ là kỷ niệm quan trọng trên hành trình giúp người, giúp đời mà Bà Trần Thị Lâm, Chủ tịch Tập đoàn Hoa Lâm mong ước.

Được biết, Hạc giấy là biểu tượng của niềm hy vọng, may mắn và hạnh phúc. Như câu chuyện “1.000 hạc giấy- 1 điều ước” của cô bé Sadako Sasaki ở Nhật. Khi phải nhập viện vì căn bệnh máu trắng quái ác. Sadako nhớ lại câu chuyện được bạn kể cho nghe và tin rằng nếu xếp đủ 1.000 hạc giấy, cô bé sẽ đổi được 1 điều ước để lành bệnh. Hình ảnh 1.000 con hạc giấy từ đó về sau đã tiếp thêm nghị lực sống cho mọi người dân Nhật Bản và xây dựng ở họ một niềm tin bất diệt về hạnh phúc và hòa bình.

Bệnh viện Gia An 115 hy vọng chiến dịch như một nguyện ước mà toàn thể y bác sĩ và những người tham gia dành tặng các bệnh nhân, tiếp thêm hy vọng, sức mạnh để họ mau chóng vượt qua nghịch cảnh bệnh tật.

Ngày 22/12/2018, Bệnh viện Gia An 115 sẽ được khánh thành tại số 05, đường 17A, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP HCM. Đây là mô hình hợp tác công tư (PPP) đầu tiên giữa Bệnh viện Nhân dân 115 và Bệnh viện Gia An 115 được UBND TP HCM phê duyệt nhằm giải quyết tình trạng quá tải của các bệnh viện công tuyến cuối tại TP HCM, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân thành phố nói chung và đặc biệt cho khu vực cửa ngõ phía Tây.

Dự kiến đến dự lễ khánh thành có lãnh đạo Trung ương và địa phương, lãnh đạo Bệnh viện Gia An 115 và lãnh đạo Bệnh viện Nhân dân 115, cùng hơn 1.000 khách mời là các bác sĩ, chuyên gia y tế đầu ngành trong và ngoài nước và các doanh nghiệp, tập đoàn lớn.