>>>Bước đi mới của Amazon vào thị trường chăm sóc sức khỏe

Lớn lên trong một gia đình có truyền thống nghiên cứu khoa học, với bố là GS. TSKH Nguyễn Văn Trương – nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế sinh thái, từ nhỏ TS. DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm đã được nuôi dưỡng cùng với khát vọng nghiên cứu của một nhà khoa học với lời dặn dò: “Sau này con nhất định phải tìm được những loại thuốc mới từ cây cỏ Việt Nam. Dược liệu nước mình rất phong phú, đừng để đồng bào ta phải lệ thuộc nước ngoài".

Sau khi miệt mài nghiên cứu, TS. DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm đã phát hiện ra tác dụng trên bệnh ung bướu cả u lành và ác tính của cây Trinh nữ Crila.

Sau khi miệt mài nghiên cứu, TS. DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm đã phát hiện ra tác dụng trên bệnh ung bướu cả u lành và ác tính của cây Trinh nữ Crila.

DS.Nguyễn Thị Ngọc Trâm và hành trình đi tìm “vị thuốc” cho hạnh phúc

Trải qua 23 năm, khát vọng của người cha cuối cùng cũng đã thành hình ở cô gái trẻ Nguyễn Thị Ngọc Trâm. Năm 1972, bà đã trúng tuyển kỳ thi tuyển chọn Quốc gia và được cử sang Bulgaria làm luận án tiến sĩ với đề tài nghiên cứu tinh dầu thảo quả Việt Nam. Cũng tại đây, bà đã dành nhiều tâm huyết nghiên cứu, tìm hiểu về thảo dược, đặc biệt là những loại có tác dụng tốt cho sức khỏe phụ nữ.

Trong một lần trở về Việt Nam năm 1987, bà đã phát hiện cây Trinh nữ hoàng cung và quyết định mang sang Bulgaria để nghiên cứu, sàng lọc. Kết quả đã phát hiện cây thuốc có tác dụng trên bệnh ung bướu cả u lành và ác tính. Loại cây đó mang tên Trinh nữ Crila, có dược tính cao vượt trội so với các dòng trinh nữ hoàng cung khác.

Ở những năm 90, vì tài liệu ít ỏi và điều kiện máy móc không đáp ứng nên TS. Trâm phải thường xuyên gửi mẫu nghiên cứu sang Bulgaria và nhiều nước phát triển để phân tích. Và sản phẩm ức chế sự phát triển khối u, điều hòa nội tiết phụ nữ được chiết xuất từ cây Trinh nữ Crila đầu tiên cũng hoàn thành.

Không dừng lại ở đó, TS. Trâm đã tiếp tục cải tiến công thức và cho ra đời sản phẩm Crilin được chiết xuất từ cây Trinh nữ Crila. Đặc biệt, sản phẩm được đầu tư phát triển giống cây trồng độc quyền, làm nguyên liệu, vùng trồng nguyên liệu đạt tiêu chuẩn GACP – WHO, với quy trình sản xuất công nghệ cao từ nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP-HS. Điều này không chỉ đảm bảo nguồn nguyên liệu sạch, chất lượng mà còn giúp nâng cao hiệu quả của sản phẩm.

Và công trình nghiên cứu về cây Trinh nữ Crila cũng là dự án Giám đốc điều hành Trấn Thành rất tâm huyết. Nam nghệ sĩ đã ấp ủ dự án này và cùng đội ngũ gồm 200 nhân sự hoàn thành trong suốt 9 tháng nhằm mang đến cho phụ nữ Việt sự yêu thương và chăm sóc sức khỏe toàn diện thông qua những sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược Việt. Mọi quy trình để hoàn thiện sản phẩm đều được anh rà soát kỹ lưỡng và nghiêm túc. Nghệ sĩ Trấn Thành cũng khẳng định đây là dự án anh đặt rất nhiều tâm tư, tình cảm dành cho phụ nữ Việt.

>>>Ra mắt “Trung tâm nghiên cứu sức khoẻ thông minh” tại Đại học VinUni

>>>Bất động sản nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe lên ngôi

Hiện thực hóa ước mơ chăm sóc sức khỏe phụ nữ Việt

Không chỉ mang lại hy vọng cho những người đang gặp các vấn đề liên quan u xơ tử cung – một căn bệnh vốn được coi là ác tính và nguy hiểm, sự phát triển mở rộng dòng sản phẩm Crilin của TS. Trâm ngày nay được coi như một giải pháp bảo vệ toàn diện cho sức khỏe của phụ nữ.

Crilin là giải pháp hiệu quả giúp bảo vệ sức khỏe phụ nữ toàn diện.

Crilin là giải pháp hiệu quả giúp bảo vệ sức khỏe phụ nữ toàn diện.

Khi biết đến sự xuất hiện của sản phẩm Crilin trên thị trường, chị Hoàng Lan Anh – Hà Nội, chia sẻ: "Ở tuổi mãn kinh, sức khỏe tôi suy yếu, khí huyết kém lưu thông và thường xuyên mất ngủ, dễ nổi giận. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống của tôi mà còn khiến người thân lo lắng. Vậy nên, nếu có một sản phẩm lành tính, chiết xuất thảo dược như Crilin thì đó thực sự là một giải pháp mà tôi đang tìm kiếm”.

Bên cạnh những căn bệnh xuất hiện do tuổi tác, trong xã hội hiện đại, dưới ảnh hưởng của ô nhiễm môi trường, sức ép của công việc và xã hội, phụ nữ còn gặp nhiều các vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là các bệnh lý liên quan đến tử cung, bao gồm u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung… - những căn bệnh có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và đời sống vợ chồng của nữ giới.

Phát hiện u xơ tử cung sau khi gặp tình trạng rong kinh kéo dài, chị Thư (TP. Hồ Chí Minh) đã sử dụng viên trinh nữ hoàng cung theo lời khuyên của bác sĩ: “Mình uống trong 3 tháng thì thấy hết rong kinh, khối u cũng giảm. Mình uống duy trì. Cảm ơn cô Trâm. Mình cũng gọi cho cô Trâm hỏi nên hay không nên ăn gì, sử dụng như thế nào. Đi khám lại sau 6 tháng theo hẹn thì bác sĩ rất ngạc nhiên, nói tình trạng của mình bây giờ bình thường”.

Trong nỗ lực đưa sản phẩm chiết xuất từ thảo dược trinh nữ hoàng cung đến gần hơn với người tiêu dùng, gần đây sản phẩm Crilin đã đạt được thoả thuận phân phối độc quyền sản phẩm với tập đoàn DOVA. Được biết, DOVA là đơn vị hàng đầu Việt Nam cung cấp cho các khách hàng trong và ngoài nước các sản phẩm, sức khỏe có chất lượng cao, an toàn và với chi phí hợp lý tới tay người tiêu dùng. Điều đó cũng có nghĩa là rất sớm thôi, phụ nữ Việt có thể tiếp cận và sử dụng sản phẩm Crilin một cách dễ dàng với chi phí phù hợp.

Thấu hiểu sức khỏe là nền tảng của hạnh phúc, DOVA cũng mong muốn có thể đưa thành quả công trình nghiên cứu của TS. DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm tới gần hơn với phụ nữ Việt thông qua sự kiện mang tên "Khỏe là hạnh phúc". Sự kiện có sự tham gia của tác giả công trình nghiên cứu – TS. DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm cùng nhiều vị khách mời, khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm.