Hiện ông đang đầu tư nhiều lĩnh vực: lương thực, giáo dục, may mặc, truyền thông,… không những vậy ông còn là cổ đông chiến lược, cổ đông sáng lập của nhiều công ty và tập đoàn: Tập đoàn CEO Việt Nam Global, Công ty cổ phần Tuệ Thành Holdings, Công ty cổ phần VESK BUSINESS, Học viện huấn luyện doanh nhân quản trị doanh nghiệp,… thấu hiểu sự vất vả và gian nan trên con đường khởi nghiệp, lập nghiệp của các bạn trẻ hiện nay, ông dành nhiều thời gian và tâm huyết đào tạo, huấn luyện cho các bạn trẻ, các doanh nghiệp khởi nghiệp để không sạt nghiệp.

Hành trình đánh thức và làm chủ "giấc mơ lớn"

Nhắc tới doanh nhân Th.S Phan Đức Tuệ, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ những thành công và giá trị tốt đẹp mà ông đã đóng góp cho cộng đồng doanh nghiệp Việt. Những "ngã rẽ" khởi nghiệp đã đưa ông từ một giảng viên Đại học với số vốn ít ỏi trở thành một doanh nhân, một chuyên gia, một nhà đào tạo, huấn luyện doanh nghiệp uy tín được mọi người yêu mến và trân quý. 

Chuyên gia - Doanh nhân Th.S Phan Đức Tuệ

Chuyên gia - Doanh nhân Th.S Phan Đức Tuệ 

Ông Phan Đức Tuệ sinh ra và lớn lên tại thị xã Kinh Môn, Hải Dương. Từ nhỏ, ông đã theo mẹ rong ruổi đi khắp nơi buôn bán. Ông sớm nhận ra, muốn thay đổi cuộc đời thì phải làm kinh doanh. Bởi vậy, dù có thành tích học tập xuất sắc và trở thành giảng viên nhưng ông chưa từng từ bỏ "giấc mơ lớn" của đời mình. Ông chia sẻ, bản thân có 2 giấc mơ lớn: trở thành một doanh nhân thành đạt; một nhà huấn luyện doanh nhân quản trị doanh nghiệp để giúp doanh nhân thành công và doanh nghiệp phát triển bền vững. 

Khẳng định điều đó, trong suốt hơn 2 thập kỷ qua, Ông Phan Đức Tuệ đã đầu tư và đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng như: Phó tổng giám đốc Công ty TNHH vận tải Thanh Sang, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần thiết kế Reenco Việt Nam, Phó tổng giám đốc Tập đoàn An Phước Viramie, Giám đốc nhà máy sản xuất lúa gạo Công ty lương thực Trung Thành, Giám đốc nhà máy giặt nhuộm VSM Hải Dương thuộc Liên doanh công ty Đông Á - VSM, Phó chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn CEO Việt Nam Global; Chủ tịch HĐQT Học viện doanh nhân CEO Việt Nam, Tổng giám đốc công ty cổ phần Tuệ Thành Holdings, và hiện nay là Chủ tịch HĐQT Học viện Huấn luyện Doanh nhân quản trị doanh nghiệp. 

Cho đến nay, ông đã đồng hành cùng nhiều đơn vị trên hành trình chuẩn hóa, xây dựng và đóng gói mô hình quản trị với những quy trình hiệu quả và tối ưu. Tên tuổi của ông gắn liền với nhiều dự án trọng điểm với vai trò Giám đốc điều phối dự án nền móng. Điển hình là dự án Bệnh viện Bạch mai 2 Hà Nam, dự án Bệnh viện Việt Đức 2 Hà Nam, dự án đường sắt trên cao Cát Linh Hà Đông.

>> Xây dựng chương trình cố vấn cho cộng đồng: Kinh nghiệm từ SME Mentoring

Chuyên gia huấn luyện "khởi nghiệp - không sạt nghiệp"

 Với một "gia tài" sự nghiệp cực khủng, cùng hơn 20 năm kinh nghiệm quản trị chiến lược, quản trị vận hành, tư vấn doanh nghiệp cho các tập đoàn, công ty lớn, giờ đây ông Phan Đức Tuệ đã và đang lan tỏa những giá trị đích thực thông qua hàng loạt các chương trình huấn luyện khởi nghiệp. Mỗi kiến thức, kinh nghiệm hay những va vấp về quản trị từ khi bắt đầu cho đến khi đạt được thành quả như ngày hôm nay của ông đều là bài học vô giá giúp các bạn trẻ thấu hiểu, định vị và soi chiếu hành trình khởi nghiệp của mình.

