>> Victoria’s Secret mua lại AdoreMe: Sức mạnh của dịch vụ thuê bao

Cloudify, công ty khởi nghiệp phát triển các giải pháp điều phối đám mây, tách khỏi công ty mẹ GigaSpaces Technologies, trở thành một công ty độc lập vào năm 2017. Nati Shalom, người sáng lập và CTO của Cloudify, cũng là người đồng sáng lập GigaSpaces.

Dell đã thành lập trung tâm R&D tại Israel vào năm 2010 sau khi mua lại Exanet.

>> Công ty khởi nghiệp Jumppoint huy động thành công 6,5 triệu USD

Cloudify chuyên cung cấp nền tảng điều phối đa đám mây mã nguồn mở được thiết kế với mục tiêu kết nối với bất kỳ đám mây, thiết bị hoặc công cụ tự động hóa của bên thứ ba nào và hợp lý hóa quá trình tự động hóa mạng.

Cloudify từng huy động được vòng tài trợ trị giá 7 triệu USD vào 4 năm trước. KPN Ventures, chi nhánh đầu tư của công ty viễn thông Hà Lan KPN BV, Quỹ đổi mới CreditEase Israel, Claridge Israel, BRM Group và VMware đều tham gia vào vòng này.

Các dịch vụ của Cloudify được các kiến trúc sư đám mây và nhóm DevOps sử dụng để quản lý khối lượng công việc, bộ chứa phần mềm và các thành phần khác của môi trường công nghệ thông tin nhiều đám mây.

Amazon Web Services, Google Cloud và Microsoft đều nằm trong số các đối tác trong hệ sinh thái của Cloudify.

Trong hồ sơ SEC của Hoa Kỳ, Dell đã đề cập đến việc phát hành cổ phiếu phổ thông loại C đối với một số quyền chọn chưa được đầu tư và chưa được đầu tư để mua cổ phiếu phổ thông của Cloudify Platform Ltd., một công ty trách nhiệm hữu hạn tư nhân của Israel.

>> Vì sao Edtech Toddle huy động được 17 triệu USD trong vòng Series A?

Các công cụ cơ sở hạ tầng, mạng và tự động hóa đóng gói môi trường dưới dạng dịch vụ của Cloudify thành các bản thiết kế được chứng nhận mà theo họ, khách hàng của họ có thể sử dụng để quản lý các môi trường đám mây không đồng nhất trên quy mô lớn và giúp thu hẹp khoảng cách giữa DevOps và quản lý dịch vụ CNTT (ITSM).

Mặc dù lúc đầu việc mua lại không được Dell công bố, nhưng một đại diện của nhà sản xuất máy tính đã xác nhận với TechCrunch mà không cung cấp chi tiết tài chính của giao dịch. Thỏa thuận này cho phép Dell phát triển các giải pháp tiên tiến của mình.