>> Vedan Việt Nam được vinh danh “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2022”

Nhân kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân Đội Nhân Dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2022) và 33 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2022). Ngày 21/12/2022 vừa qua Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã phối hợp cùng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Đồng Nai, UBND huyện Xuân Lộc và các cơ quan ban ngành tại địa phương trao tặng căn “Nhà Tình Nghĩa” cho ông Nguyễn Văn Quýt (em liệt sĩ Hồ Hai) thường trú tại ấp Trung Lương, xã Xuân Trường, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai.

Tham dự buổi lễ trao tặng nhà có sự hiện diện của đồng chí Quản Minh Cường (Phó bí thư tỉnh ủy-Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai) Đồng chí thượng tá Bùi Tấn Mẫn (Phó chủ nhiệm chính trị Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Đồng Nai) Đồng chí Nguyễn Thị Cát Tiên (Phó bí thư huyện ủy-Chủ tịch UBND huyện Xuân Lộc) Đại diện các cơ quan ban ngành cùng đại diện các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm. 

Căn nhà được xây dựng trên diện tích 68m2 với tổng trị giá 227 triệu đồng (trong đó công ty Vedan tài trợ 50 triệu đồng, số tiền còn lại do các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và gia đình đóng góp. Đồng chí Quản Minh Cường chia sẻ...”Căn nhà tuy không lớn nhưng có lẽ cái lớn nhất là tình người, tình đồng đội... qua đó thể hiện sự đoàn kết, sự gắn bó, hỗ trợ nhau trong cuộc sống để ai ai cũng được ấm no, hạnh phúc”. 

Cũng trong thời gian này, công ty Vedan đã trao tặng 1 căn “Nhà Đại Đoàn Kết” cho gia đình ông Nguyễn Ngọc Tươi (thường trú tại ấp 6, xã Phước Bình, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai). Với tinh thần “Vun đắp nghĩa tình, hết mình cống hiến”, mỗi năm công ty Vedan đều phối hợp với chính quyền địa phương trao tặng khoảng 20 căn nhà (mỗi căn trị giá 50 triệu đồng) hàng trăm suất học bổng “tiếp sức đến trường” và hàng ngàn phần quà tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, Vedan hy vọng có thể đóng góp một phần nhỏ sức của mình để giúp người dân địa phương có cuộc sống tốt hơn, gia đình an khang, hạnh phúc.

Với chính sách “Yêu quý môi trường – Kinh doanh lâu dài”, “Công ty an toàn – Mọi người khỏe mạnh” theo tiêu chuẩn ISO 14001 và ISO 45001, và phương châm “Vun đắp nghĩa tình - Hết mình cống hiến” Vedan Việt Nam luôn đẩy mạnh các chính sách, hoạt động nhằm chăm lo cho đời sống của CBCNV, hỗ trợ người dân địa phương về nhà ở, các dịp tết đến xuân về, đặc biệt các công tác chăm lo cho sức khỏe và an sinh xã hội.