>> Startup USS Networks huy động thành công trong vòng vốn series Pre-series A

Tham gia vòng gọi vốn này gồm GMO Venture Partners, Yara Growth Ventures, DG Daiwa Ventures và các nhà đầu tư hiện tại như Blume Ventures, Arkam Ventures, Mirae Asset và Snow Leopard Ventures. Nguồn vốn vay nợ được cung cấp bởi Northern Arc, Alteria và MAS Financial.

Vào đầu tháng 5 năm ngoái, Jai Kisan cũng đã huy động thành công 30 triệu USD nợ và vốn chủ sở hữu trong vòng Series A do Mirae Asset dẫn đầu.

>> Startup Animoca Brands huy động 75 triệu USD

>> Startup Aura Network huy động 5 triệu USD từ vòng hạt giống và chiến lược

Được thành lập vào năm 2017 bởi Arjun Ahluwalia và Adriel Maniego, Jai Kisan đang xây dựng một nền tảng dịch vụ tài chính toàn diện cho các cá nhân và doanh nghiệp nông thôn. Ứng dụng Bharat Khata của nó giúp các doanh nghiệp nông thôn số hóa các giao dịch và nắm bắt thông tin chi tiết về nhu cầu tài chính của khách hàng.  

Mục đích Jai Kisan hợp tác với các đại lý thiết bị, nhà bán lẻ nông sản, trung tâm thu mua và các nền tảng liên kết thị trường để trực tiếp cung cấp tín dụng cho nông dân, làm việc trong chuỗi giá trị nông nghiệp, gia cầm và sữa. Năm ngoái, startup đã ra mắt ứng dụng Bharat Khata giúp các doanh nghiệp nông thôn số hóa các giao dịch và nắm bắt thông tin chi tiết về nhu cầu tài chính của khách hàng.

Đại diện Jai Kisan cho biết, sẽ sử dụng nguồn vốn mới để mở rộng bộ sản phẩm và tăng cường năng lực khoa học và kỹ thuật dữ liệu của mình. Ngoài ra, sẽ sử dụng một phần vốn mới này để bổ sung nhân tài.

Định giá của công ty fintech đã đạt 200-240 triệu USD sau khi huy động thành công và dự kiến sẽ huy động thêm 30-50 triệu USD quỹ trong tương lai.