Ông Phan Đức Tuệ sở hữu “gia tài” sự nghiệp khủng với hơn 20 năm làm kinh doanh và đào tạo.

Ông Phan Đức Tuệ sở hữu “gia tài” sự nghiệp khủng với hơn 20 năm làm kinh doanh và đào tạo.

Về quan điểm khởi nghiệp, ông từng nhấn mạnh: "Để có 1 doanh nghiệp từ khi khởi nghiệp, tồn tại đến tốt và cuối cùng là vĩ đại, trung bình mất khoảng 20 năm tuỳ thuộc vào sản phẩm/ dịch vụ và công ty đó ra đời kinh doanh ở quốc gia nào, quy mô ra sao. Nhưng có 1 điều chắc chắn, để doanh nghiệp trường tồn và trở thành vĩ đại thì doanh nhân phải luôn mang và có trong mình những con người: Con người làm chuyên môn; Con người làm quản lý - kinh doanh; Con người làm quản trị - lãnh đạo; Con người làm đầu tư; Con người làm văn hoá và tư tưởng.

Thời gian qua, những chương trình của doanh nhân Phan Đức Tuệ và các cộng sự của mình đã mang lại nhiều giá trị thực tiễn, đáp ứng đúng, trúng nhu cầu cộng đồng người khởi nghiệp. Có hàng chục nhà lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp trong và ngoài nước biết và tìm đến ông để được chia sẻ cũng như hợp tác. 

Đặc biệt là sự xuất hiện của Học viện Huấn luyện Doanh nhân Quản trị Doanh nghiệp - MBA COACHING ACADEMY do chính ông Phan Đức Tuệ sáng lập nên, đơn vị tiên phong ở Việt Nam cập nhật kiến thức, đào tạo, huấn luyện về quản trị doanh nghiệp từ các nước tiên tiến trên thế giới (Mỹ, Anh, Đức, Nhật) cho doanh nhân, chủ doanh nghiệp.

Ông Phan Đức Tuệ hy vọng, MBA COACHING ACADEMY có thể đào tạo, tư vấn và huấn luyện cho ít nhất 10,000 doanh nhân và doanh nghiệp, giúp họ xây dựng được công việc kinh doanh bền vững. Để làm được điều này, ông cùng MBA COACHING ACADEMY luôn luôn tạo ra giá trị thật và giá trị khác biệt. 

Giá trị thật là cung cấp các giải pháp, đào tạo và tư vấn huấn luyện, setup đồng bộ hệ thống quản trị giúp doanh nghiệp phát triển bền vững và doanh nhân thành công. Còn giá trị khác biệt được thể hiện ở nội dung các chương trình đào tạo, sự đồng hành, dẫn dắt "cầm tay chỉ việc" của chuyên gia, hỗ trợ doanh nghiệp trong suốt quá trình tìm kiếm và thẩm định ý tưởng khởi nghiệp. 

Doanh nhân Phan Đức Tuệ trực tiếp huấn luyện khởi nghiệp dành cho các bạn trẻ khởi nghiệp,các nhà lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp SME

Doanh nhân Phan Đức Tuệ trực tiếp huấn luyện khởi nghiệp dành cho các bạn trẻ khởi nghiệp,các nhà lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp SME 

Các chương trình huấn luyện khởi nghiệp của Học viện đều được ông trực tiếp biên soạn cũng như giảng dạy. Hàng chục module, hàng trăm nội dung được truyền tải, từ chiến lược, kinh doanh, marketing đến nhân sự, tài chính, thuế, rủi ro, văn hoá... 

Với sứ mệnh phụng sự cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam, Ông Phan Đức Tuệ luôn mang trong mình một  tâm thế cho đi. Ông tâm niệm: "Chúng ta sinh ra và mất đi đều chỉ có hai bàn tay trắng, vì vậy tôi muốn kiến tạo giá trị cuộc đời mình và trao đi càng nhiều càng tốt. Tôi muốn trao đi kiến thức và những kinh nghiệm quý giá của mình đến các bạn trẻ khởi nghiệp kinh doanh, đến các doanh nhân để họ có thể thành công hơn nữa, để lập nghiệp mà không sạt nghiệp". 

Quý doanh nghiệp, doanh nhân có thể xem thông tin chi tiết tại: Học viện MBA

Website: https://haru.edu.vn/khoa-hoc-mba; Hotline: 0962.166.339; Email: info@haru.edu.vn